Tag

Sự phối kết hợp thường xuyên sẽ giúp Báo và Phòng An ninh Chính trị nội bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Xã hội 27/03/2023 17:00
aa
TTTĐ - Đó là lời khẳng định của lãnh đạo Báo Tuổi trẻ Thủ đô và Trưởng phòng An ninh Chính trị nội bộ, Công an TP Hà Nội trong lần thăm, chúc mừng Báo nhân kỷ niệm 38 năm Ngày xuất bản số báo đầu tiên (26/3/1985 - 26/3/2023).
Báo Tuổi trẻ Thủ đô từng bước vươn lên, khẳng định vị trí tiên phong với sức trẻ và trí tuệ Tuổi trẻ và tinh thần tiên phong trong kỷ nguyên số Tuổi trẻ Thủ đô đang hòa nhịp nhanh với dòng chảy báo chí hiện đại Lời cảm ơn nhân kỷ niệm 38 năm Ngày xuất bản số Báo đầu tiên Tuổi trẻ Thủ đô thực hiện nhiều phần việc nhân "Ngày Đoàn viên" năm 2023

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Chi bộ, Ban Biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập báo thông tin một số nét cơ bản về báo. Trong đó, người đứng đầu báo Tuổi trẻ Thủ đô khẳng định sự nỗ lực của một tập thể đoàn kết đã giúp cho tờ báo ngày càng có chỗ đứng trong lòng bạn đọc. Hơn thế, trong những tác phẩm báo chí, báo Tuổi trẻ Thủ đô luôn thể hiện rõ thông điệp hỗ trợ tất cả các lực lượng trong Công an TP Hà Nội. Thực tế, báo đã có nhiều tuyến bài, bài viết phản ánh, động viên kịp thời, khích lệ các anh em trong lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát phòng cháy chữa cháy, tuổi trẻ Công an Thủ đô…

Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô phát biểu tại buổi gặp mặt
Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô phát biểu tại buổi gặp mặt

Thượng tá Nguyễn Tiến Thắng, Trưởng phòng An ninh Chính trị nội bộ, Công an TP Hà Nội chúc mừng những thành tích của tập thể và các cá nhân báo Tuổi trẻ Thủ đô đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng chí cũng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ và những đóng góp của Báo với phong trào Toàn dân Bảo vệ an ninh Tổ quốc, đảm bảo an ninh trật tự.

Thượng tá Thắng khẳng định, sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc là của toàn dân, trong đó lực lượng Công an là nòng cốt. Công an có hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chỉ khi được sự giúp sức của các cơ quan, ban, ngành và toàn dân trong đó có lực lượng báo chí.

Thừa uỷ quyền của Giám đốc Công an TP Hà Nội, Thượng tá Trần Thắng, Trưởng phòng PA03 trao giấy khen cho đồng chí Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô vì có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2022
Thừa uỷ quyền của Giám đốc Công an TP Hà Nội, Thượng tá Nguyễn Tiến Thắng, Trưởng phòng An ninh Chính trị nội bộ, CA Thành phố trao giấy khen cho đồng chí Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô vì có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2022

Đặc biệt, cá nhân đồng chí Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô và các cán bộ, phóng viên, nhân viên báo đã chia sẻ, sát cánh cùng lực lượng công an tạo nên thành tích chung. Qua đó, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Thừa uỷ quyền của Giám đốc Công an TP Hà Nội, Thượng tá Trần Thắng, Trưởng phòng PA03 trao giấy khen cho đồng chí Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô vì có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2022
Thừa uỷ quyền của Giám đốc Công an TP Hà Nội, Thượng tá Nguyễn Tiến Thắng, Trưởng phòng An ninh Chính trị nội bộ, CA Thành phố trao giấy khen cho tập thể Văn phòng báo Tuổi trẻ Thủ đô vì có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2022

Đồng chí Trưởng phòng An ninh Chính trị nội bộ cũng mong muốn, thời gian tới báo tiếp tục quan tâm, hỗ trợ hơn nữa để Phòng An ninh Chính trị nội bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Phòng an ninh Chính trị nội bộ cũng sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các cơ quan báo chí hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Sự phối hợp giữa hai cơ quan, đơn vị sẽ góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội
Sự phối hợp giữa hai cơ quan, đơn vị sẽ góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

Tại buổi gặp mặt, một số cách làm hay trong việc quản lý an ninh thông tin được chia sẻ và tạo được sự thống nhất cao giữa cơ quan báo Tuổi trẻ Thủ đô và Phòng An ninh Chính trị nội bộ Công an TP.

Đọc thêm

Bắc và Trung Trung Bộ có mưa to đến rất to Môi trường

Bắc và Trung Trung Bộ có mưa to đến rất to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, đêm 19/9 và sáng sớm 20/9, khu vực từ Nghệ An đến Bắc Quảng Trị có mưa to đến rất to.
Hà Nội hỗ trợ 628 sinh viên các tỉnh bị ảnh hưởng bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội hỗ trợ 628 sinh viên các tỉnh bị ảnh hưởng bão, lũ

TTTĐ - Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã trích Quỹ “Cứu trợ” TP để hỗ trợ 628 sinh viên các tỉnh phía Bắc đang học tập tại Hà Nội có gia đình bị ảnh hưởng bởi bão lũ đang học tập tại Hà Nội. Tổng số tiền hỗ trợ là 2 tỷ 086 triệu đồng.
Phân bổ thêm 30 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh bị bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Phân bổ thêm 30 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh bị bão, lũ

TTTĐ - Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã quyết định trích Quỹ Cứu trợ TP thêm 30 tỷ đồng để hỗ trợ đợt 2 Nhân dân các tỉnh bị thiệt hại do bão số 3 và mưa lũ gây ra.
Thông báo lên iHanoi tìm điện thoại du khách để quên trên xe taxi Muôn mặt cuộc sống

Thông báo lên iHanoi tìm điện thoại du khách để quên trên xe taxi

TTTĐ - Ngày 19/9, một lãnh đạo UBND phường Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, từ việc đăng thông báo lên iHanoi - kênh tương tác trực tuyến giữa chính quyền và người dân, tối qua (18/9), Công an phường Hàng Trống đã giúp đôi vợ chồng người nước ngoài nhanh chóng tìm được chiếc điện thoại di động để quên trên xe taxi.
Đại hội Sales và Marketing toàn quốc sẽ bàn về phát triển bền vững Muôn mặt cuộc sống

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc sẽ bàn về phát triển bền vững

TTTĐ - Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) năm 2024 sẽ diễn ra vào hai ngày 22 - 23/11/2024, tại trường Đại học VinUni, Hà Nội.
Hà Nội phân bổ hơn 81,5 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội phân bổ hơn 81,5 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ

TTTĐ - Tính đến nay 19/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội phân bổ đợt 1 là 51 tỷ đồng cho 11 tỉnh, TP; đợt 2 là 30 tỷ đồng cho 12 tỉnh, TP và nhu yếu phẩm giá trị 500 triệu đồng cho các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3. Tổng số tiền hỗ trợ là 81,5 tỷ đồng.
Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới Môi trường

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, bão số 4 hiện đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.
Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Muôn mặt cuộc sống

Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Thành phố Hà Nội sẽ xây dựng phương án hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, diện hộ nghèo, cận nghèo, vùng sâu, vùng xa…; vận động học sinh quyên góp, ủng hộ sách giáo khoa cũ vào thư viện để học sinh các lớp sau, các học sinh có hoàn cảnh khó khăn được mượn và sử dụng sách giáo khoa hiệu quả.
Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

TTTĐ - Nhằm chia sẻ và chung tay ủng hộ đồng bào các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ, Trường Tiểu học Đông Dư (Gia Lâm, Hà Nội) tổ chức chương trình “Tiếp sức cho em vượt qua mùa bão, lũ” nhằm phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 (bão Yagi).
Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10 Muôn mặt cuộc sống

Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10

UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 273/KH-UBND về tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt; vinh danh “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2024.
Xem thêm