Tag

Tập đoàn T&T Group trao 1.000 căn nhà tình nghĩa tặng tỉnh Hà Giang

Doanh nghiệp 17/11/2019 11:21
aa
TTTĐ - Tối 16/11, tại thị trấn Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, trong khuôn khổ Khai mạc “Lễ hội hoa tam giác mạch tỉnh Hà Giang” lần thứ V năm 2019, đại diện Tập đoàn T&T Group đã trao tặng cho tỉnh Hà Giang 1.000 căn nhà tình nghĩa cho người nghèo, người có công của tỉnh. Ước tính, tổng kinh phí để xây dựng 1.000 căn nhà này là khoảng 60 tỷ đồng.

Tập đoàn T&T Group trao 1.000 căn nhà tình nghĩa tặng tỉnh Hà Giang

Đại diện Tập đoàn T&T Group đã trao tặng tỉnh Hà Giang 1.000 căn nhà tình nghĩa cho người nghèo, người có công của tỉnh

Bài liên quan

Tập đoàn T&T Group ký hợp đồng lớn nhất trong lịch sử ngành điều thế giới

Tập đoàn T&T Group và Liên đoàn Doanh nghiệp Singapore trao đổi hợp tác thương mại và đầu tư

Cục thương mại điện tử và kinh tế số cùng T&T Group giúp sinh viên khởi nghiệp trên Amazon

Tập đoàn T&T Group lập Công ty con tại Liên bang Nga

Strong Vietnam - Hành trình của ước mơ và niềm tin

Cơ hội đặc biệt đồng hành cùng ĐTQG Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022

Quang Hải tại Strong Vietnam: “Nếu không có ý chí sẽ không vượt qua chính mình”

Theo thống kê, Hà Giang hiện có 4.106 hộ cần hỗ trợ về nhà ở thuộc các đối tượng: người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo ở xã biên giới; trong đó, có 160 gia đình người có công, 464 cựu chiến binh, 3.482 hộ nghèo của các xã biên giới.

Trong giai đoạn 2019 - 2020, Hà Giang đặt mục tiêu hỗ trợ xây dựng nhà ở cho 2.000 hộ. Với sự hỗ trợ của Tập đoàn T&T Group, con số nhà tình nghĩa mà tỉnh Hà Giang dự kiến xây dựng cho người nghèo, người có công sẽ được nâng lên 3.000 căn.

Nói về chương trình xây dựng nhà tình nghĩa, xóa nhà ở dột nát trên địa bàn tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang Nguyễn Minh Tiến cho biết, khởi nguồn từ ý tưởng của nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thực hiện trước đó tại địa phương để xây dựng nhà cho gia đình chính sách, cựu chiến binh nghèo, tháng 9/2019 lãnh đạo tỉnh đã xây dựng thành một chương trình hành động của tỉnh.

Còn nhớ, khi những căn nhà đầu tiên được bàn giao cho các cựu chiến binh Hà Giang, nhiều người đã ôm lấy nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang mà khóc. Với họ niềm vui được sống trong những ngôi nhà luôn là niềm mơ ước cả đời, không bao giờ họ nghĩ có thể làm được nếu không có sự giúp đỡ của chương trình. "Người ta khóc bởi không biết khi nào mới xây nổi cái nhà để ở”, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang cho biết thêm.

Ngay khi biết về chương trình, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group Đỗ Quang Hiển đã liên hệ với chính quyền địa phương để đề nghị phối hợp giúp đỡ hoàn thành chương trình với 1.000 căn nhà, trị giá khoảng 60 tỷ đồng.

“Bầu” Hiển đầu tư cho bóng đá Hà Giang

Chiều 16/11, lễ ký thoả thuận hợp tác, tài trợ, phát triển thể thao và bóng đá tỉnh Hà Giang giữa Tập đoàn T&T Group và UBND tỉnh Hà Giang đã được tổ chức tại thị trấn Đồng Văn.

Thời gian gần đây, lãnh đạo tỉnh Hà Giang tập trung nguồn lực để thực hiện ý tưởng đưa Hà Giang trở thành điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước thời gian tới. Bóng đá được lãnh đạo tỉnh biên giới Tây Bắc coi như một cầu nối đưa hình ảnh địa phương tới bạn bè trong nước và quốc tế.

Lễ ký thoả thuận hợp tác, tài trợ, phát triển thể thao và bóng đá giữa Tập đoàn T&T Group và UBND tỉnh Hà Giang
Lễ ký thoả thuận hợp tác, tài trợ, phát triển thể thao và bóng đá giữa Tập đoàn T&T Group và UBND tỉnh Hà Giang

Chính vì vậy, thời gian qua, tỉnh Hà Giang đã “âm thầm” đi tìm kiếm những nhà đầu tư có tiềm lực, muốn gắn bó với địa phương để phát triển lâu dài thể thao và bóng đá. Cuối cùng, T&T Group cùng “bầu” Hiển trở thành đơn vị được “chọn mặt gửi vàng”.

Theo biên bản ghi nhớ, hai bên hợp tác toàn diện để phát triển thể thao và bóng đá thành tích cao, chuyên nghiệp của tỉnh Hà Giang; nhằm đẩy mạnh phong trào thể thao, góp phần phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Hà Giang.

Theo đó, T&T Group trở thành nhà tư vấn chiến lược về phát triển thể thao thành tích cao và bóng đá chuyên nghiệp cho địa phương này.

Đọc thêm

MB sẵn sàng xây dựng các nền tảng số cho doanh nghiệp Hàn Quốc Doanh nghiệp

MB sẵn sàng xây dựng các nền tảng số cho doanh nghiệp Hàn Quốc

TTTĐ - Ông Lưu Trung Thái, Chủ tịch Hội đồng quản trị MB khẳng định, ngân hàng sẵn sàng xây dựng nền tảng số toàn diện nhằm thúc đẩy hiệu quả tương tác chuỗi và mở rộng tìm kiếm cơ hội kết nối cho cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư tại Việt Nam.
Công ty Boviet Hải Dương bị xử phạt 450 triệu đồng Doanh nghiệp

Công ty Boviet Hải Dương bị xử phạt 450 triệu đồng

TTTĐ - Xây dựng một số hạng mục khi chưa được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền phê duyệt kết quả thẩm định báo cáo đánh giá tác động môi trường, Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật năng lượng mặt trời Boviet Hải Dương bị xử phạt 450 triệu đồng.
Quỹ Vì tương lai xanh đồng hành cùng chiến dịch Mùa hè xanh 2024 Doanh nghiệp

Quỹ Vì tương lai xanh đồng hành cùng chiến dịch Mùa hè xanh 2024

TTTĐ - Quỹ Vì tương lai xanh - Tập đoàn Vingroup ký kết hợp tác đồng hành với Đoàn Thanh niên của hơn 30 trường, viện, đơn vị để tổ chức ra quân và phát động chiến dịch Mùa hè xanh năm 2024. Chương trình được tổ chức tại 13 tỉnh, thành phố với những hoạt động trọng điểm về cải tạo môi trường và lan tỏa lối sống xanh, bền vững.
Đứng đầu liên danh bảo hiểm dự án điện gió ngoài khơi xa bờ đầu tiên và lớn nhất Việt Nam Doanh nghiệp

Đứng đầu liên danh bảo hiểm dự án điện gió ngoài khơi xa bờ đầu tiên và lớn nhất Việt Nam

TTTĐ - Liên danh các nhà bảo hiểm, đứng đầu là Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt vừa ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Tập đoàn HBRE cung cấp dịch vụ bảo hiểm dự án điện gió ngoài khơi xa bờ đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, đặt tại Vũng Tàu.
Hoàng Đức là đại sứ thương hiệu của LPBank Doanh nghiệp

Hoàng Đức là đại sứ thương hiệu của LPBank

TTTĐ - Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã đạt được thỏa thuận và chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của LPBank từ ngày 11/7/2024.
Giải mã bí mật “vượt sóng vươn xa” của doanh nghiệp SME Doanh nghiệp

Giải mã bí mật “vượt sóng vươn xa” của doanh nghiệp SME

TTTĐ - Những doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), dù đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế, nhưng lại là đối tượng chịu nhiều tác động bởi sự biến động của thị trường. Điều này dẫn đến việc các doanh nghiệp phải tìm ra cho mình phương án để thích nghi phù hợp và bắt kịp cuộc chơi.
Temasek công bố giá trị danh mục đầu tư ròng đạt 389 tỷ đô la Singapore Thị trường - Tài chính

Temasek công bố giá trị danh mục đầu tư ròng đạt 389 tỷ đô la Singapore

TTTĐ - Giá trị danh mục đầu tư ròng theo giá thị trường của Temasek là 420 tỷ đô la Singapore bao gồm mức tăng giá trị theo giá thị trường là 31 tỷ đô la Singapore từ các tài sản chưa niêm yết, tăng 9 tỷ đô la Singapore so với năm ngoái.
Mừng khách hàng Bảo lãnh thứ 8.000, VietinBank tặng 2 tỷ đồng Doanh nghiệp

Mừng khách hàng Bảo lãnh thứ 8.000, VietinBank tặng 2 tỷ đồng

TTTĐ - Từ 8/7/2024 đến hết 25/12/2024, VietinBank tặng 2 tỷ đồng cho các doanh nghiệp có tổng giá trị phát hành bảo lãnh lớn nhất.
PVFCCo tăng trưởng ấn tượng trong tiêu thụ và mở rộng thị trường Doanh nghiệp

PVFCCo tăng trưởng ấn tượng trong tiêu thụ và mở rộng thị trường

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2024, tổng sản lượng tiêu thụ kinh doanh phân bón và hóa chất của PVFCCo đều vượt kế hoạch và tăng trưởng từ 5% - 20% so với cùng kỳ năm 2023.
UNIQLO Vincom Grand Park chính thức khai trương ngày 20/7 Doanh nghiệp

UNIQLO Vincom Grand Park chính thức khai trương ngày 20/7

TTTĐ - UNIQLO vừa công bố kế hoạch khai trương cửa hàng tiếp theo tại Thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc ngay trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Grand Park vào sáng 20/7, mang đến nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn.
Xem thêm