Tag

Tập đoàn Tân Á Đại Thành hỗ trợ cải thiện nước sạch cho người nghèo ở Quảng Bình

Doanh nghiệp 01/06/2020 11:33
aa
TTTĐ - Chương trình “Cải thiện chất lượng nước sinh hoạt vùng khó khăn” đã diễn ra huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình. Đây là hoạt động xã hội nằm trong chuỗi chương trình do Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Báo Tiền Phong phối hợp tổ chức.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành hỗ trợ cải thiện nước sạch cho người nghèo ở Quảng Bình

Ông Phạm Văn Uyên, Giám đốc khu vực miền Trung, Tập đoàn Tân Á Đại Thành trao tặng quà cho người dân huyện Minh Hóa (Quảng Bình)

Minh Hóa là huyện miền núi nghèo nhất của tỉnh Quảng Bình, với 20% dân số là bà con các dân tộc thiểu số. Cuộc sống còn khó khăn, nhiều hộ dân vẫn phải sống dựa vào trợ cấp của chính phủ.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Báo Tiền phong đã trao tặng các sản phẩm, bao gồm máy lọc nước, bình nước nóng và bồn chứa nước cho các trường học, trạm y tế và điểm sinh hoạt cộng đồng tại các xã đặc biệt khó khăn. Nhân dịp này, Tập đoàn Tân Á Đại Thành và các nhà hảo tâm đã trao tặng 30 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho học sinh nghèo tại huyện Minh Hóa.

Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Báo Tiền phong tặng học bổng cho học sinh huyện Minh Hóa
Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Báo Tiền phong tặng học bổng cho học sinh huyện Minh Hóa

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Văn Uyên, Giám đốc khu vực miền Trung, Tập đoàn Tân Á Đại Thành chia sẻ: Với sứ mệnh "Phồn vinh cuộc sống Việt", Tập đoàn Tân Á Đại Thành luôn đặt ra cho mình mục tiêu phục vụ đời sống người dân, cùng chung tay góp sức giải quyết những vấn đề khó khăn, đảm bảo nguồn nước sinh hoạt an toàn của người dân trên khắp cả nước.

Chương trình “Cải thiện chất lượng nước sinh hoạt vùng khó khăn” là hoạt động xã hội quy mô toàn quốc nhằm góp phần cải thiện đời sống của nhân dân, đồng bào dân tộc vùng khó khăn do Báo Tiền Phong và Tập đoàn Tân Á Đại Thành phối hợp tổ chức từ tháng 9/2019 đến tháng 9/2020.

Hoạt động trọng tâm của chương trình là lựa chọn, trao tặng các thiết bị tích trữ, cải thiện chất lượng nước uống, nước sinh hoạt như: Máy lọc nước, bình nóng lạnh và bồn chứa nước do Tập đoàn Tân Á Đại Thành sản xuất. Ngoài ra, tại chương trình, đại diện Tân Á Đại Thành cũng trao tặng một số sản phẩm khác như: sen vòi, sơn tường, chậu rửa… mang thương hiệu Thương hiệu Tân Á Đại Thành cho người dân nơi đây. Tổng giá trị quà tặng lên đến 2 tỷ đồng.

Đọc thêm

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội Doanh nghiệp

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội

TTTĐ - Samsung Việt Nam tổ chức Ngày hội Trách nhiệm xã hội - CSR Day lần thứ 2 nhằm giới thiệu tổng thể về các dự án vì cộng đồng điển hình đang được Samsung triển khai tại Việt Nam, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn tới các cơ quan đối tác đã tích cực đồng hành cùng Samsung triển khai các hoạt động trách nhiệm xã hội trong thời gian qua.
SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương" Doanh nghiệp

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương"

TTTĐ - Qua 31 năm phát triển đồng hành cùng đất nước, SHB đã khẳng định được vị thế của một trong 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cùng với việc tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện 2024 - 2028, SHB luôn tích cực lan tỏa "Tâm yêu thương" đến mọi miền Tổ quốc.
Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao Doanh nghiệp

Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao

TTTĐ - Agribank sẵn sàng cung ứng nhu cầu vốn tín dụng và dịch vụ tài chính nhằm triển khai thành công Đề án phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
LSP cam kết phát triển bền vững Doanh nghiệp

LSP cam kết phát triển bền vững

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) thông báo về dự án đầu tư chiến lược trị giá 17,5 nghìn tỷ đồng (tương đương 700 triệu USD), để nâng cấp cơ sở vật chất, nhằm tăng cường sử dụng khí Ethane nhập khẩu từ Hoa Kỳ làm nguyên liệu thô.
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam Doanh nghiệp

IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Miễn thuế Trung Quốc (CDFG), mở ra cơ hội phát triển đột phá trong lĩnh vực thương mại du lịch giữa hai quốc gia.
Xem thêm