Tag

Techcombank liên tiếp giành giải thưởng "Ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất Việt Nam"

Doanh nghiệp 28/03/2022 22:41
aa
TTTĐ - Techcombank đã xuất sắc được tổ chức xếp hạng tài chính hàng đầu Châu Á The Asian Banker vinh danh là “Ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất Việt Nam” và “Ngân hàng triển khai giải pháp thanh toán cho doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam”.
Techcombank chiến thắng 3 giải thưởng uy tín lĩnh vực ngoại hối matching Techcombank dẫn đầu Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2021 Từ "Zero fee" đến hành trình "Vượt trội hơn mỗi ngày" của Techcombank Nhân viên ngân hàng chuyển đổi phương thức làm việc với Microsoft 365

Hai giải thưởng quan trọng này đã minh chứng cho tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” mà Techcombank luôn hướng đến.

Vị trí số 1 của Techcombank do chính các khách hàng bình chọn trong bảng xếp hạng “Ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất” của The Asian Banker đã một lần nữa khẳng định niềm tin của người dùng đối với các giải pháp tài chính toàn diện mà ngân hàng mang đến. Bảng xếp hạng dựa trên khảo sát chất lượng dịch vụ ngân hàng (BankQuality Consumer Survey and Ranking - BQS), với sự tham gia của 11.000 khách hàng tại 11 thị trường trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam.

Techcombank được The Asian Banker vinh danh hai giải thưởng lớn, là “Ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất Việt Nam” năm thứ 2 liên tiếp
Techcombank được The Asian Banker vinh danh hai giải thưởng lớn, là “Ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất Việt Nam” năm thứ 2 liên tiếp

Chúc mừng Techcombank năm thứ hai liên tiếp giành giải thưởng quan trọng này, The Asian Banker nhận định: Vị trí trên bảng xếp hạng phản ánh tiếng nói của khách hàng, cũng như đánh giá chân thực về mức độ gắn bó, trải nghiệm và sự hài lòng đối với các ngân hàng bán lẻ mà họ sử dụng. Theo The Asian Banker, sự chú trọng vào các dịch vụ số hóa nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng là động lực chính thúc đẩy sự tương tác và lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu ngân hàng. Bảng xếp hạng cũng đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về cách ngân hàng đã hỗ trợ họ trong thời kỳ khó khăn do đại dịch COVID-19.

Chia sẻ về giải thưởng, Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ Techcombank Darren Buckley cho hay: “Niềm tin yêu của khách hàng chính là phần thưởng và sự động viên lớn nhất với Techcombank. Vì vậy, giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất” do chính các khách hàng bình chọn là động lực để chúng tôi liên tục cải tiến, sáng tạo và mang đến các giải pháp tài chính toàn diện cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Techcombank sẽ tiếp tục kiên định với chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ dựa trên triết lý “Khách hàng làm trọng tâm”, nhằm mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng và cộng đồng xã hội”.

“Niềm tin yêu của khách hàng chính là phần thưởng và sự động viên lớn nhất với Techcombank.
Niềm tin yêu của khách hàng chính là phần thưởng và sự động viên lớn nhất với Techcombank

Nổi bật trong các giải pháp tài chính của Techcombank dành cho khách hàng cá nhân trên nền tảng số là Mega Campaign áp dụng cho các sản phẩm thẻ ghi nợ quốc tế/nội địa và thẻ tín dụng, tiền gửi online, bảo hiểm, vay mua ô tô, vay xây sửa nhà, chứng chỉ tiền gửi Bảo Lộc - Techcombank iCAP… Cũng trong năm 2021, Techcombank triển khai tính năng định danh ngân hàng điện tử (eKYC) và đạt con số ấn tượng khách hàng sử dụng đến 435.000 người, với lượng giao dịch trên nền tảng số tăng 68,6% so với năm 2020.

Bên cạnh giải thưởng dành cho những nỗ lực phát triển dịch vụ cho những khách hàng cá nhân, Techcombank còn được vinh danh là “Ngân hàng triển khai giải pháp thanh toán cho doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam” - ghi nhận thành tựu vượt trội trên hành trình trình số hóa các dịch vụ thanh toán đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó, tổ chức The Asian Banker đánh giá cao hệ thống thanh toán, đối soát 100% tự động cho doanh nghiệp với công nghệ kết nối trực tiếp thông qua các API của Techcombank, giúp tiết kiệm chi phí cũng như giải quyết sự “ùn tắc” trong quy trình xử lý thủ công khi có giao dịch khối lượng lớn.

Trụ sở Techcombank
Techcombank - "Vượt trội hơn mỗi ngày"

Theo đó, khách hàng chỉ cần khởi tạo giao dịch từ hệ thống nội bộ, tất cả quá trình còn lại sẽ được xử lý trực tiếp trên hệ thống của Techcombank mà không cần thêm bất kỳ thao tác thủ công nào từ khách hàng. Với trải nghiệm xuyên suốt và tiện lợi này, trong năm 2021, số lượng và khối lượng giao dịch trực tuyến của doanh nghiệp thông qua phương thức tích hợp hệ thống đã tăng tương ứng hơn 1.400% và 400%.

Ông Phan Thanh Sơn - Phó giám đốc Techcombank, Giám đốc khối Ngân hàng giao dịch toàn cầu chia sẻ: “Giải thưởng ghi nhận nỗ lực về chuyển đổi số, cải tiến quy trình dịch vụ của Techcombank trong suốt thời gian qua. Với thế mạnh có mạng lưới đối tác và khách hàng đa dạng cùng với năng lực công nghệ vượt trội, chúng tôi đã và đang góp phần tạo dựng một thị trường tài chính khỏe mạnh, đồng thời hoàn thiện năng lực cung ứng các dịch vụ thanh toán từ đơn giản đến phức tạp, cho cả đối tác và khách hàng. Techcombank luôn dành mọi nguồn lực tốt nhất trong ngân hàng cho việc nghiên cứu thị trường, am hiểu nhu cầu khách hàng để từ đó đưa ra được các gói giải pháp phù hợp nhất, đáp ứng nhu cầu của họ”.

Giải pháp tối ưu cho giấc mơ đổi nhà Giải pháp tối ưu cho giấc mơ đổi nhà

TTTĐ - COVID-19 đã làm thay đổi cơ bản thói quen sinh hoạt của nhiều người, xu hướng “online hóa” mọi việc từ học ...

Ngân hàng phát triển bền vững: Nhìn từ chiến lược xuyên suốt Ngân hàng phát triển bền vững: Nhìn từ chiến lược xuyên suốt

TTTĐ - Tại “Diễn đàn kinh tế Việt Nam 2021: Phục hồi và phát triển bền vững” vừa qua, các diễn giả nhấn mạnh tầm ...

Giá trị thương hiệu và câu chuyện về sự hài lòng, lan tỏa cảm hứng sống tích cực Giá trị thương hiệu và câu chuyện về sự hài lòng, lan tỏa cảm hứng sống tích cực

TTTĐ - Với một ngân hàng, giá trị thương hiệu không chỉ được quyết định bởi lợi nhuận mà còn được đo đếm bằng sự ...

Techcombank tặng tỉnh Kiên Giang 200.000 kit test COVID-19 hơn 13,2 tỷ đồng Techcombank tặng tỉnh Kiên Giang 200.000 kit test COVID-19 hơn 13,2 tỷ đồng

TTTĐ - Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã trao tặng tỉnh Kiên Giang 200.000 bộ xét nghiệm COVID-19 hỗ trợ công tác ...

Đọc thêm

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024 Doanh nghiệp

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024

TTTĐ - Ngày 3/10, “Ngày hội Nhân vật biểu tượng và Bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo (Bình Dương). Tại sự kiện, KOCCA Việt Nam đã tổ chức giới thiệu các nhân vật biểu tượng và doanh nghiệp Hàn Quốc tiêu biểu, nơi các nhân vật mới nhất từ Hàn Quốc được chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam.
Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
Xem thêm