Tag

Thi sáng tác logo, bộ nhận diện thương hiệu ''Festival nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam''

Văn hóa 08/06/2021 11:46
aa
TTTĐ - Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) thông tin về cuộc thi sáng tác logo, bộ nhận diện thương hiệu "Festival nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam".
Hai nhà nhiếp ảnh Pháp kể về Việt Nam hiện đại qua những bức ảnh hộp

Cuộc thi được thực hiện nhằm triển khai Đề án Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia "Festival nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam" giai đoạn 2020 - 2030 qua đây chọn mẫu logo, bộ nhận diện thương hiệu "Festival nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam" để sử dụng trong các hoạt động tuyên truyền, quảng bá "Festival nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam", được tổ chức định kỳ 2 năm/lần tại địa phương được chọn tổ chức sự kiện Năm Du lịch quốc gia.

Logo và bộ nhận diện thương hiệu sẽ gắn với sự phát triển của ngành nhiếp ảnh; Góp phần xây dựng và phát triển thị trường nhiếp ảnh; Thu hút du khách, nhà đầu tư, nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia trong và ngoài nước đến tham gia sự kiện; Góp phần quảng bá văn hóa, cảnh quan, đất nước, con người Việt Nam; Thúc đẩy phát triển du lịch, mở rộng quan hệ hợp tác trong các lĩnh vực khác.

Festival nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam lần thứ nhất - năm 2021 sẽ được tổ chức tại tỉnh Ninh Bình
Festival nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam lần thứ nhất - năm 2021 sẽ được tổ chức tại tỉnh Ninh Bình

Cuộc thi dành cho các cơ quan, tổ chức, đơn vị, cá nhân trong và ngoài nước. Tác phẩm tham gia phải thể hiện được nét đặc trưng riêng, tính sáng tạo, hội nhập văn hóa, nhiếp ảnh quốc tế, đặc biệt là thời đại 4.0 của khoa học công nghệ; phù hợp với mục tiêu quảng bá thương hiệu quốc gia của ngành nhiếp ảnh ra thị trường quốc tế. Logo phải gắn với dòng chữ "Festival nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam", có tính duy nhất, biểu tượng cao, cô đọng, sáng tạo, không trùng lặp với bất cứ sản phẩm nào khác; không quá 4 màu, phù hợp để in ấn, chạm khắc trên các chất liệu.

Mỗi tác giả được gửi 1-5 tác phẩm tham gia cuộc thi, đến Phòng Nhiếp ảnh - Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (38 Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội), từ nay đến hết ngày 30/7. Lễ tổng kết và trao giải dự kiến vào tháng 10/2021.

Festival nghề truyền thống Huế 2021 có nhiều điểm khác biệt so với các kỳ trước Festival nghề truyền thống Huế 2021 có nhiều điểm khác biệt so với các kỳ trước
Đắk Nông: Khai mạc Lễ hội Văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ 2 Đắk Nông: Khai mạc Lễ hội Văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ 2
Khai mạc Festival Mỹ thuật trẻ 2020 Khai mạc Festival Mỹ thuật trẻ 2020

Đọc thêm

Linh thiêng khúc ca từ “Miền xa thẳm” Điện ảnh - Âm nhạc

Linh thiêng khúc ca từ “Miền xa thẳm”

TTTĐ - Những ca khúc trong chương trình "Miền xa thẳm" sẽ được vang lên, linh thiêng và đầy cảm xúc, nhằm tri ân và tưởng nhớ công lao to lớn của các chiến sĩ đã hy sinh xương máu, viết nên những trang sử hào hùng cho dân tộc.
NSƯT Khánh Hòa làm phim ca nhạc "bom tấn" sau 8 lần đến Trường Sa Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Khánh Hòa làm phim ca nhạc "bom tấn" sau 8 lần đến Trường Sa

TTTĐ - Bằng tình yêu vô điều kiện, đặc biệt lớn lao với vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc, NSƯT Khánh Hòa đã cho ra mắt bộ phim ca nhạc "bom tấn" về Trường Sa với sự tham gia của hơn 1.000 người và 6 thế hệ diễn viên. Tác phẩm vô cùng xúc động, chạm đến trái tim khán giả trước sự hi sinh, cống hiến và anh hùng của các chiến sĩ hải quân đồng thời nhân lên niềm tự hào, tình yêu quê hương đất nước mình.
Hé lộ về bức thư khiến Shark Minh Beta nghẹn ngào trên truyền hình Giải trí

Hé lộ về bức thư khiến Shark Minh Beta nghẹn ngào trên truyền hình

TTTĐ - Được biết đến là một doanh nhân bản lĩnh trên thương trường, hiếm khi người thân, bạn bè của Bùi Quang Minh (Minh Beta - Chủ tịch Beta Group) thấy anh rơi nước mắt. Trong tập 1 của "Shark Tank Việt Nam", lần đầu tiên có một người khiến anh phải nghẹn ngào khi đọc từng câu chữ trong bức thư được gửi đến anh thông qua chương trình.
Hồng Vinh lấy thơ để giới thiệu và phê bình thơ Văn hóa

Hồng Vinh lấy thơ để giới thiệu và phê bình thơ

TTTĐ - Dùng thơ để giới thiệu và phê bình thơ - đó là phương cách độc đáo của Hồng Vinh trong nhiều năm qua.
Bộ sách về cô bé Hilda ưa mạo hiểm đến với bạn đọc Việt Văn hóa

Bộ sách về cô bé Hilda ưa mạo hiểm đến với bạn đọc Việt

TTTĐ - Mùa hè này, Đông A Books đưa bạn đọc Việt Nam bước vào những chuyến phiêu lưu kỳ thú, cùng cô bé Hilda khám phá thế giới huyền bí với vô vàn sinh vật ma thuật được lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Scandinavia.
Khán giả Hà Nội sẽ được đắm mình vào “vũ trụ âm nhạc” Mozart Văn hóa

Khán giả Hà Nội sẽ được đắm mình vào “vũ trụ âm nhạc” Mozart

TTTĐ - Sau thành công của Hòa nhạc Bốn mùa (Four Seasons Concert), Nhà hát Hồ Gươm tiếp tục mang đến cho công chúng trải nghiệm thú vị trong âm nhạc cùng những khoảnh khắc tươi đẹp với The Mozart Concert mang tên “Bei Momenti” (Beautiful Moment), diễn ra vào hai ngày 23 - 24/8.
NSND Quốc Hưng tri ân "Thiên hùng ca bất tử" tại Quảng Trị Điện ảnh - Âm nhạc

NSND Quốc Hưng tri ân "Thiên hùng ca bất tử" tại Quảng Trị

TTTĐ - "Thiên hùng ca bất tử" là một MV ca nhạc với chủ đề, nội dung, ý nghĩa tri ân các anh hùng liệt sỹ, những người đã hy sinh quên mình vì đất nước, vì Tổ quốc. MV được thực hiện khá công phu khi cả nhạc sĩ Kiên Ninh, NSND Quốc Hưng cùng toàn bộ ekip trực tiếp vào Quảng Trị để ghi hình.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Anh ấy vẫn như xưa Văn học - Nghệ thuật

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Anh ấy vẫn như xưa

TTTĐ - Bài viết “Anh ấy vẫn như xưa” đăng trên tuần báo Tuổi trẻ Thủ đô, số 26 (từ ngày 20/6 - 28/6/2002) do bà Khúc Nga, nguyên Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô nêu lên những cảm nghĩ của mình về đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Thành ủy Hà Nội lúc bấy giờ. Bài viết này sau đó được báo Nhân Dân tuyển chọn, phối hợp với Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật (năm 2019) in trong cuốn sách “Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng với tình cảm của Nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế”). Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng đăng lại bài viết này, giới thiệu với độc giả.
Sáng mãi tấm gương "Những anh hùng trẻ tuổi" Văn hóa

Sáng mãi tấm gương "Những anh hùng trẻ tuổi"

TTTĐ - Nhân kỉ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu đến độc giả bộ sách "Những anh hùng trẻ tuổi".
Hà Nội đêm lặng yên như lời từ biệt kính cẩn Văn học - Nghệ thuật

Hà Nội đêm lặng yên như lời từ biệt kính cẩn

TTTĐ - Đêm Hà Nội lặng yên, không một làn gió thoảng. Thành phố bỗng chốc trở nên trầm mặc, bao nhiêu tâm hồn như cùng chung một nỗi niềm thương tiếc. Hà Nội đêm nay, vạn người thao thức, tưởng nhớ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã về với thế giới của những người hiền.
Xem thêm