Tag

Sinh nhật lần thứ 10 của BSC

Nhịp sống trẻ 26/01/2019 12:27
aa
TTTĐ - CLB Kỹ năng kinh doanh Học viện Tài chính – BSC vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 10, tại Nhà khách Bộ Quốc phòng, số 266 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Đây là buổi tiệc đánh dấu sự thành công của BSC và tri ân các thế hệ thành viên trong suốt 10 năm qua.

Sinh nhật lần thứ 10 của BSC

"Trai tài gái sắc" của BSC rạng rỡ trong ngày kỷ niệm 10 năm thành lập CLB

Bài liên quan

Lộ diện tân nữ sinh thanh lịch Học viện Tài chính

Chung kết cuộc thi “Festival Khoa Kế toán – Bạn là kế toán trưởng tương lai”

Kỳ vọng lớn gửi Ban chấp hành Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam khóa X

Sinh viên Việt Nam: Bản lĩnh – Sáng tạo

Với chủ đề “La Fléche - Mũi tên”, buổi tiệc là nơi để tất cả thế hệ BSC nhìn lại hành trình đã đi qua, kỉ niệm những dấu mốc mà các bạn đã chạm tới.Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, BSC luôn không ngừng cố gắng và gặt hái được nhiều thành công trong suốt thời gian qua.

Năm 2017, đánh dấu tên tuổi BSC với cuộc thi “Khởi nghiệp trong tôi”- Cuộc thi về ý tưởng khởi nghiệp đầu tiên tại Học viện Tài chính và AOF Open Tour- Chuyến đi vòng quanh học viện dành riêng cho tân sinh viên tìm hiểu về nhà trường. Sự kiện thu hút sự quan tâm của hàng trăm tân sinh viên, nhận được nhiều lời khen từ phía thầy cô và lãnh đạo học viện, trở thành sự kiện thường niên được đón chờ nhiều nhất.

Năm 2018, BSC là một trong 4 tập thể nhận bằng khen của Học viện với thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn - Hội. Năm 2019, BSC vinh dự được nhận bằng khen của Ban chấp hành Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Buổi lễ kỷ niệm sinh nhật 10 năm của BSC diễn ra thành công, ấm cúng với sự hiện diện của các vị khách mời, các thế hệ thành viên của BSC và đại diện các quý CLB trong Học viện Tài chính; mang đến cho các bạn trẻ nhiều cung bậc cảm xúc và sự quyết tâm cùng nhau tiếp tục không ngừng phấn đấu, phát triển đạt được những mục tiêu đề ra.

Một số hình ảnh tại lễ sinh nhật 10 năm của BSC:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Đọc thêm

Công bố 20 đề cử giải thưởng Khoa học công nghệ Quả cầu vàng Bản tin Sinh hoạt chi Đoàn

Công bố 20 đề cử giải thưởng Khoa học công nghệ Quả cầu vàng

TTTĐ - Top 20 ứng viên được đề cử giải thưởng khoa học công nghệ Quả cầu vàng năm 2024, đều có thành tích xuất sắc. Nhiều cá nhân có bằng sáng chế, giải pháp hữu ích, có công bố quốc tế chất lượng cao thuộc danh mục Q1.
Vinh danh tập thể, cá nhân xuất sắc trong công tác Đoàn, Đội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vinh danh tập thể, cá nhân xuất sắc trong công tác Đoàn, Đội

TTTĐ - Chiều 19/9, Quận đoàn - Hội đồng Đội quận Cầu Giấy, Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Đội và phong trào thanh thiếu nhi quận năm học 2023- 2024; triển khai chương trình công tác năm học 2024 - 2025; tổng kết chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024.
Ninh Thuận: Trao tặng thư viện khuyến học cho học sinh vùng cao Camera 360 trẻ

Ninh Thuận: Trao tặng thư viện khuyến học cho học sinh vùng cao

TTTĐ - Với mong muốn mang đến cho các em học sinh vùng cao cơ hội được tiếp cận tri thức, Tỉnh đoàn Ninh Thuận và Câu lạc bộ cựu cán bộ Đoàn đã chung tay xây dựng thư viện khuyến học tại xã Phước Chiến, huyện Thuận Bắc.
Tuổi trẻ TP Hồ Chí Minh lên đường hướng về miền Bắc thân yêu Camera 360 trẻ

Tuổi trẻ TP Hồ Chí Minh lên đường hướng về miền Bắc thân yêu

TTTĐ - Nhằm khắc phục hậu quả do bão, lũ gây ra tại các tỉnh phía Bắc, Thành đoàn TP Hồ Chí Minh vừa triển khai 20 đội hình với hàng trăm chiến sĩ tình nguyện đến các tỉnh chịu thiệt hại nặng nề bởi thiên thai, sẵn sàng chung tay hỗ trợ đồng bào vượt qua khó khăn.
Cán bộ, chiến sỹ gìn giữ hòa bình thi đua lập công dâng Bác Nhịp sống trẻ

Cán bộ, chiến sỹ gìn giữ hòa bình thi đua lập công dâng Bác

TTTĐ - Sáng 18/9, Cục gìn giữ hòa bình (GGHB) Việt Nam tổ chức lễ phát động thi đua lập công dâng Bác trước khi Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 6 (BVDC2.6) và Đội Công binh số 3 (ĐCB3) lên đường làm nhiệm vụ gìn giữ hòa bình.
Cấp gói tín dụng 20 tỉ đồng, lãi suất 0% cho sinh viên Camera 360 trẻ

Cấp gói tín dụng 20 tỉ đồng, lãi suất 0% cho sinh viên

TTTĐ - Với mong muốn hỗ trợ sinh viên đang gặp khó khăn, gánh chịu những hậu quả nặng nề sau bão, Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội phối hợp cùng Ngân hàng MSB sẽ thực hiện chương trình “Chia sẻ yêu thương - Cùng bạn tới trường”. Theo đó, chương trình cấp gói tín dụng 20 tỉ đồng, lãi suất 0% cho các bạn sinh viên có quê quán tại 17 tỉnh, thành phố phía Bắc bị ảnh hưởng do bão.
Nâng cao kỹ năng công nghệ cho học sinh vùng biên giới Nhịp sống phương Nam

Nâng cao kỹ năng công nghệ cho học sinh vùng biên giới

TTTĐ - Ngày 17/9, tại tỉnh Tây Ninh, Báo Tiền Phong phối hợp Tập đoàn Keppel tổ chức chương trình Bytes for Future, trao tặng máy tính cho các trường học tại địa phương. Hoạt động hướng đến mục tiêu trang bị những công cụ và kiến thức cần thiết để các em học sinh có thể hội nhập và phát triển trong kỷ nguyên số hiện nay.
Đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn do bão lũ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn do bão lũ

TTTĐ - Bằng những hoạt động thiết thực như tặng quà, nhu yếu phẩm, thu hoạch nông sản… tuổi trẻ Thủ đô đã góp phần sẻ chia, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ vượt qua khó khăn.
3.000 suất quà Trung thu tặng trẻ em quận Tây Hồ Camera 360 trẻ

3.000 suất quà Trung thu tặng trẻ em quận Tây Hồ

TTTĐ - Trong dịp Trung thu năm nay, Thành đoàn – Hội đồng Đội thành phố Hà Nội, Quận đoàn – Hội đồng Đội quận Tây Hồ và Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage dành 3.000 suất quà, trị giá hơn 360 triệu đồng tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi lũ lụt trên địa bàn quận Tây Hồ.
Phố Hàng Mã vắng vẻ hơn sau bão Nhịp sống trẻ

Phố Hàng Mã vắng vẻ hơn sau bão

TTTĐ - Theo nhiều tiểu thương, sau cơn bão số 3, cùng với thời tiết thất thường, phố Hàng Mã không đông như mọi năm, lượng bán hàng cũng ít hơn.
Xem thêm