Tag

Tài xế "be" được bảo hiểm tai nạn và chăm sóc y tế hơn 350 triệu đồng

Xã hội 01/07/2019 14:58
aa
TTTĐ- Ngày 1/7, Công ty Cổ phần BE GROUP, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be”, chính thức triển khai chương trình Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho tài xế với tên gọi beHealthcare (thuộc Quỹ phúc lợi beCare) với mong muốn góp phần giúp đỡ cuộc sống và công việc của tài xế, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Tài xế

Tài xế "be" được bảo hiểm tai nạn và chăm sóc y tế hơn 350 triệu đồng

Bài liên quan

Ứng dụng gọi xe "be" thành lập quỹ phúc lợi Becare cho tài xế

Ứng dụng gọi xe be vinh danh 200 đối tác tài xế xuất sắc khu vực phía Bắc

Tặng 10.000 mũ bảo hiếm cho đối tượng trẻ em và người dân có hoàn cảnh khó khăn

Thuộc Quỹ phúc lợi lớn nhất của BE GROUP dành cho tài xế mang tên beCare thành lập tháng 6 vừa qua, beHealthcare là một trong những chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện tốt nhất hiện nay, được cung cấp bởi đối tác bảo hiểm uy tín PTI, dành cho tài xế beBike và beCar trên toàn quốc. BeHealthcare thậm chí được đánh giá là một trong những gói bảo hiểm y tế, chăm sóc sức khỏe ưu việt nhất trong cái gói bảo hiểm hiện nay dành cho nhân viên các công ty trên thị trường.

Chương trình Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, tai nạn – beHealthcare dành cho tài xế beBike, beCar chính thức được triển khai
Chương trình Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, tai nạn – beHealthcare dành cho tài xế beBike, beCar chính thức được triển khai

Dự án lần này chính là minh chứng tiếp theo cho chiến lược kinh doanh dài hạn “lấy tài xế làm gốc” của “be”, đồng thời hiện thực hóa các cam kết của BE GROUP về chế độ và sự quan tâm thiết thực dành cho cộng đồng tài xế.

Trước đó, tài xế đã và đang được hưởng chương trình Bảo hiểm tai nạn giao thông với giá trị lên đến 100 triệu đồng được “be” xây dựng từ khi bắt đầu thành lập, áp dụng cho 3 nhóm: Tài xế đang bật ứng dụng “be” và trên hành trình đón hoặc chở khách đặt xe qua ứng dụng “be”; Tài xế đang bật ứng dụng “be” và đang chờ khách; Tài xế đang tắt ứng dụng “be”.

Với chương trình beHealthcare lần này, tài xế đáp ứng tiêu chí theo quy định sẽ được đồng thời áp dụng thêm 3 gói bảo hiểm toàn diện với trị giá hơn 250 triệu đồng, bao gồm: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (ốm đau, bệnh tật, nội/ngoại trú, tử vong/thương tật vĩnh viễn); Bảo hiểm tai nạn toàn diện 24/7 và Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.

BE GROUP hi vọng rằng chương trình Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe lần này sẽ chia sẻ phần nào những khó khăn và rủi ro không mong muốn về sức khỏe của tài xế, giúp tài xế yên tâm sau tay lái để tạo nên ngày càng nhiều những chuyến đi an toàn cho khách hàng. Bởi vì “be” luôn hiểu rằng khi quyền lợi của tài xế gắn liền với sự phát triển và tiêu chí chất lượng của “be”, họ sẽ có những hành xử đúng mực, nhằm cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng. Chính vì thế, thành tựu ngày hôm nay “be” đạt được đều nhờ những đóng góp đáng trân trọng của các tài xế. Bất kì mọi hoạt động, chính sách nào “be” đưa ra cũng luôn hướng về quyền lợi của tài xế để đảm bảo cho tài xế một công việc và cuộc sống ổn định lâu dài.

Sau gần 7 tháng chính thức ra mắt trên thị trường, ứng dụng gọi xe “be” đang dần trở thành ứng dụng hằng ngày của người Việt với hơn 4 triệu lượt tải trên thiết bị di động, hoàn thành khoảng 12 triệu chuyến xe beBike và beCar, đáp ứng khoảng 250.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày cùng đội ngũ gần 40.000 tài xế trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe đang có sự cạnh tranh gay gắt từ những hãng gọi xe nước ngoài. Tính đến nay, ứng dụng gọi xe “be” đã có mặt tại 7 tỉnh, thành phố bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ và Đà Nẵng.

Hiện công ty đang hướng đến mục tiêu thu hút 100.000 tài xế đến hết năm 2019, góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho người dân, đóng góp vào nguồn thu của địa phương và đồng thời cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

- Đối tượng tham gia: Tất cả tài xế tham gia cùng “be” trước 1/7/2019 (Trường hợp tài xến tham gia từ sau 1/7/2019 sẽ phải đợi để xét duyệt vào đợt sau).

-Thời hạn đánh giá các tiêu chí để xét hưởng bảo hiểm: Từ 1/7/2019 đến hết 30/9/2019.

Số lượng tài xế đủ điều kiện tham gia chương trình sẽ được “be” thông báo vào cuối mỗi quý. Dự kiến đầu quý 4/2019, tài xế đạt đủ điều kiện xét duyệt trong quý 3 này sẽ bắt đầu được bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.

Chi tiết xem thêm tại: https://www.be.xyz/bao-hiem-cham-soc-suc-khoe/

Đọc thêm

Hà Nội phân bổ hơn 81,5 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội phân bổ hơn 81,5 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ

TTTĐ - Tính đến nay 19/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội phân bổ đợt 1 là 51 tỷ đồng cho 11 tỉnh, TP; đợt 2 là 30 tỷ đồng cho 12 tỉnh, TP và nhu yếu phẩm giá trị 500 triệu đồng cho các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3. Tổng số tiền hỗ trợ là 81,5 tỷ đồng.
Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới Môi trường

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, bão số 4 hiện đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.
Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Muôn mặt cuộc sống

Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Thành phố Hà Nội sẽ xây dựng phương án hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, diện hộ nghèo, cận nghèo, vùng sâu, vùng xa…; vận động học sinh quyên góp, ủng hộ sách giáo khoa cũ vào thư viện để học sinh các lớp sau, các học sinh có hoàn cảnh khó khăn được mượn và sử dụng sách giáo khoa hiệu quả.
Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

TTTĐ - Nhằm chia sẻ và chung tay ủng hộ đồng bào các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ, Trường Tiểu học Đông Dư (Gia Lâm, Hà Nội) tổ chức chương trình “Tiếp sức cho em vượt qua mùa bão, lũ” nhằm phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 (bão Yagi).
Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10 Muôn mặt cuộc sống

Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10

UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 273/KH-UBND về tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt; vinh danh “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2024.
Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị Xã hội

Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị

TTTĐ - Trong dòng đời đầy thử thách, đôi khi điều mỗi người mong mỏi chỉ là một khoảnh khắc bình yên. Hành trình tìm "ánh sáng" đầy ấm áp của chàng trai Bình An chính là hiện thân của một trái tim luôn trao gửi tình yêu thương đến với mọi người.
Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My Môi trường

Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My

TTTĐ - 51 hộ dân với 164 nhân khẩu được sơ tán tại các xã Trà Mai, Trà Leng, Trà Vân, Trà Dơn, Trà Don thuộc huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) do sạt lở.
Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam Môi trường

Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam

TTTĐ - Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai cảnh báo từ ngày 19/9 đến 21/9, trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam có khả năng xuất hiện 1 đợt lũ, biên độ lũ lên trên thượng lưu các sông từ 3-7m, hạ lưu các sông từ 2-3m.
Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết Môi trường

Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết

TTTĐ - Ngày 19/9, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) ban hành công điện về việc chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão.
Trao giải cuộc thi "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5 Muôn mặt cuộc sống

Trao giải cuộc thi "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5

TTTĐ - Sáng 19/9, Báo Người Lao động tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5 và phát động cuộc thi trong năm 2024 - 2025. Trong lần thứ 5 tổ chức, có 6 tác phẩm đã nhận được giải thưởng này.
Xem thêm