Tag

Sunshine Mall đồng hành cùng Sunday Chess Online - sân chơi hấp dẫn kết nối các kỳ thủ

Công nghệ số 07/10/2021 15:28
aa
TTTĐ - Làm sao để những ngày cuối tuần trở nên có ý nghĩa hơn? Làm cách nào để ngồi ở nhà cũng có thể giao lưu, kết nối với tất cả mọi người ở khắp nơi trên cả nước? Hãy cùng với Sunshine Mall tham gia giải cờ vua Sunday Chess Online...
Sunshine Mall chính thức mở bán trên KSFinance App Hợp tác với Elmich: Sunshine Mall tưng bừng ưu đãi dành tặng khách hàng
Sunshine Mall đồng hành cùng Sunday Chess Online - sân chơi hấp dẫn kết nối các kỳ thủ

Là một phần của Sunshine Group, Sunshine Mall luôn nỗ lực và không ngừng vươn lên để làm đa dạng hóa hệ sinh thái của Sunshine, đồng thời mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Sunshine Mall đặt tham vọng trở thành một thương hiệu uy tín - sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt mỗi khi mua sắm online.

Để trở thành tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử, Sunshine Mall hiểu rằng cần phải mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, với mức giá tốt nhất và các chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Không chỉ chú trọng mang tới những lợi ích tốt nhất khi mua sắm, Sunshine Mall còn tạo ra những sân chơi lý thú, bổ ích, mang tới trải nghiệm thú vị, hài lòng cho khách hàng. Đó là lý do tại sao mà Sunshine Mall cùng với chị Phan Dân Huyền - kiện tướng cờ vua quốc gia khởi xướng lên giải đấu Sunday Chess Online.

Sunshine Mall đồng hành cùng Sunday Chess Online - sân chơi hấp dẫn kết nối các kỳ thủ

Giải đấu Sunday Chess Online là một sân chơi vô cùng bổ ích cho mọi người vào dịp cuối tuần, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid, hạn chế ra ngoài. Bạn sẽ chẳng cần đi đâu xa, ngồi ở nhà vừa bảo vệ bảo thân mà vẫn có thể tìm được những đối thủ “xứng tầm” để thách đấu; Từ đó học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng chơi cờ của mình, đồng thời cũng có thể giao lưu kết bạn với nhiều kỳ thủ khác.

Sunday Chess là giải đấu online vì thế sẽ “hội tụ” các cao thủ với nhiều độ tuổi khác nhau tới từ nhiều nước trên thế giới tham gia. Điều này hứa hẹn sẽ mang tới một giải đấu nhiều màu sắc và đầy thử thách. Mỗi người đến với giải đấu đều có phong cách và chiến thuật thi đấu riêng biệt. Đối với các kỳ thủ Sunday Chess Online là nơi cọ sát, nâng cao trình độ và thể hiện niềm đam mê cùng đẳng cấp của mình.

Sunshine Mall đồng hành cùng Sunday Chess Online - sân chơi hấp dẫn kết nối các kỳ thủ

Sunday Chess Online là giải đấu mong muốn sẽ lan tỏa tình yêu yêu cờ vua tới nhiều người hơn nữa, biến cộng đồng những người yêu thích bộ môn trí tuệ này ngày một trở nên lớn mạnh hơn cũng như là đẩy mạnh phong trào cờ vua của nước nhà.

Đặc biệt, Sunday Chess Online còn có giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Giải nhất sẽ nhận được 1 Voucher để mua bất kỳ sản phẩm nào trên Sunshine Mall của Tập đoàn Sunshine theo link: https://sunshinemall.vn/pages/donghanhcungsundaychess.

Để có thêm nhiều thông tin về Sunshine Mall hơn, hãy truy cập website: https://sunshinemall.vn/

Sunday Chess Online sẽ được tổ chức vào 15 các ngày Chủ nhật trong tháng 10, bắt đầu từ ngày 10/10/2021.

Cùng đăng ký để trải nghiệm những điều lý thú tại Sunday Chess Online:

https://sunshinemall.vn/pages/donghanhcungsundaychess

Đọc thêm

Thanh toán không dùng tiền mặt: Thói quen tiêu dùng mới của người dân Công nghệ số

Thanh toán không dùng tiền mặt: Thói quen tiêu dùng mới của người dân

TTTĐ - Thanh toán không dùng tiền mặt đi vào cuộc sống và trở thành thói quen tiêu dùng mới của người dân Thủ đô. Việc này không chỉ đảm bảo được quyền lợi tiêu dùng của người dân, doanh nghiệp mà còn từng bước xây dựng chính quyền số, nền kinh tế số, xã hội số, công dân số.
Thúc đẩy kết nối công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành Y tế Công nghệ số

Thúc đẩy kết nối công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành Y tế

TTTĐ - Sự kiện "Kết nối công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2024" (Techconnect and Innovation Vietnam) với chủ đề “Thúc đẩy đổi mới sáng tạo - Động lực cho phát triển kinh tế - xã hội nhanh và bền vững” do Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Y tế phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức trong hai ngày 30/9-1/10 tại Hà Nội.
Chuyển đổi số trong quy hoạch, tạo sức bật cho Thủ đô phát triển Công nghệ số

Chuyển đổi số trong quy hoạch, tạo sức bật cho Thủ đô phát triển

TTTĐ - Những đột phá trong công tác quy hoạch là tiền đề để Hà Nội trở thành một đô thị thông minh, thành phố sáng tạo, phát triển xanh, thích ứng với biến đổi khí hậu...
Tôn vinh thành tựu đổi mới sáng tạo phục vụ người tiêu dùng Công nghệ số

Tôn vinh thành tựu đổi mới sáng tạo phục vụ người tiêu dùng

TTTĐ - Ngày mai (2/10), tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia sẽ diễn ra gala Better Choice Awards 2024, đánh dấu sự kiện đáng nhớ trong năm về đổi mới sáng tạo và tiêu dùng thông minh.
Chuyển đổi số góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế Công nghệ số

Chuyển đổi số góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế

TTTĐ - Để đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế đối với hộ kinh doanh trên địa bàn, Cục Thuế TP Hà Nội đã thực hiện liên thông đăng ký kinh doanh, đăng ký thuế với 100% hộ kinh doanh phát sinh mới (đủ điều kiện đăng ký Giấy chứng nhận hoạt động hộ kinh doanh) qua Hệ thống đăng ký kinh doanh quốc gia.
Công nghệ AI được đưa vào dòng máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới Công nghệ số

Công nghệ AI được đưa vào dòng máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới

TTTĐ - Công nghệ AI được đưa vào dòng sản phẩm máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới để nâng cao hiệu suất.
Tọa đàm ứng dụng chuyển đổi số trong các hoạt động tình nguyện Công nghệ số

Tọa đàm ứng dụng chuyển đổi số trong các hoạt động tình nguyện

TTTĐ - Sáng 29/9, tại Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh Bình Dương đã diễn ra buổi Tọa đàm Ứng dụng chuyển đổi số trong thu hút, điều phối nguồn lực cho các hoạt động tình nguyện năm 2024. Toạ đàm nhằm phát huy vai trò xung kích, tinh thần năng động, sáng tạo của cán bộ trẻ, đoàn viên thanh niên các cơ quan trong công tác đáp ứng nguồn nhân lực trong chuyển đổi số.
Bình Dương đẩy mạnh phát triển kinh tế số, xã hội số Công nghệ số

Bình Dương đẩy mạnh phát triển kinh tế số, xã hội số

TTTĐ - Trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay, Bình Dương đã và đang tập trung phát triển tăng tốc kinh tế số, xã hội số để kịp tiến độ các hoạt động chuyển đổi số và tăng trưởng bền vững trên địa bàn tỉnh.
Phụ nữ Thủ đô tích cực chuyển đổi số để bắt kịp xu thế Công nghệ số

Phụ nữ Thủ đô tích cực chuyển đổi số để bắt kịp xu thế

TTTĐ - Chủ động tham gia chuyển đổi số, phát triển thương mại điện tử trong sản xuất, kinh doanh đã mở ra nhiều cơ hội cho phụ nữ Thủ đô lập nghiệp. Nhiều cán bộ, hội viên, phụ nữ đã bắt kịp xu thế, tự tin phát huy vai trò của mình, giúp tăng thu nhập cho gia đình, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Triển khai chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia Công nghệ số

Triển khai chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành Kế hoạch số 277/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia, Ngày chuyển đổi số thành phố Hà Nội năm 2024.
Xem thêm