Tag

Táo Quân năm nay có gì khác?

Giải trí 16/01/2022 11:59
aa
TTTĐ - Trở lại sau một năm vắng bóng, chương trình "Táo Quân" phát sóng đêm Giao thừa sẽ có những điểm khác biệt gì?
"Táo Quân" chính thức trở lại vào đêm 30 Tết Tân Sửu

Bên cạnh các nghệ sĩ tham gia Táo Quân suốt 19 năm qua như NSND Tự Long, Quốc Khánh, Quang Thắng, Vân Dung... thì MC Thảo Vân là người gắn bó lâu nhất với chương trình. Khán giả truyền hình mỗi tối 30 Tết luôn nhớ lời chào kết cùng lời chúc năm mới của MC Thảo Vân mỗi khi chương trình Táo Quân kết thúc. Tuy nhiên năm nay cô sẽ không còn xuất hiện như thường lệ.

Thảo Vân là gương mặt quen thuộc với khán giả từ nhiều năm nay của chương trình Táo Quân
Thảo Vân là gương mặt quen thuộc với khán giả từ nhiều năm nay của chương trình Táo Quân

Tối 15/1, trước thời điểm ghi hình đầu tiên của Táo Quân 2022 tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội, MC Thảo Vân đã có dòng chia sẻ khiến nhiều người tiếc nuối: "Cảm giác của mình lúc này thế nào nhỉ? Thật sự rất rất khó để có thể diễn đạt được. Nãy nhìn thấy lịch nhắc ghi hình Táo Quân mà tim trĩu xuống. Hôm nay Táo Quân ghi hình, và bằng giờ này mọi năm - trong 19 năm qua - mình đã trang điểm xong, sẵn sàng mọi thứ dù biết sẽ đợi khoảng 4h sau mới ra chào kết…

Năm nay, do format mới nên sẽ không có chào kết nữa, thế nên mình không xuất hiện vào phút cuối của chương trình để nói lời chúc năm mới đến mọi người. Việc này có lẽ ekip cũng đã bàn nhiều nên mới quyết vào phút chót chứ lúc đầu mình vẫn nhận lịch ghi hình Táo. Khi được báo sẽ thôi không xuất hiện thật sự nước mắt dâng lên đấy, làm sao không được, khi chương trình đã là cái gì đó quá thân thương với mình trong 19 năm qua…

Táo Quân năm nay có gì khác?
Những hình ảnh "gây thương nhớ" của Gặp nhau cuối năm - Táo Quân

Hôm nay có mấy báo đưa tin là mình rời khỏi chương trình Táo Quân. Điều đó là không đúng, mà là do yêu cầu của chương trình, còn tất cả chúng mình - những người đã từng tham gia Táo Quân, không bao giờ rời khỏi chương trình ấy cả. Nếu có, chỉ là bất khả kháng mà thôi, bởi với chúng mình đó không chỉ là chương trình, đó là tình yêu, là kỷ niệm, là thương nhớ gần hai chục năm qua".

Táo Quân năm nay có gì khác?

Theo thông tin từ ê-kíp, chương trình được ghi hình vào hai ngày 15 và 16 tháng 1 tại Hà Nội. "Năm nay vì tình hình dịch bệnh vẫn đang phức tạp nên chương trình Táo quân 2022 tổ chức ghi hình không khán giả", ê-kíp tiết lộ thêm. Mọi năm, chương trình có phát hành vé mời khán giả tới xem 2 buổi ghi hình.

Táo Quân năm nay có gì khác?

Năm nay các nghệ sĩ sẽ góp mặt trong Táo Quân có Chí Trung, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung, Quốc Khánh, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Mạnh Dũng. Việc nghệ sĩ Xuân Bắc và Công Lý có tham gia hay không vẫn chưa được đơn vị sản xuất xác nhận.

Táo Quân năm nay có gì khác?

Trước đó, nghệ sĩ Xuân Bắc có chụp hình cùng Vân Dung trong hậu trường tập Táo Quân. Về phía nghệ sĩ Công Lý, năm qua anh phải nhập viện vì bị ngã nên sức khỏe yếu hơn mọi năm, không thể tập Táo Quân vào khung giờ tối muộn tới đêm. Một số nguồn tin tiết lộ nghệ sĩ Công Lý vẫn sẽ tham gia một vai diễn để đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả. Tuy nhiên, phía nghệ sĩ chưa lên tiếng.

Táo Quân năm nay có gì khác?
"Anh da nâu" Việt Hoàng sẽ lần đầu tiên tham gia Táo Quân

Ngoài ra, một gương mặt mới là “anh da nâu” Việt Hoàng - BTV, MC nổi tiếng của đài truyền hình Việt Nam cũng sẽ góp mặt trong Gặp nhau cuối năm, hứa hẹn là một nhân tố mới nhiều thú vị.

Năm ngoái, nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ lần đầu tiên góp mặt trong dàn Táo, đóng vai Bắc Đẩu phiên bản nữ. Năm nay, khán giả tò mò về hai nhân vật Nam Tào - Bắc Đẩu vốn quen thuộc với sự diễn xuất của nghệ sĩ Xuân Bắc và Công Lý.

Vân Dung không còn đóng Táo Y tế
Vân Dung không còn đóng Táo Y tế

Nghệ sĩ Quốc Khánh vẫn tiếp tục đảm nhận vai Ngọc Hoàng. Đây là vai diễn in đậm dấu ấn tên tuổi của anh trong 16 năm qua. Ngoài ra, Vân Dung tiết lộ không đảm nhận vai Táo Y tế như nhiều năm trước. Việc những Táo nào sẽ có mặt cũng được giữ kín nhưng kịch bản Táo Quân đều mang lại những cái nhìn bao quát về nhiều vấn đề trong xã hội nổi cộm một năm qua.

Táo Quân 2022 rút xuống chỉ còn 2 buổi cả tổng duyệt (15 và 16/1) và ghi hình thay vì 3 đêm như các năm trước. Chương trình sẽ lên sóng vào 20h10 ngày 31/1/2022, tức 29 Tết.

YeYe Nhật Hạ, Võ Điền Gia Huy YeYe Nhật Hạ, Võ Điền Gia Huy "Hẹn hò cùng thần tượng" Tết này
Quách Ngọc Tuyên rủ Hải Triều, Ngọc Phước “quậy” tưng bừng trong web-drama Tết 2022 Quách Ngọc Tuyên rủ Hải Triều, Ngọc Phước “quậy” tưng bừng trong web-drama Tết 2022
"Xuân yêu thương" chào Tết Nhâm Dần 2022

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm