Tag

Lăn xả chơi gameshow, Võ Đăng Khoa bị ví như “con thằn lằn”

Giải trí 23/03/2021 20:22
aa
TTTĐ - Võ Đăng Khoa - Trùng Dương - Kim Anh - Xuân Thảo - Dương Yến Nhi - Đình Lộc cùng hội tụ tại gameshow "Bản lĩnh ngôi sao" và không quên để lại những khoảnh khắc đầy thú vị cho khán giả truyền hình tuần này.
Bắt cặp cùng Tường Vi, Lê Khánh hóa “bà tiên”, tặng tiền cho nhân vật trước khi chơi gameshow

Trở lại với khung giờ quen thuộc mỗi tối thứ hai hàng tuần, gameshow "Bản lĩnh ngôi sao" đã mang đến cho khán giả THVL1 một bữa tiệc vui nhộn, đầy màu sắc với sự góp mặt của dàn khách mời trẻ trung, năng động.

Lăn xả chơi gameshow, Võ Đăng Khoa bị ví như “con thằn lằn”
Dàn khách mời vui nhộn trong "Bản lĩnh ngôi sao"

Trong màn giới thiệu của đội chơi đầu tiên, tất cả người chơi không khỏi trầm trồ trước màn xoạc chân cực mượt mà của vũ công Xuân Thảo khi được MC Nguyên Khang yêu cầu. Hai thành viên còn lại trong team của cô cũng đều là những cái tên không quá xa lạ: diễn viên Võ Đăng Khoa, vũ công Đình Lộc. Cả ba quyết định đặt tên đội là “Vũ trụ”.

Nếu đội chơi đầu tiên thể hiện kỹ năng nhảy nhót thì chàng trai duy nhất của đội chơi tiếp theo - ca sĩ Trùng Dương lại tự tin khoe giọng hát cực ngọt trên sân khấu chương trình. Võ Đăng Khoa thấy thế cũng cover theo nhưng liền bị dàn đối thủ của mình “vùi dập” ngay khi vừa cất giọng. Hai đối thủ đó không ai khác chính là vũ công Kim Anh và diễn viên Dương Yến Nhi, cũng là hai thành viên còn lại của đội “Ngân hà”.

Cả 6 vị khách mời đều phải lần lượt tham gia vào vòng thi đấu đầu tiên mang tên “Ai nhanh hơn”. Thử thách này buộc người chơi phải vừa lắc vòng vừa di chuyển đến tấm bảng và đánh số theo yêu cầu của MC. Thế nhưng lượt thứ hai lại còn “khó nhằn” hơn khi 2 thành viên của đội phải hợp lực lắc chung 1 cái vòng cùng lúc. Kết thúc vòng 1, đội của Võ Đăng Khoa đã dẫn trước với tỉ số 40-20.

Lăn xả chơi gameshow, Võ Đăng Khoa bị ví như “con thằn lằn”

Dàn khách mời lại được dịp vận động nhiều hơn khi đến với vòng chơi thứ hai mang tên “Bánh rán lăn xả”. Trong vòng 2 phút, mỗi người sẽ phải chồng phao vào người mà không được dùng tay rồi sau đó bò đến vạch đích để đưa phao vào cột cố định. Lượt thi đấu của Võ Đăng Khoa vô cùng hài hước khi nam diễn viên di chuyển và bị mọi người so sánh là “giống như con thằn lằn”.

Thế nhưng nhìn tư thế của Đình Lộc mới thật sự khiến khán giả bật cười bởi có vẻ giống như đang lết hơn là bò. Dẫu vậy thì cả hai chàng trai đã giành được chiến thắng cho đội ở vòng thi này. Dẫn trước số điểm gấp 4 lần khiến cho Xuân Thảo cũng thảnh thơi ở lượt thi đấu cuối cùng. Kết quả, đội Vũ trụ tiếp tục “ẵm” trọn 60 điểm tại phần thi thứ hai.

Lăn xả chơi gameshow, Võ Đăng Khoa bị ví như “con thằn lằn”

Mặc dù vẫn chỉ đạt được 20 điểm sau suốt 2 vòng thi nhưng cả ba thành viên của đội Ngân hà vẫn lạc quan nói rằng: “Số điểm của đội chúng ta vẫn được bảo toàn”.

Đến với thử thách cuối cùng, mỗi người chơi sẽ được đánh số tương ứng với những ô cửa có sẵn của chương trình. Mỗi khi MC đọc số bất kỳ, người chơi đó sẽ phải chui qua ô cửa đánh số của mình và giành mic để trả lời. Nếu đưa ra đáp án đúng sẽ được cộng điểm, nếu sai sẽ phải nhận hình phạt. Với 10 câu hỏi mà chương trình đặt ra, Võ Đăng Khoa luôn là người nhanh nhẹn giành được quyền trả lời trước tiên, thế nhưng nam diễn viên cũng là người bị phạt hít đất nhiều nhất vì luôn trả lời sai.

Lăn xả chơi gameshow, Võ Đăng Khoa bị ví như “con thằn lằn”

Chung cuộc, đội của Võ Đăng Khoa - Xuân Thảo - Đình Lộc đã về nhất với số tiền thưởng 12 triệu đồng. Đội chơi còn lại của Kim Anh - Yến Nhi - Trùng Dương cũng nhận được số tiền thưởng trị giá 9 triệu đồng.

Dàn khách mời của Dàn khách mời của "Bản lĩnh ngôi sao": Chơi gameshow mà tưởng... đi tập gym
Tham gia gameshow kiếm tiềm chào đón nhóc tì thứ 2, Ngọc Trai chỉ mang về được 3 bịch tã Tham gia gameshow kiếm tiềm chào đón nhóc tì thứ 2, Ngọc Trai chỉ mang về được 3 bịch tã
Chế Nguyễn Quỳnh Châu bẽ mặt vì bị bóc phốt copy bài khi chơi gameshow Chế Nguyễn Quỳnh Châu bẽ mặt vì bị bóc phốt copy bài khi chơi gameshow

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm