Tag

Thừa Thiên - Huế: Khai trương quầy giao dịch số kết nối khách hàng sử dụng điện

Doanh nghiệp 25/08/2021 22:57
aa
TTTĐ - Ngày 25/8, Điện lực Thừa Thiên - Huế tổ chức khai trương quầy giao dịch số kết nối khách hàng sử dụng điện bằng giải pháp công nghệ hiện đại.
Thừa Thiên - Huế: Bảo đảm tuyệt đối nguồn điện ổn định cho các khu cách ly tập trung Thừa Thiên - Huế: Bắt quả tang hai vợ chồng sản xuất bột ngọt giả Thừa Thiên - Huế: Giảm gần 20 tỷ đồng tiền điện cho khách hàng Thừa Thiên - Huế: Bắt quả tang cơ sở sản xuất phụ tùng giả thương hiệu Honda, Yamaha
Việc  triển khai dịch vụ này nhằm đẩy mạnh cung cấp dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4
Việc triển khai dịch vụ nhằm đẩy mạnh cung cấp dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4

Ngày 25/8, Điện lực Thừa Thiên - Huế đã tổ chức buổi giới thiệu, khai trương cung cấp dịch vụ điện bằng giải pháp quầy giao dịch số.

Ông Nguyễn Đại Phúc, Phó Giám đốc Điện lực Thừa Thiên - Huế cho biết, thời gian qua Tổng Công ty Điện lực miền Trung, Công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế đã triển khai nhiều kênh dịch vụ chăm sóc khách hàng trên nền tảng công nghệ hiện đại, đa dạng về hình thức.

Việc triển khai dịch vụ này nhằm đẩy mạnh cung cấp dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4, điện tử hóa 100% dịch vụ điện, tiếp nhận và giải quyết yêu cầu khách hàng mọi lúc mọi nơi. Chất lượng dịch vụ ngày một nâng cao, đáp ứng yêu cầu của khách hàng, tạo sự đồng thuận, hài lòng cao từ phía khách hàng.

“Quầy giao dịch số là giải pháp chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng bằng công nghệ số, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin điện lực, thực hiện các giao dịch dịch vụ điện một cách trực tuyến, trực quan, thuận tiện hơn”, ông Phúc cho hay.

Đây là kênh giao dịch mới, phục vụ khách hàng bên cạnh các kênh thông tin đã triển khai trước đó
Đây là kênh giao dịch mới phục vụ khách hàng bên cạnh các kênh thông tin đã triển khai trước đó

Được biết, quầy giao dịch số ra đời với thông điệp “Xem khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. Mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng điện”. Theo đó, dịch vụ sẽ cung cấp 4 dịch vụ điện cơ bản gồm cấp điện mới, thay đổi thông tin hợp đồng, thay đổi định mức và mục đích sử dụng điện, tư vấn, giải đáp các thông tin điện lực.

Đây là kênh giao dịch mới, phục vụ khách hàng bên cạnh các kênh thông tin đã triển khai trước đó, giúp đa dạng hóa thông tin dịch vụ khách hàng, gia tăng trải nghiệm khách hàng trên nền tảng ứng dụng công nghệ hiện đại.

Theo Điện lực Thừa Thiên - Huế, các giải pháp công nghệ số đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng với mục tiêu xây dựng Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực miền Trung trở thành doanh nghiệp số.

Quầy giao dịch số tại các địa điểm công cộng
Quầy giao dịch số sẽ được triển khai tại các địa điểm công cộng

Bên cạnh đó, tận dụng tối đa sức mạnh của công nghệ số, dữ liệu số, gia tăng hiệu quả hoạt động, đổi mới sáng tạo, tối ưu hóa chi phí, nâng cao năng suất lao động theo chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về đẩy mạnh ứng dụng thành quả của cách mạng công nghiệp lần thứ 4 vào hoạt động sản xuất kinh doanh trên nền tảng số hóa.

“Trong thời gian tới, Điện lực Thừa Thiên - Huế sẽ tiếp tục lắng nghe trải nghiệm của khách hàng, tiếp thu ý kiến phản hồi và cải tiến dịch vụ cung cấp sao cho tiện lợi nhất, thuận tiện nhất, theo hướng lấy khách hàng làm trung tâm, chú trọng trải nghiệm số của khách hàng, không ngừng đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ để nâng cấp công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng theo hướng hiện đại nhằm mang đến cho người dân và khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh những tiện ích dịch vụ tốt nhất”, ông Nguyễn Đại Phúc, Phó giám đốc Điện lực Thừa Thiên - Huế nhấn mạnh.

Cũng theo ông Phúc, sau thời gian áp dụng cung cấp dịch vụ, đơn vị sẽ có tổng hợp, đánh giá hiệu quả của hệ thống trước khi triển khai nhân rộng, đề xuất Tổng công ty triển khai quầy giao dịch số tại các địa điểm công cộng như: Trung tâm hành chính công, siêu thị, hoặc trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh.

Đọc thêm

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam Doanh nghiệp

IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Miễn thuế Trung Quốc (CDFG), mở ra cơ hội phát triển đột phá trong lĩnh vực thương mại du lịch giữa hai quốc gia.
VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam Doanh nghiệp

VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank đạt bình chọn và được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp Doanh nghiệp

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

TTTĐ - Ngày 4/11/2024, Tập đoàn Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 7 liên tiếp, Hòa Phát nhận được danh hiệu cao quý này.
Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tiếp tục được công nhận là “Thương hiệu quốc gia” năm 2024 với 2 nhãn hiệu nổi tiếng là Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ.
Xem thêm