Tag

Shopee hợp tác với DISNEY Đông Nam Á

Kinh tế 21/11/2019 09:07
aa
TTTĐ - Shopee, nền tảng mua sắm trực tuyến dẫn đầu khu vực Đông Nam Á, hợp tác cùng DISNEY Đông Nam Á chính thức ra mắt sự kiện “Nữ Hoàng Băng Giá II - Khai phá sức mạnh”.

Shopee hợp tác với DISNEY Đông Nam Á

Bài liên quan

Shopee ghi nhận 70 triệu sản phẩm được bán ra trong sự kiện mua sắm 11.11 Siêu Sale

"Shopee 11/11 Siêu Sale": Sự kiện mua sắm lớn nhất 11/11 từ trước đến nay

Shopee 9.9 Ngày siêu mua sắm phá vỡ kỷ lục với số đơn đặt hàng tăng gấp 3 lần so với năm 2018

Tiết kiệm 20% khi nạp tiền điện thoại & thanh toán hóa đơn tiền điện trên Shopee với AirPay

Sự kiện mang đến cho người dùng Shopee hàng loạt ưu đãi giảm giá có giá trị hấp dẫn cùng nhiều hoạt động giải trí mang tính tương tác cao, hướng đến ngày công chiếu “Nữ Hoàng Băng Giá II” vào ngày 22 tháng 11 năm 2019 tới đây.

Cụ thể, từ ngày 20 tháng 11 đến ngày 24 tháng 11, khi truy cập nền tảng mua sắm trực tuyến Shopee Việt Nam, Fan Disney nhận ngay ưu đãi giảm đến 30% dành cho các sản phẩm được Disney ủy quyền phân phối. Thêm vào đó, Shopee đồng thời mang đến nhiều hoạt động có tính năng tương tác cao với người tiêu dùng nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm trực tuyến.

Ông Pine Kyaw, Giám đốc Điều hành, Shopee Vietnam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi phát triển hợp tác cùng Disney trong sự kiện lần này. Qua sự kết hợp với Disney cũng đã thể hiện cam kết của chúng tôi luôn đồng hành cùng các thương hiệu để đưa các sản phẩm của họ đến gần hơn với người tiêu dùng, từ đó giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm bằng các tính năng độc đáo và đầy thú vị”.

“Thông qua việc hợp tác cùng Shopee Việt Nam, chúng tôi mong muốn mang bộ phim Nữ Hoàng Băng Giá II đến gần hơn với người hâm mộ tại thị trường này thông qua các bộ sưu tập sản phẩm đặc biệt cùng những trải nghiệm mua sắm độc đáo và giúp kết nối người tiêu dùng với những nhân vật mà họ yêu thích nhất”. Bà Priya Nijhara, Giám đốc cấp cao Ngành hàng tiêu dùng, The Walt Disney Company Đông Nam Á cho biết.

Sự kiện lần này cùng những chương trình ưu đãi nổi bật như:

Hàng loạt ưu đãi độc quyền: Tận hưởng chương trình giảm đến 30% khi mua sắm các sản phẩm của Disney trên Shopee Mall tại các gian hàng chính hãng của Nhà phân phối được Disney ủy quyền tại Việt Nam từ ngày 20 tháng 11.

Quà tặng đặc biệt từ Disney: Có cơ hội nhận được 100 quà tặng đặc biệt cùng hàng loạt giải thưởng có giá trị hấp dẫn thông qua các hoạt động, tham gia trò chơi tương tác Hứng Xu Shopee từ hôm nay đến ngày 24 tháng 11; theo dõi trang mạng xã hội Shopee Việt Nam và đón xem buổi phát sóng trực tiếp với chủ đề Shopee Lab trên tính năng Shopee Live vào ngày 20 tháng 11. Người dùng có thể tìm mua sản phẩm của Disney trên Shopee Mall, tất cả sản phẩm đã được chứng thực và đảm bảo 100% là sản phẩm được Disney ủy quyền phân phối tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình “Nữ Hoàng Băng Giá II - Khai Phá Sức Mạnh” trên Shopee tại: https://shopee.vn/m/frozen-shopee-vn

Đọc thêm

Giá xăng E5RON92 và RON95-III được điều chỉnh tăng nhẹ Thị trường - Tài chính

Giá xăng E5RON92 và RON95-III được điều chỉnh tăng nhẹ

TTTĐ - Sau nhiều phiên giảm giá liên tiếp, chiều nay (19/9), giá xăng E5RON92 và RON95-III được điều chỉnh tăng nhẹ. Tuy nhiên, giá cả 2 mặt hàng đều không vượt quá 20.000 đồng/lít.
Perfetti Van Melle Việt Nam bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans làm Tổng Giám đốc Điều hành Doanh nghiệp

Perfetti Van Melle Việt Nam bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans làm Tổng Giám đốc Điều hành

TTTĐ - Perfetti Van Melle chính thức công bố bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans vào vị trí Giám đốc Điều hành Perfetti Van Melle Việt Nam từ ngày 15 tháng 8 năm 2024.
PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024 Doanh nghiệp

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024

TTTĐ - Ngày 18/9, tại HongKong (Trung Quốc), PNJ là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh tại hạng mục “Social Empowerment” (Trao quyền xã hội) trong lễ trao giải JWA 2024 nhờ những chiến lược DE&I (viết tắt cho đa dạng (diversity), bình đẳng (equity) và hòa nhập (inclusion) được nhiều doanh nghiệp áp dụng vào chiến lược nhân sự) tiên phong và hiệu quả.
ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm Doanh nghiệp

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm

TTTĐ - Mới đây, Hội đồng Xếp hạng tín nhiệm của FiinRatings – đơn vị xếp hạng tín nhiệm độc lập và uy tín trong nước – đã công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm lần đầu đối với Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) như sau: Xếp hạng Tín nhiệm dài hạn nhà phát hành đạt mức "AA+" với triển vọng xếp hạng "Ổn định".
Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
"Kim chỉ Nam" đưa Đồng Nai phát triển vượt bậc Thị trường - Tài chính

"Kim chỉ Nam" đưa Đồng Nai phát triển vượt bậc

TTTĐ - Quyết định số 586/QĐ-TTg ngày 3/7/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc Phê duyệt Quy hoạch tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, đây được coi là "kim chỉ Nam" giúp tỉnh Đồng Nai đột phá phát triển.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Chia sẻ, hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do bão, lũ gây ra Thị trường - Tài chính

Chia sẻ, hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do bão, lũ gây ra

TTTĐ - Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú đề nghị các tổ chức tín dụng tiếp tục đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ khách hàng vượt qua những khó khăn do cơn bão số 3 gây ra.
Giá vàng thế giới tăng vọt trong bối cảnh kinh tế bất ổn Thị trường - Tài chính

Giá vàng thế giới tăng vọt trong bối cảnh kinh tế bất ổn

TTTĐ - Theo báo cáo "Bình luận Thị trường vàng tháng 8" của Hội đồng Vàng Thế giới (WGC), tháng 8 là tháng đáng chú ý đối với thị trường vàng khi giá vàng đã tăng 3.6% đạt 2.513 USD/ounce, nguyên do hiệu suất tăng trưởng mạnh mẽ của vàng trong tháng 7.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Xem thêm