Tag

Tiệc 0 đồng cùng ShopeeFood

Sản phẩm - Dịch vụ 25/09/2022 08:00
aa
TTTĐ - Nhanh tay chớp ngay các ưu đãi lớn như siêu deal 0 đồng, thương hiệu giảm 50% và ưu đãi kép deal 1 đồng kèm miễn phí giao hàng trong ngày hội ShopeeFood tháng 9 này.
Từ Bắc chí Nam, tín đồ ẩm thực rộn ràng tham gia Ngày hội ShopeeFood Xuất hiện dãy số 0-1-50-75 khiến các tín đồ ẩm thực thi nhau giải mã Chuỗi ưu đãi trên ứng dụng đặt món - “Át chủ bài” của nhiều doanh nghiệp F&B Chỉ có 3 ngày 2 đêm, đi đâu ăn gì ở Nha Trang?

Không phụ lòng các "tín đồ ẩm thực", ngày hội ShopeeFood 26.9 luôn mang đến các bộ sưu tập, các voucher giảm giá hấp dẫn đi kèm với các deal độc quyền chỉ có trên ShopeeFood. Hãy cùng điểm mặt gọi tên các bộ sưu tập nổi bật của tháng này nhé.

"Xỉu up xỉu down" với pizza 0Đ và Phúc Long 1Đ

Sự thật 100%! Thương hiệu pizza đình đám Pizza HUT hào phóng tặng tất cả khách hàng pizza với giá chỉ 0 đồng cho mọi đơn hàng có giá trị từ 79.000 đồng khi nhập mã PIZZAHUT0D. Hẳn điều này cũng đã đủ để làm bạn "mắt chữ A mồm chữ O" rồi đấy nhỉ!

Tiệc 0 đồng cùng ShopeeFood

Chưa hết, đã có đồ ăn ngon thì sao có thể thiếu vắng trà sữa. Cứ mỗi khi chốt đơn bất cứ thức uống gì trong danh sách gồm: Trà Đào/Trà Lài Đác Thơm/Trà Vải Sen/Trà Vải Lài/Trà Nhãn Sen/Trà Nhãn Lài size lớn với giá 54.000 đồng tại Phúc Long, bạn ngay lập tức hưởng ưu đãi mua trà sữa Phúc Long với giá chỉ 1 đồng siêu sốc. Sở dĩ nói như vậy bởi giá gốc của ly trà sữa này đến tận 44.182 đồng cơ. Bất ngờ chưa!

Tiệc 0 đồng cùng ShopeeFood

Tiệc 0 đồng cuối tháng

Bộ sưu tập “Sale to cuối tháng, chốt deal 0 đồng” sẽ quay trở lại vào ngày hội ShopeeFood tháng 9 này với hàng loạt siêu deal 0 đồng phủ sóng mọi mặt trận ăn uống. Trong hai ngày 25-26/9, chỉ cần nhập mã TIEC0D, người dùng ShopeeFood sẽ được giảm 30.000 đồng cho các đơn từ 30.000 đồng. Rất nhiều món ngon hấp dẫn như rau má, trà sữa, cơm trộn, bún, đồ ăn vặt sẽ tham gia bộ sưu tập này.

Đại tiệc cuối tháng, giảm tới 75.000 đồng

Lưu ngay loạt mã giá trị này trước khi chốt đơn cùng siêu tiệc ShopeeFood trên Shopee trong ngày 26/9 này nhé các bạn: TIEC10K giảm 10.000 đồng đơn từ 0 đồng; TIEC20K giảm 20.000 đồng đơn từ 89.000 đồng; TIEC30K giảm 30.000 đồng đơn từ 129.000 đồng; TIEC40K giảm 40.000 đồng đơn từ 159.000 đồng; TIEC50K giảm 50.000 đồng đơn từ 189.000 đồng; TIEC60K giảm 65.000 đồng đơn từ 229.000 đồng; TIEC75K giảm 75.000 đồng đơn từ 249.000 đồng.

Deal chớp nhoáng và ưu đãi kép

Còn gì bằng khi vừa chọn món ngon với giá hợp lý mà lại được miễn phí vận chuyển. Bô sưu tập ưu đãi kép với Deal 1 đồng và Freeship là một trong những bộ sưu tập không thể bỏ qua trên ShopeeFood. Nhập ngay mã FS15K để được miễn phí ship 15.000 đồng cho các đơn từ 1 đồng, quá là hot!

Tiệc 0 đồng cùng ShopeeFood

Deal Độc quyền - Cơm rang quốc dân 10K

Từ ngày 26 - 28/9, người dùng ShopeeFood khi đặt món tại thương hiệu Cơm rang quốc dân sẽ được hưởng voucher giảm 35.000 đồng cho các combo cơm từ 45.000 đồng, bao gồm: Combo cơm rang quốc dân đặc biệt, Combo cơm rang kim chi đặc biệt, Combo cơm rang thịt hun khói, Combo cơm rang xúc xích.

Bất ngờ hơn nữa, dành riêng cho các tín đồ ăn uống mê "xê dịch" và đồng thời là người dùng mới của ShopeeFood loạt mã ưu đãi giảm 70.000 đồng với đơn 0 đồng mỗi khi nhập mã "SPFDULICH".

"Nhá hàng" đến thế này rồi mà anh em còn chưa chuẩn bị tinh thần lên Shopee chốt đơn ShopeeFood vào ngày 26.9 sắp tới thì hơi phí đấy. Giờ thì đánh dấu ngày ưu đãi lên lịch và cùng sẵn sàng "Ăn thật đã với giá cực rẻ" cùng ShopeeFood nhé. Thông tin chi tiết truy cập tại: https://shopee.vn/m/dat-do-an-online-shopeefood.

Sự kiện không thể bỏ lỡ trong tháng 10 này, vào Thứ 7 và Chủ nhật ngày 1 - 2/10/2022 tại Nhà Văn hoá Thanh niên TP HCM sẽ diễn ra Lễ hội ẩm thực Coca-Cola "Ăn cho đã thèm" với hàng trăm món ăn hot nhất hiện nay được bình chọn bởi ShopeeFood.

Đây là cơ hội hiếm có để các tín đồ ẩm thực có thể thưởng thức hết các món ngon mà không cần đi đâu xa. Bên cạnh đó, sự kiện sẽ có thêm rất nhiều hoạt động hấp dẫn rất đáng để mong đợi như check-in cực chất, vui chơi nhận quà cực đã.

Dù ai đi ngược về xuôi, đừng quên lưu lại lịch của Lễ hội ẩm thực Coca-Cola sắp tới nha!

Ăn chay không hề “nhạt nhẽo” nếu bạn nằm lòng 4 quán ngon sau Ăn chay không hề “nhạt nhẽo” nếu bạn nằm lòng 4 quán ngon sau

TTTĐ - Ăn chay thú vị và “chanh sả” hơn bạn nghĩ với 4 địa điểm được “bật mí” ngay bên dưới!

Chuyện quen mà lạ! Tại sao cứ đến hè là phải đi du lịch Đà Nẵng? Chuyện quen mà lạ! Tại sao cứ đến hè là phải đi du lịch Đà Nẵng?

TTTĐ - Bất cứ khi nào đến Đà Nẵng, ắt hẳn bạn đều nhận ra thành phố này luôn chứa đựng nhiều điều mới lạ ...

Xinh tươi đến trường cả tuần với 5 cách mix match cực dễ, bạn đã biết? Xinh tươi đến trường cả tuần với 5 cách mix match cực dễ, bạn đã biết?

TTTĐ - Sau đây là một số gợi ý cách phối đồ thời thượng nàng nào cũng nên có, sắm ngay để khởi động ...

Gợi ý món xế ngon rẻ cho hội “ăn gì cũng được” mà mãi không chốt đơn! Gợi ý món xế ngon rẻ cho hội “ăn gì cũng được” mà mãi không chốt đơn!

TTTĐ - Dưới đây sẽ là cẩm nang giải vây bạn khỏi tình thế bụng réo gọi buổi xế mà đồng bọn cứ 9 ...

Đọc thêm

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình

TTTĐ - Bạn đã bao giờ nghĩ rằng việc xây dựng có thể trở nên dễ dàng và tiết kiệm đến mức bạn chỉ cần một loại vật liệu để đáp ứng hầu hết các yêu cầu quan trọng như cách nhiệt, cách âm và độ bền? Không chỉ mang lại sự hiệu quả về năng lượng và chi phí, panel EPS còn giúp biến ý tưởng xây dựng của bạn thành hiện thực một cách nhanh chóng và gọn nhẹ, đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình.
Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt? Sản phẩm - Dịch vụ

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt?

TTTĐ - Đơn giản nhưng hiện đại, chất lượng nhưng hợp túi tiền là những gì khách hàng ưu ái dành để nói về các mẫu giày lười nam cao cấp Timan.
Phong cách thời trang vượt thời gian Sản phẩm - Dịch vụ

Phong cách thời trang vượt thời gian

TTTĐ - Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình

TTTĐ - Trong các công trình xây dựng, hệ thống cơ điện M&E đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và vận hành của mọi công trình. Để bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác động từ môi trường, việc sử dụng các vật tư cơ điện đạt chuẩn chất lượng là điều bắt buộc, trong đó ống ruột gà lõi thép đã trở thành một giải pháp không thể thiếu.
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài Sản phẩm - Dịch vụ

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài

TTTĐ - Trong lĩnh vực logistics, việc quản lý cước phí vận chuyển đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc gửi hàng đi nước ngoài đòi hỏi phải xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

TTTĐ - Sáng 10/8/2024, tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục khai trương chi nhánh tại số 219 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đây là chi nhánh thứ tư trong chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý và kim cương của Tập đoàn DOJI tại Hải Phòng.
Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội Sản phẩm - Dịch vụ

Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội

TTTĐ - Các cặp đôi ngày càng tìm kiếm sự tiện lợi trong việc tổ chức đám cưới, Weddingbook Venue đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến chuyên nghiệp.
Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568 Sản phẩm - Dịch vụ

Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568

TTTĐ - Công ty CP ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) chuyên sản xuất ống luồn dây điện G.I đạt tiêu chuẩn BS 4568 cùng phụ kiện đồng bộ đi kèm, luôn được các chủ đầu tư cũng như nhà thầu tin dùng tại các công trình lớn.
Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium Sản phẩm - Dịch vụ

Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium

TTTĐ - Đồng hợp kim Chromium (gọi tắt đồng crom) và Beryllium (gọi tắt đồng bery) được đánh giá cao là những hợp kim đồng có độ bền cao trên thị trường và đạt hiệu suất rất cao trong quá trình hàn tiếp xúc - Điện cực hàn bấm và Bánh xe điện cực hàn lăn (bánh hàn seam).
Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình

TTTĐ - Ngày nay, tại 1 số công trình vẫn còn sử dụng ống luồn dây điện nhựa PVC để tiết kiệm chi phí khi thi công hệ thống điện. Tuy nhiên, khi xảy ra hỏa hoạn, ống nhựa PVC không bảo vệ được hệ thống điện, dẫn đến cháy lan và gây nổ toàn bộ hệ thống điện, dẫn đến gây cản trở công tác chữa cháy. Thậm chí, khí độc sinh ra từ ống nhựa PVC khi cháy có thể gây ngạt thở, làm tăng nguy cơ thiệt mạng.
Xem thêm