Tag

Người trẻ và chuyện “giải nhiệt tài chính” dịp hè

Doanh nghiệp 11/07/2024 17:17
aa
TTTĐ - Mùa hè luôn là khoảng thời gian “tâm điểm” của nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và mua sắm dẫn đến phát sinh nhu cầu chi tiêu cao. Đây cũng là trăn trở của nhiều người trẻ khi làm sao vừa chu toàn cân bằng tài chính cá nhân vừa an tâm vui hè mà không lo “cháy ví”.
FE CREDIT và muôn kiểu “giải nhiệt tài chính” mùa hè Đã tìm thấy chủ nhân của chiếc Honda Vision đầu tiên 4 cách giúp bạn ngừng “overthinking” về tình hình tài chính trong hè này Khách hàng vỡ òa niềm vui khi trúng xe máy, trúng vàng từ FE CREDIT

Hiện nay, người trẻ hiện đại có nhiều hiểu biết về tài chính cá nhân hơn các thế hệ trước. Nếu khéo léo sử dụng các giải pháp tài chính linh hoạt nhất là các gói vay tiêu dùng cá nhân từ các tổ chức tín dụng uy tín thì đây sẽ là giải pháp “giải nhiệt tài chính” dịp hè tối ưu mà ai cũng nên cân nhắc.

Với ưu điểm hồ sơ đơn giản, duyệt vay nhanh chóng, thời gian trả góp linh hoạt, các sản phẩm tài chính tiêu dùng đã nhanh chóng “được lòng” nhiều nhóm khách hàng trẻ, từ Gen Z, nhân viên văn phòng trẻ cho đến các gia đình trẻ.

  Lựa chọn các sản phẩm tài chính từ các công ty uy tín là lựa chọn được ưu tiên của nhiều người trẻ
Lựa chọn các sản phẩm tài chính từ các công ty uy tín là lựa chọn được ưu tiên của nhiều người trẻ

Chị Bích Trâm (29 tuổi, Quận 7, TP HCM) chia sẻ: “Hè năm nào mình cũng lên kế hoạch dẫn đại gia đình du lịch vài ngày. Năm nay kinh tế biến động hơn nhưng mà cả nhà vẫn muốn duy trì thói quen này vì chỉ có dịp hè thì cả nhà từ ông bà cho đến mấy cháu mới thoải mái tụ họp đi du lịch cùng nhau. Nhờ sử dụng thẻ tín dụng của FE CREDIT mà đợt này mình đặt vé máy bay hay phòng khách sạn rất tiện lợi, vừa chuyển đổi qua trả góp mà không cần làm thủ tục phức tạp gì cả. Mình nghĩ nếu có thu nhập ổn định thì hoàn toàn có thể chủ động và tự tin sử dụng thẻ tín dụng để chi tiêu hay trả góp mà không phải quá âu lo với các khoản góp hàng tháng”.

Hiện nay, thẻ tín dụng của FE CREDIT được người dùng đánh giá cao bởi sở hữu bộ sưu tập tiện ích rất tiện lợi như chuyển đổi trả góp linh hoạt; kết hợp chuỗi ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán trên các nền tảng thương mại điện tử phổ biến hoặc quẹt thẻ ở các cửa hàng và siêu thị lớn...

Sản phẩm vay mua xe máy trả góp của FE CREDIT “được lòng” nhiều người dùng trẻ nhờ thủ tục nhanh chóng, cùng loạt ưu đãi hấp dẫn
Sản phẩm vay mua xe máy trả góp của FE CREDIT “được lòng” nhiều người dùng trẻ nhờ thủ tục nhanh chóng, cùng loạt ưu đãi hấp dẫn

Cùng quan điểm, Nhật Duy (25 tuổi, quận Bình Tân, TP HCM) cho hay:“Mình mới ra trường đi làm được vài năm nên muốn tìm cách tăng thêm thu nhập hàng tháng. Rất mừng là hè này mình vay mua được chiếc xe máy trả góp ở FE CREDIT, đến nay mỗi tháng mình chạy xe công nghệ vào buổi tối và cuối tuần cũng kiếm thêm được kha khá để trang trải cuộc sống với đủ trả góp xe mỗi tháng nữa”.

Không riêng gì các bạn trẻ độc thân, lựa chọn các giải pháp tài chính hiện đại, tiện lợi từ các công ty tài chính uy tín cũng là “bí kíp” vun đắp tổ ấm của nhiều gia đình trẻ hiện nay. Vợ chồng anh Công Minh và chị Nga (Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết: “Hai đứa mình mới cưới hồi tháng 5, bây giờ chuẩn bị ra riêng mà vừa vay mua căn chung cư cũ, vừa sắm sửa đồ đạc trong nhà thì nặng gánh tài chính quá. Tiền tích luỹ còn dư cũng để phòng thân chứ không dám‘vung tay quá trán’. Thấy vậy nên tụi mình mạnh dạn quyết định vay mua trả góp tủ lạnh, máy giặt, điều hoà ở FE CREDIT. Đến giờ rất mừng là tổ ấm nhỏ cũng khá đủ đầy rồi, tiền góp hàng tháng cũng trong khả năng hai vợ chồng thu xếp được”.

Theo các chuyên gia, người trẻ ngày nay cũng được đánh giá thích hưởng thụ và “biết hưởng thụ” hơn thế hệ trước và sẵn sàng tiêu vào những thứ họ cảm thấy hạnh phúc. Họ cũng ý thức phải tìm kiếm và áp dụng các khoản được ưu đãi, chiết khấu, hoàn tiền.

Chương trình “Ưu đãi linh đình, giải nhiệt tài chính” của FE CREDIT có giải đặc biệt là bộ sưu tập sản phẩm điện tử điện lạnh giá trị lên đến gần 40 triệu đồng
Chương trình “Ưu đãi linh đình, giải nhiệt tài chính” của FE CREDIT có giải đặc biệt là bộ sưu tập sản phẩm điện tử điện lạnh giá trị lên đến gần 40 triệu đồng

Nắm bắt nhu cầu này, FE CREDIT đã thiết kế loạt sản phẩm tài chính tiêu dùng phù hợp cho nhiều đối tượng nhất là nhóm khách hàng trẻ, đang bước đầu giai đoạn tạo dựng sự nghiệp, củng cố tài chính và có nhu cầu tiêu dùng cao. Các sản phẩm như vay tiêu dùng hạn mức lên đến 100 triệu đồng, vay mua xe máy trả góp, vay mua điện thoại - điện máy, thẻ tín dụng… không chỉ được yêu thích bởi ưu điểm vừa nhanh, vừa dễ mà FE CREDIT cũng thường xuyên triển khai đồng thời nhiều chương trình ưu đãi với quà tặng “khủng”, mang đến giá trị cộng thêm “deal chồng deal” hấp dẫn dành cho mỗi khách hàng.

Từ 15/4 đến hết 15/7, khách hàng của FE CREDIT tham gia chương trình “Ưu đãi linh đình, giải nhiệt tài chính” có cơ hội sở hữu bộ sưu tập quà tặng điện tử gia dụng hấp dẫn có tổng giá trị đến 742,5 triệu đồng. Trong đó, giải đặc biệt của chương trình trị giá gần 40 triệu đồng, gồm trọn bộ máy lạnh, tủ lạnh, máy lọc không khí cùng hàng trăm giải thưởng hấp dẫn khác.

Bên cạnh sự đồng hành, tư vấn của bạn bè, người thân hay gia đình trong các quyết định chi tiêu quan trọng, việc chọn sản phẩm tài chính tiêu dùng đáng tin cậy từ các tổ chức tài chính tiêu dùng uy tín sẽ là một giải pháp “giải nhiệt tài chính” tiện lợi, vừa giúp bạn nhanh chóng hoàn thành được những mong ước vừa giảm được áp lực tài chính ban đầu mà còn có cơ hội thử vận may với các chương trình ưu đãi hấp dẫn từ FE CREDIT.

Đọc thêm

Doanh thu quý II/2024 của Vinamilk lập đỉnh mới Doanh nghiệp

Doanh thu quý II/2024 của Vinamilk lập đỉnh mới

TTTĐ - Vinamilk công bố kết quả kinh doanh quý II/2024 với hàng loạt điểm sáng. Đáng chú ý, tổng doanh thu hợp nhất đạt mức cao nhất trong lịch sử với 16.665 tỷ đồng, đây cũng là quý có mức tăng trưởng cao nhất tính từ đầu năm 2022. Mảng xuất khẩu bứt tốc với mức tăng lên đến 37% so với cùng kỳ.
Agribank Hàm Yên kịp thời "chặn đứng" vụ lừa đảo 450 triệu đồng của người dân Doanh nghiệp

Agribank Hàm Yên kịp thời "chặn đứng" vụ lừa đảo 450 triệu đồng của người dân

TTTĐ - Ngày 30/7, Phòng giao dịch Thái Hoà thuộc Agribank chi nhánh Hàm Yên - tỉnh Tuyên Quang (Agribank Hàm Yên) kịp thời "chặn đứng" hành vi lừa đảo bằng hình thức giả danh công an gọi điện thoại đe dọa người dân và bảo toàn 450 triệu đồng cho khách hàng.
Trúng giải thưởng trị giá 46 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh Doanh nghiệp

Trúng giải thưởng trị giá 46 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh

TTTĐ - Anh Bùi Ngọc Chiến, 36 tuổi, trú tại Hải Hưng, Hải Hậu, Nam Định đã may mắn trúng giải Nhất từ chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” với giải thưởng là set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng nhờ thanh lọc cơ thể với Trà Dr Thanh.
MB kiên định mục tiêu chinh phục 30 triệu khách hàng Doanh nghiệp

MB kiên định mục tiêu chinh phục 30 triệu khách hàng

TTTĐ - Ngày 30/7, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, ghi nhận tỷ lệ tăng trưởng CASA tiếp tục dẫn đầu thị trường.
Triển khai chiến lược phát triển bền vững, HDBank báo lãi  8.165 tỷ đồng, nợ xấu chỉ 1,59% Doanh nghiệp

Triển khai chiến lược phát triển bền vững, HDBank báo lãi 8.165 tỷ đồng, nợ xấu chỉ 1,59%

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển TP Hồ Chí Minh (HDBank - Mã chứng khoán: HDB) vừa công bố báo cáo tài chính quý II/2024 với lợi nhuận trước thuế bán niên lên đến 8.165 tỷ đồng, tăng 48,9% so với cùng kỳ. Các chỉ tiêu hiệu quả và an toàn hoạt động tiếp tục được nâng cao, khẳng định hướng đi đúng của chiến lược phát triển bền vững.
Di chuyển bằng xe máy tiện lợi trên VietinBank iPay Mobile Doanh nghiệp

Di chuyển bằng xe máy tiện lợi trên VietinBank iPay Mobile

TTTĐ - Tiện lợi, nhiều ưu đãi khi khách hàng đã có thể đặt xe máy ngay trên VietinBank iPay Mobile.
Hà Nội đứng trước cơ hội lớn để thúc đẩy công nghiệp bán dẫn Doanh nghiệp

Hà Nội đứng trước cơ hội lớn để thúc đẩy công nghiệp bán dẫn

TTTĐ - Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Ngày hội kết nối đầu tư công nghệ bán dẫn 2024, sáng 30/7, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) tổ chức tọa đàm ''Tiềm năng và thách thức thu hút đầu tư nước ngoài công nghiệp bán dẫn tại Hà Nội''.
Lãi trước thuế 6 tháng đầu năm của SHB đạt 6.860 tỷ đồng, thực hiện 61% kế hoạch 2024 Doanh nghiệp

Lãi trước thuế 6 tháng đầu năm của SHB đạt 6.860 tỷ đồng, thực hiện 61% kế hoạch 2024

TTTĐ - Kết thúc 6 tháng đầu năm 2024, lợi nhuận trước thuế của SHB đạt hơn 6.860 tỷ đồng, tăng 13% so với năm trước, hoàn thành 61% kế hoạch năm, tiếp tục giữ CIR thấp nhất ngành.
“Sống sành” cùng thẻ tín dụng PVcomBank Lifestyle Mastercard Doanh nghiệp

“Sống sành” cùng thẻ tín dụng PVcomBank Lifestyle Mastercard

TTTĐ - Nhằm tri ân các chủ thẻ tín dụng Lifestyle Mastercard, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa triển khai chương trình “Sống sành” với thông điệp “Cùng thẻ bạn yêu, làm điều bạn thích”, mang đến gần 20.000 mã ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng trên Shopee và Xanh SM.
Tập đoàn GELEX báo lãi “khủng” sau nửa đầu năm 2024 Doanh nghiệp

Tập đoàn GELEX báo lãi “khủng” sau nửa đầu năm 2024

TTTĐ - Lũy kế 6 tháng đầu năm 2024, Tập đoàn GELEX đã ghi nhận 1.770 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, hoàn thành 92,1% mục tiêu lợi nhuận của cả năm.
Xem thêm