Thu Cúc TCI tri ân khách hàng cũ tổng trị giá 200 tỷ đồng
![]() |
Quà tặng của chương trình tri ân thấp nhất là 150.000 đồng và cao nhất là 5 triệu đồng để sử dụng dịch vụ hoặc gói khám sức khỏe và tầm soát ung thư trị giá 10 triệu đồng. Tổng trị giá toàn chiến dịch ước tính 200 tỷ đồng, được đánh giá là chương trình tri ân có giá trị lớn nhất từ trước tới nay của hệ thống.
Bên cạnh đó, hình thức tích lũy điểm ngược lại lịch sử cũng được đánh giá là cách thức tri ân chưa từng có không chỉ trong lĩnh vực y tế mà trong hầu hết các lĩnh vực dịch vụ khác bởi việc tích lũy ngược lại lịch sử sử dụng dịch vụ của khách hàng đòi hỏi doanh nghiệp có hệ thống quản trị và công nghệ rất tốt, bên cạnh đó là tấm lòng tri ân chân thành xuất phát từ đội ngũ lãnh đạo.
Ban lãnh đạo Hệ thống y tế Thu Cúc TCI cho biết chương trình muốn truyền đi thông điệp: “Mỗi khách hàng đã từng tin tưởng khám ở TCI, TCI sẽ luôn trân trọng và ghi nhớ dù thời gian trải qua bao lâu”.
![]() |
Một khách hàng nhận quà tri ân qua tin nhắn |
Từ ngày 20 đến 28/2/2025, TCI dự kiến sẽ thông báo đầy đủ thông tin tới khách hàng về quyền lợi với tổng giá trị 200 tỷ đồng. Hình thức thông báo sẽ được TCI thực hiện tới trực tiếp từng khách hàng qua tin nhắn, zalo, app TCI, điện thoại, website, facebook hoặc khách hàng của TCI có thể gọi lên hệ thống tổng đài để nhận thông tin quà tặng.
TCI hướng đến mang lại giá trị không chỉ về y tế khám chữa bệnh mà còn mong muốn duy trì một địa chỉ khám chữa bệnh khách hàng có thể tin tưởng, gắn bó lâu dài, đúng với slogan của thương hiệu “Chăm sóc sức khỏe trọn đời cho bạn”. Vì vậy, trong suốt thời gian hoạt động, TCI thường xuyên thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng và tri ân khách hàng để liên tục giữ kết nối khách hàng.
Một số chính sách tri ân trước đây có thể kể đến như tặng các thẻ khám chữa bệnh miễn phí, tặng gói khám sức khỏe miễn phí, tặng dịch vụ cho khách sử dụng, làm chương trình ca nhạc concert riêng tặng cho khách hàng cũ, thành lập câu lạc bộ nhóm cộng đồng chạy TCI, xây dựng và thực hiện các video riêng về rèn luyện sức khỏe cho khách hàng như tập thể dục, chạy bộ, yoga, thiền …vv.
![]() |
![]() |
Chăm sóc làm hài lòng khách hàng là thế mạnh nổi bật của TCI bên cạnh dịch vụ y tế chất lượng cao |
Thu Cúc TCI luôn là một thương hiệu y tế uy tín nổi bật trong ngành khám chữa bệnh đa khoa với chất lượng y tế cao và chất lượng dịch vụ chăm sóc mang lại sự hài lòng cho người bệnh. Nhiều năm liền, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nằm trong Top 3 bệnh viện ngoài công lập có điểm chất lượng dẫn đầu do Sở Y tế Hà Nội đánh giá.
Suốt hàng chục năm hoạt động, Thu Cúc TCI luôn là thương hiệu y tế được nhiều người lựa chọn hàng đầu, với lượng khách hàng đông đảo bậc nhất trong số các thương hiệu y tế tư nhân. Do vậy, chương trình tri ân khách cũ của TCI dự kiến sẽ triển khai tới hàng triệu người.
Chi tiết chương trình, quý độc giả quan tâm có thể liên hệ 1900558892 hoặc truy cập website benhvienthucuc.vn để biết thêm chi tiết.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

573/579 xã, phường, thị trấn đạt tiêu chí quốc gia về y tế xã

Thay huyết tương, sử dụng Ecmo cứu sống người phụ nữ suy hô hấp

Chỉ trong 1 tuần ghi nhận thêm hơn 130 ca mắc sởi

Ứng dụng KHCN, chuyển đổi số y tế là yêu cầu cấp bách

Nhân văn, đồng bộ trong khám sức khỏe người cao tuổi

Bệnh nhân bị ứng thuốc nặng khiến men gan tăng 8 lần

Yêu cầu Quảng Nam đẩy nhanh tiêm chủng vắc xin phòng sởi

Nhiều bệnh nhân được hồi sinh sự sống từ tạng hiến người chết não

Tiếp tục mở chiến dịch tiêm vaccine phòng sởi
