Tag

SHB tiếp tục ưu đãi lãi suất vay, nâng bước doanh nghiệp nữ chủ

Doanh nghiệp 19/10/2022 12:31
aa
TTTĐ - Chương trình Nâng bước kinh doanh, đồng hành thịnh vượng được Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) phối hợp cùng Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) triển khai từ tháng 12/2021 nhằm tiếp vốn tới các Doanh nghiệp do nữ làm chủ chịu ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.
Chuyển khoản không phí - Tiền đầy trong ví cùng SHB SHB được NHNN chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 36.459 tỷ đồng Vinh danh ông Đỗ Quang Vinh là “Doanh nhân Châu Á xuất sắc ngành dịch vụ tài chính” SHB triển khai chương trình khuyến mại với hàng ngàn ưu đãi

Chương trình đã đồng hành, hỗ trợ được hơn 100 doanh nghiệp nữ chủ với số tiền ưu đãi đã giải ngân lên tới hơn 800 nghìn USD.

Thông qua chương trình, để tạo đòn bẩy kinh doanh cho doanh nghiệp nữ chủ có nhu cầu vay mới, tiếp cận nguồn vốn tín dụng giá thấp, SHB cùng ADB hỗ trợ khách hàng phí cam kết rút vốn lên đến 8% giá trị khoản vay và tối đa 230 triệu đồng (tương ứng 10.000 USD).

Khách hàng nữ giao dịch tại quầy SHB
Khách hàng nữ giao dịch tại quầy SHB

Với doanh nghiệp nữ chủ đang có khoản vay hiện hữu, nếu khách hàng phát sinh cơ cấu nợ kể từ ngày 7/1/2021 sẽ được hỗ trợ 6 tháng tiền lãi, đồng thời được miễn toàn bộ các loại phí liên quan đến cơ cấu nợ. Giá trị khoản hỗ trợ này lên đến 230 triệu đồng (tương ứng 10.000 USD)

Tiếp nối các hoạt động dành cho nữ chủ doanh nghiệp, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, SHB tiếp tục dành nhiều ưu đãi cho các doanh nghiệp nữ chủ như tặng tài khoản số đẹp đẳng cấp cho doanh nghiệp và lãnh đạo, miễn phí 100% dịch vụ chi hộ lương, miễn phí toàn bộ gói internet banking, phí chuyển tiền trong nước, miễn phí gói Combo tài khoản thanh toán Standard và phí sử dụng trong vòng 6 tháng.

Không chỉ tiếp sức về tài chính, SHB sẽ phối hợp với ADB tổ chức các lớp đào tạo, các chương trình tư vấn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu để nâng cao kỹ năng quản trị cho doanh nghiệp, từ đó gia tăng năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.

SHB tiếp tục ưu đãi lãi suất vay, nâng bước doanh nghiệp nữ chủ
SHB tiếp tục ưu đãi lãi suất vay, nâng bước doanh nghiệp nữ chủ

Bà Ngô Thu Hà - Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Doanh nghiệp nữ chủ ngày càng đóng góp tích cực và giữ vai trò quan trọng cho sự phát triển chung của nền kinh tế. Chúng tôi tin rằng, khi có những chính sách và giải pháp hỗ trợ kịp thời; doanh nghiệp nữ chủ sẽ còn phát huy được nhiều hơn nữa khả năng, thế mạnh của mình. Với vị thế là một trong những ngân hàng TMCP tư nhân top đầu, SHB luôn đồng hành, sát cánh cùng các khách hàng, doanh nghiệp và mang tới những giải pháp tài chính tối ưu”.

Doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ được xác định là doanh nghiệp do phụ nữ sở hữu ít nhất 51% hoặc đồng thời thỏa mãn các tiêu chí sau: phụ nữ sở hữu ít nhất 20%, giữ vai trò điều hành cao nhất hoặc cao thứ hai và ít nhất 30% thành viện hội đồng quản trị là nữ.

Với tôn chỉ “Phụng sự từ tâm”, thông qua chương trình tài trợ ưu đãi cho doanh nghiệp nữ chủ, SHB mong muốn được đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao năng lực tài chính, ổn định và phát triển kinh doanh, từ đó tạo tiền đề và sức bật để vươn tới những thành công bền vững trong tương lai.

SHB miễn phí thanh toán phí đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng trên Cổng DVCQG SHB miễn phí thanh toán phí đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng trên Cổng DVCQG

TTTĐ - Nhằm "tiếp sức" cho các thí sinh trong mùa tuyển sinh năm học 2022 đồng thời gia tăng các tiện ích thanh ...

SHB chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ giảm 2% lãi suất vay  dành cho doanh nghiệp SHB chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ giảm 2% lãi suất vay dành cho doanh nghiệp

TTTĐ - Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói hỗ trợ lãi suất cho khách hàng thỏa mãn các điều kiện ...

Ngân hàng SHB bổ nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao Ngân hàng SHB bổ nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - Ngân hàng SHB chính thức bổ nhiệm Tổng Giám đốc và Phó Tổng Giám đốc phụ trách công nghệ thông tin.

SHB tổ chức cuộc thi ý tưởng thiết kế “Sáng tạo không giới hạn” SHB tổ chức cuộc thi ý tưởng thiết kế “Sáng tạo không giới hạn”

TTTĐ - Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức phát động cuộc thi ý tưởng thiết kế các bộ ấn phẩm ...

Đọc thêm

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho Doanh nghiệp

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

TTTĐ - “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Xem thêm