Tag

SHB chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ giảm 2% lãi suất vay dành cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp 25/08/2022 16:42
aa
TTTĐ - Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói hỗ trợ lãi suất cho khách hàng thỏa mãn các điều kiện được quy định tại Nghị định số 31/2022/NĐ-CP ngày 20/5/2022 của Chính phủ.
SHB tự hào là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” 2022 Ngân hàng Nhà nước chấp thuận bổ nhiệm bà Ngô Thu Hà giữ chức Tổng giám đốc SHB Nhận “Cơn mưa quà tặng” khi tích điểm đổi quà cùng SHB Reward SHB miễn phí thanh toán phí đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng trên Cổng DVCQG

Theo đó, từ nay đến 31/12/2023, SHB sẽ triển khai gói hỗ trợ lãi suất này trên toàn hệ thống, giảm trực tiếp lãi vay 2%/năm đối với các khách hàng là doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh thỏa mãn các điều kiện được quy định tại Nghị định số 31/2022/NĐ-CP ngày 20/5/2022 của Chính phủ.

Cụ thể, khách hàng là doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh thuộc các ngành nghề ưu tiên, bao gồm: Lâm nghiệp, thủy sản, công nghiệp chế biến, chế tạo, giáo dục và đào tạo; Dự án xây dựng nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân... khi vay vốn tại SHB sẽ được hưởng ưu đãi giảm lãi suất 2%/năm.

SHB chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ giảm 2% lãi suất vay dành cho doanh nghiệp
SHB chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ giảm 2% lãi suất vay dành cho doanh nghiệp

Đây là gói tín dụng quy mô lớn 40.000 tỷ đồng, được trích từ ngân sách Nhà nước theo Nghị định 31/2022/NĐ-CP của Chính phủ và Thông tư 03/2022/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh khắc phục khó khăn trong kinh doanh theo chủ trương của Chính phủ.

SHB là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tham gia thực hiện chủ trương này với tổng hạn mức hỗ trợ là 710 tỷ đồng, áp dụng từ nay đến 31/12/2023.

Trước đó, trong bối cảnh đại dịch COVID-19, SHB đã tích cực đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn với hàng loạt chương trình hỗ trợ thiết thực, vượt trội và là một trong các Ngân hàng TMCP giảm hỗ trợ lãi suất lớn nhất hỗ trợ khách hàng trong đại dịch.

tiếp  súc vốn vay
Gói hỗ trợ "Tiếp súc vốn vay, đường dài vững bước" của SHB

SHB cũng là Ngân hàng TMCP duy nhất, cùng các Tập đoàn kinh tế tham gia Hội nghị trực tuyến của Chính phủ, nhằm tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp trong giai đoạn dịch bệnh do Chính phủ tổ chức tháng 8/2021.

Ngay sau đó, SHB đã triển khai gói tín dụng trị giá hơn 30.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi dành cho doanh nghiệp trong và sau đại dịch COVID-19, là Ngân hàng TMCP được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen trong việc đồng hành cùng Chính phủ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và thực hiện an sinh xã hội trong giai đoạn đại dịch.

Từ tháng 8, người dân có thể rút gốc một phần tiền gửi trước hạn tại ngân hàng Từ tháng 8, người dân có thể rút gốc một phần tiền gửi trước hạn tại ngân hàng

TTTĐ - Từ tháng 8/2022, SHB chính thức ra mắt tính năng “Rút gốc một phần tiền gửi trước hạn” đối với các sản ...

SHB bội thu giải thưởng Thương hiệu uy tín SHB bội thu giải thưởng Thương hiệu uy tín

TTTĐ - Liên tiếp được vinh danh Top 10 các giải thưởng uy tín cho thương hiệu hàng đầu, sản phẩm tốt vì người tiêu ...

SHB tiếp tục tăng vốn điều lệ lên 36.459 tỷ đồng trong năm 2022 SHB tiếp tục tăng vốn điều lệ lên 36.459 tỷ đồng trong năm 2022

TTTĐ - Trong năm 2022, thực hiện nghị quyết củaĐại hội đồng cổ đông lần thứ 30, SHB sẽ tiếp tục tăng vốn điều ...

SHB, T&T Group hợp tác toàn diện với Vietnam Airlines và Đường sắt Việt Nam SHB, T&T Group hợp tác toàn diện với Vietnam Airlines và Đường sắt Việt Nam

TTTĐ - Ngày 12/8, tại Hà Nội, với sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ Công thương Singapore, Bộ Công thương và Bộ Giao thông ...

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Xem thêm