Tag

Văn phòng phẩm Hồng Hà gửi 4 tỷ đồng tới Nhân dân vùng lũ

Xã hội 14/09/2024 00:22
aa
TTTĐ - Nhằm chia sẻ khó khăn và chung tay cùng ngành Giáo dục khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra, Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà đã ủng hộ 4 tỷ đồng, trong đó có 500 triệu tiền mặt và 3,5 tỷ đồng là đồ dung học tập. Nguồn kinh phí và hiện vật được chuyển tới Công đoàn Giáo dục Việt Nam để ủng hộ các địa phương, trường học, học sinh, giáo viên các tỉnh bão lũ.
Đà Nẵng: Cho phép mở lại các nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Trung Kiên – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà cho biết: Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh hướng tới mục tiêu an toàn sức khỏe người tiêu dùng và đóng góp thiết thực cho xã hội, cộng đồng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đã và đang đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng cao, thân thiện môi trường, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng đồng thời tích cực triển khai các hoạt động vì cộng đồng.

Văn phòng phẩm Hồng Hà gửi 4 tỷ đồng tới Nhân dân vùng lũ
Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Kim Chi tiếp nhận ủng hộ từ Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà

Bên cạnh mục tiêu phát triển kinh doanh, Văn phòng phẩm Hồng Hà còn mong muốn mang lại thật nhiều những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Ngay trong ngày mai (14/9) đoàn công tác của lãnh đạo Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà sẽ có chuyến công tác tại hai tỉnh Lào Cai và yên Bái.

Văn phòng phẩm Hồng Hà gửi 4 tỷ đồng tới Nhân dân vùng lũ
Văn phòng phẩm Hồng Hà, thương hiệu quen thuộc của người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt các em học sinh

Ông Phạm Trung Kiên – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà cho biết thêm, tại đây công ty sẽ trao những phần quà thiết thực nhất tới các nhà trường và các em học sinh vùng bão lũ, giúp các em nhanh chóng có vở viết, đồ dùng học tập để đến trường.

Thành lập từ năm 1959, trong suốt hành trình 65 năm trưởng thành và phát triển, Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn chú trọng đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các sản phẩm mang thương hiệu Hồng Hà luôn ưu tiên sử dụng nguồn nguyên liệu xanh, hướng tới việc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện môi trường.

Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà ủng hộ 4 tỷ đồng
Học sinh tham gia vẽ tranh trải nghiệm tại showroom Hồng Hà

Với những thành tích đạt được trong sản xuất kinh doanh và những đóng góp tích cực cho xã hội, không ngừng nỗ lực nâng cao giá trị thương hiệu, chất lượng dịch vụ, Văn phòng phẩm Hồng Hà đã vinh dự được trao tặng nhiều Huân huy chương & Giải thưởng cao quý. Lần thứ 6 liên tiếp đạt chứng nhận sản phẩm Thương hiệu Quốc gia, Top 100 Sao Vàng Đất Việt, 28 năm được người tiêu dùng bình chọn sản Hàng Việt Nam Chất lượng cao.

Đọc thêm

Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

TTTĐ - Nhằm chia sẻ và chung tay ủng hộ đồng bào các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ, Trường Tiểu học Đông Dư (Gia Lâm, Hà Nội) tổ chức chương trình “Tiếp sức cho em vượt qua mùa bão, lũ” nhằm phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 (bão Yagi).
Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10 Muôn mặt cuộc sống

Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10

UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 273/KH-UBND về tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt; vinh danh “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2024.
Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị Xã hội

Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị

TTTĐ - Trong dòng đời đầy thử thách, đôi khi điều mỗi người mong mỏi chỉ là một khoảnh khắc bình yên. Hành trình tìm "ánh sáng" đầy ấm áp của chàng trai Bình An chính là hiện thân của một trái tim luôn trao gửi tình yêu thương đến với mọi người.
Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My Môi trường

Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My

TTTĐ - 51 hộ dân với 164 nhân khẩu được sơ tán tại các xã Trà Mai, Trà Leng, Trà Vân, Trà Dơn, Trà Don thuộc huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) do sạt lở.
Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam Môi trường

Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam

TTTĐ - Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai cảnh báo từ ngày 19/9 đến 21/9, trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam có khả năng xuất hiện 1 đợt lũ, biên độ lũ lên trên thượng lưu các sông từ 3-7m, hạ lưu các sông từ 2-3m.
Trao giải cuộc thi "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5 Muôn mặt cuộc sống

Trao giải cuộc thi "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5

TTTĐ - Sáng 19/9, Báo Người Lao động tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5 và phát động cuộc thi trong năm 2024 - 2025. Trong lần thứ 5 tổ chức, có 6 tác phẩm đã nhận được giải thưởng này.
Quảng Nam: Nâng cao trách nhiệm phòng chống thiên tai cho người dân Môi trường

Quảng Nam: Nâng cao trách nhiệm phòng chống thiên tai cho người dân

TTTĐ - Trước diễn biến phức tạp của thời tiết, chiều 18/9, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Văn Dũng chủ trì cuộc họp khẩn với Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) tỉnh nhằm đưa ra các biện pháp ứng phó.
Thu nhận mẫu ADN cho thân nhân liệt sĩ chưa xác định được danh tính Xã hội

Thu nhận mẫu ADN cho thân nhân liệt sĩ chưa xác định được danh tính

TTTĐ - Thực hiện Kế hoạch của Bộ Công an và Công an TP Hà Nội về việc triển khai thu nhận mẫu ADN nhằm xác định danh tính cho các liệt sĩ chưa được tìm thấy hoặc chưa rõ danh tính, Cục C06 - Bộ Công an cùng Công an TP Hà Nội đã phối hợp với UBND huyện Phú Xuyên và các cơ quan liên quan tổ chức chương trình thu nhận mẫu ADN cho thân nhân liệt sĩ. Đây cũng là hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), mang ý nghĩa sâu sắc về sự tri ân và tưởng nhớ đối với những người con đã hy sinh vì độc lập dân tộc.
Thủ tướng yêu cầu ứng phó với mưa bão, ngập lụt và nguy cơ sạt lở đất Xã hội

Thủ tướng yêu cầu ứng phó với mưa bão, ngập lụt và nguy cơ sạt lở đất

TTTĐ - Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu các địa phương triển khai phương án ứng phó với mưa bão, ngập lụt, sạt lở đất, lũ ống, lũ quét, bảo đảm an toàn tính mạng, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về tài sản của nhân dân.
Hạ Long khôi phục cảnh quan sau bão số 3 Môi trường

Hạ Long khôi phục cảnh quan sau bão số 3

TTTĐ - TP Hạ Long (Quảng Ninh) đã cơ bản hoàn thành bước đầu việc khắc phục hậu quả sau bão. Tại hội nghị Tổng kết chiến dịch cao điểm 7 ngày đêm khắc phục thiệt hại bão số 3, nhiều cá nhân, tập thể có thành tích trong thu dọn vệ sinh, khôi phục cảnh quan môi trường đã được biểu dương khen thưởng.
Xem thêm