Tag

Shopee hợp tác với nhiều đối tác uy tín triển khai tính năng mua bảo hiểm trực tuyến

Doanh nghiệp 20/10/2022 17:56
aa
TTTĐ - Mức phí hợp lý, quy trình đăng ký và yêu cầu bồi thường nhanh gọn, sản phẩm chất lượng thông qua những đối tác uy tín là những ưu điểm nổi bật khi người dùng chọn mua bảo hiểm trực tuyến trên ứng dụng Shopee.
Bỏ túi địa chỉ săn voucher Shopee hấp dẫn mà bạn nên biết

Tại Việt Nam, xét về mặt dài hạn, tiềm năng phát triển của thị trường bảo hiểm còn rất lớn khi tỷ lệ tham gia bảo hiểm của người dân trong nước được Bộ Tài Chính dự đoán tiếp tục tăng trưởng ở mức hai con số. Trong đó, nhu cầu tham gia bảo hiểm theo phương thức trực tuyến cũng tăng tỉ lệ thuận, đáp ứng xu thế mua sắm và thanh toán online ngày càng phổ biến trong cộng đồng.

Phân phối sản phẩm qua Shopee là một trong những chiến lược được các doanh nghiệp bảo hiểm ưu tiên nhờ tiệm cận với xu thế mua sắm và thanh toán online của đông đảo người dùng.
Phân phối sản phẩm qua Shopee là một trong những chiến lược được các doanh nghiệp bảo hiểm ưu tiên nhờ tiệm cận với xu thế mua sắm và thanh toán online của đông đảo người dùng.

Chung định hướng mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiện lợi, an toàn và nhiều ưu đãi hơn, mới đây, Shopee đã hợp tác với nhiều đối tác uy tín như Fuse, PasarPolis, Igloo và FWD để cho ra mắt tính năng mua bảo hiểm phi nhân thọ trực tuyến, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận giải pháp tài chính phù hợp để bảo vệ bản thân cùng gia đình trước những rủi ro.

Cụ thể, người dùng có thể mua bảo hiểm ngay trên ứng dụng Shopee với danh mục sản phẩm đa dạng như: bảo hiểm tai nạn cá nhân, hỗ trợ viện phí, bảo hiểm tài sản trong nhà và 2 sản phẩm đến từ FWD gồm FWD Bộ 3 bảo vệ và FWD Bảo hiểm bệnh ung thư. Nhờ việc số hóa mọi quy trình và thủ tục cần thiết, Shopee cho phép người dùng tìm hiểu đầy đủ thông tin, tiến hành thanh toán và quản lý các sản phẩm bảo hiểm chỉ trên một nền tảng duy nhất là ứng dụng Shopee. Qua đó, khách hàng không cần đến phòng giao dịch trực tiếp mà vẫn có thể mua bảo hiểm với mức phí hợp lý, tiết kiệm và rút ngắn thời gian đáng kể.

Với giao diện thân thiện, thông tin minh bạch, dễ hiểu, người dùng có thể thao tác mua bảo hiểm nhanh gọn và thuận tiện. Người dùng truy cập ứng dụng Shopee, vào mục Nạp thẻ và Dịch vụ > Bảo hiểm > Sản phẩm bảo hiểm để tham khảo đầy đủ thông tin các các gói bảo hiểm, gồm các nhóm: bảo hiểm tai nạn, sức khỏe, nhà cửa và thiết bị.

Tùy theo nhu cầu cần bảo vệ, người dùng chọn sản phẩm phù hợp để tìm hiểu và đăng ký mua với 4 bước đơn giản: Chọn gói bảo hiểm > Điền thông tin theo yêu cầu > Chọn phương thức thanh toán > Tiến hành thanh toán. Sau khi thanh toán thành công, người dùng có thể tiếp tục theo dõi và quản lý hợp đồng bảo hiểm đã ký tại mục Bảo hiểm của tôi.

Đặc biệt, khi thanh toán bằng thẻ liên kết ngân hàng hoặc ví ShopeePay, người dùng sẽ được nhận thêm nhiều ưu đãi giá trị, giúp tiết kiệm chi phí trong việc lên kế hoạch bảo vệ, an tâm mua sắm và tận hưởng cuộc sống bên người thân.

Bên cạnh đó, để giới thiệu rộng rãi dịch vụ mới đến người dùng, Shopee cũng tổ chức nhiều hoạt động tương tác thú vị. Đơn cử như chương trình Đố vui Bảo hiểm diễn ra từ ngày 15.10 - 24.10 trên ứng dụng Shopee với phần thưởng trị giá lên đến 10.000.000 đồng cùng đa dạng ưu đãi khác được tung ra mỗi ngày.

Shopee hợp tác với nhiều đối tác uy tín triển khai tính năng mua bảo hiểm trực tuyến

Tiếp đó, trong giai đoạn từ 20.10 - 31.10, Facebook Shopee Việt Nam sẽ tổ chức hoạt động minigame, mang đến cho người dùng cơ hội thắng về những voucher mua sắm trị giá đến 2.000.000 đồng cùng hàng trăm phần quà giá trị khác.

Shopee hợp tác với nhiều đối tác uy tín triển khai tính năng mua bảo hiểm trực tuyến

Ngoài ra, từ ngày 25.10 - 6.11, Shopee sẽ dành tặng 200 voucher mua sắm, mỗi voucher trị giá 50.000 đồng, dành cho 200 đơn hàng bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên phát sinh trong thời gian này, và còn nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác xuyên suốt tháng 11. Hãy thường xuyên truy cập vào ứng dụng Shopee để không bỏ lỡ bất kỳ hoạt động và ưu đãi hấp dẫn nào.

Xuất hiện dãy số 0-1-50-75 khiến các tín đồ ẩm thực thi nhau giải mã Xuất hiện dãy số 0-1-50-75 khiến các tín đồ ẩm thực thi nhau giải mã

TTTĐ - Không một chút thứ tự, dãy số 0-1-50-75 rốt cuộc là gì mà khiến các tín đồ ẩm thực phải canh me ...

Chuỗi ưu đãi trên ứng dụng đặt món - “Át chủ bài” của nhiều doanh nghiệp F&B Chuỗi ưu đãi trên ứng dụng đặt món - “Át chủ bài” của nhiều doanh nghiệp F&B

TTTĐ - Sự phát triển nhanh chóng của các nền tảng số nói chung và các ứng dụng giao đồ ăn nói riêng đã ...

Chỉ có 3 ngày 2 đêm, đi đâu ăn gì ở Nha Trang? Chỉ có 3 ngày 2 đêm, đi đâu ăn gì ở Nha Trang?

TTTĐ - Từ tháng 9 tới tháng 12 là mùa mưa ở Nha Trang, làm thế nào để đảm bảo lịch trình chuyến đi ...

Tiệc 0 đồng cùng ShopeeFood Tiệc 0 đồng cùng ShopeeFood

TTTĐ - Nhanh tay chớp ngay các ưu đãi lớn như siêu deal 0 đồng, thương hiệu giảm 50% và ưu đãi kép deal 1 ...

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm