Tag

Tập đoàn Novaland mang đến một mùa Trung thu ấp áp với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Xã hội 08/09/2019 09:45
aa
TTTĐ - Sáng ngày 7/9, với mong muốn đem đến cho các em có hoàn cảnh đặc biệt một mùa Trung thu ấm áp và ngập tràn nụ cười hạnh phúc, tập thể cán bộ - nhân viên Novaland đã tham gia thăm hỏi, sinh hoạt vui chơi và tặng quà đến hơn 500 trẻ em tại các mái ấm tình thương và trường khuyết tật.

Tập đoàn Novaland mang đến một mùa Trung thu ấp áp với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Những nụ cười rạng rỡ, đầy cảm xúc đã xuất hiện trên gương mặt các em khi nhận quà và vui chơi cùng các anh chị Novaland

Bài liên quan

Khai trương sàn giao dịch BĐS Novaland Cam Ranh và biệt thự mẫu NovaBeach Cam Ranh Resort and Villas

Viết tiếp câu chuyện “Nước sạch học đường” và niềm vui mùa tựu trường tại nhiều tỉnh thành

Novaland trao tặng Quỹ phát triển Đại học Quốc gia TP HCM 10 tỷ đồng

Hàng trăm phần quà, bao gồm bánh và lồng đèn Trung thu, sữa, tập vở, dụng cụ học tập, nhu yếu phẩm đã được trao trực tiếp đến các em tại các mái ấm tình thương và trường khuyết tật Quận 3, Quận 6, Quận 10, Quận 12, Tân Phú và Bình Thạnh,…

Cũng nhân dịp này, Tập đoàn cũng đồng hành trong cuộc thi làm lồng đèn Trung thu tại xã Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận.

Tập đoàn Novaland mang đến một mùa Trung thu ấp áp với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

“Chúng tôi rất cảm ơn sự quan tâm từ vật chất đến tinh thần của các mạnh thường quân. Những hỗ trợ đó không chỉ giúp cơ sở duy trì việc mua các nhu yếu phẩm phục vụ sinh hoạt hàng ngày mà còn mua bảo hiểm y tế cho các bé. Đa số các trẻ ở đây đều là trẻ khuyết tật nên điều này thực sự ý nghĩa. Chúng tôi luôn dạy các em phải trân quý tất cả những tình cảm và sự quan tâm đó”– Sơ Kim Chi phụ trách mái ấm Thiên Phước (Quận 12) chia sẻ.

Tập đoàn Novaland mang đến một mùa Trung thu ấp áp với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Vượt xa hơn ý nghĩa về vật chất, những lời động viên, khích lệ cùng các hoạt động vui chơi giao lưu ý nghĩa từ các tình nguyện viên Novaland đã mang đến cho các em những kỷ niệm tuổi thơ thật đẹp, tiếp thêm niềm tin vào cuộc sống để các em thêm lạc quan, đồng thời vững bước trở thành những người công dân có ích cho xã hội và cho đất nước.

Tập đoàn Novaland mang đến một mùa Trung thu ấp áp với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Em Nguyễn Tuyến Hoàng Anh – Mái ấm Khiếm thị (Quận 10) chia sẻ: “Em rất vui và luôn tự nhủ sẽ cố gắng thật nhiều để năm nào các anh chị cũng đến thăm tụi em”.

Hình ảnh đầy ý nghĩa và cảm xúc từ các hoạt động
Hình ảnh đầy ý nghĩa và cảm xúc từ các hoạt động

Tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội và thiện nguyện là một nét đẹp văn hóa được khai sáng từ những ngày đầu thành lập của đội ngũ cán bộ lãnh đạo và công nhân viên Tập đoàn Novaland. Chương trình lần này cũng là hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 27 năm thành lập và phát triển của Tập đoàn.

Đọc thêm

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc sẽ bàn về phát triển bền vững Muôn mặt cuộc sống

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc sẽ bàn về phát triển bền vững

TTTĐ - Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) năm 2024 sẽ diễn ra vào hai ngày 22 - 23/11/2024, tại trường Đại học VinUni, Hà Nội.
Hà Nội phân bổ hơn 81,5 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội phân bổ hơn 81,5 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ

TTTĐ - Tính đến nay 19/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội phân bổ đợt 1 là 51 tỷ đồng cho 11 tỉnh, TP; đợt 2 là 30 tỷ đồng cho 12 tỉnh, TP và nhu yếu phẩm giá trị 500 triệu đồng cho các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3. Tổng số tiền hỗ trợ là 81,5 tỷ đồng.
Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới Môi trường

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, bão số 4 hiện đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.
Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Muôn mặt cuộc sống

Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Thành phố Hà Nội sẽ xây dựng phương án hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, diện hộ nghèo, cận nghèo, vùng sâu, vùng xa…; vận động học sinh quyên góp, ủng hộ sách giáo khoa cũ vào thư viện để học sinh các lớp sau, các học sinh có hoàn cảnh khó khăn được mượn và sử dụng sách giáo khoa hiệu quả.
Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

TTTĐ - Nhằm chia sẻ và chung tay ủng hộ đồng bào các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ, Trường Tiểu học Đông Dư (Gia Lâm, Hà Nội) tổ chức chương trình “Tiếp sức cho em vượt qua mùa bão, lũ” nhằm phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 (bão Yagi).
Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10 Muôn mặt cuộc sống

Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10

UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 273/KH-UBND về tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt; vinh danh “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2024.
Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị Xã hội

Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị

TTTĐ - Trong dòng đời đầy thử thách, đôi khi điều mỗi người mong mỏi chỉ là một khoảnh khắc bình yên. Hành trình tìm "ánh sáng" đầy ấm áp của chàng trai Bình An chính là hiện thân của một trái tim luôn trao gửi tình yêu thương đến với mọi người.
Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My Môi trường

Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My

TTTĐ - 51 hộ dân với 164 nhân khẩu được sơ tán tại các xã Trà Mai, Trà Leng, Trà Vân, Trà Dơn, Trà Don thuộc huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) do sạt lở.
Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam Môi trường

Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam

TTTĐ - Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai cảnh báo từ ngày 19/9 đến 21/9, trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam có khả năng xuất hiện 1 đợt lũ, biên độ lũ lên trên thượng lưu các sông từ 3-7m, hạ lưu các sông từ 2-3m.
Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết Môi trường

Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết

TTTĐ - Ngày 19/9, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) ban hành công điện về việc chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão.
Xem thêm