Tag

Sắp ra mắt trường song ngữ liên cấp tại Quảng Nam

Giáo dục 12/12/2023 16:46
aa
TTTĐ - Martin Academy là ngôi trường song ngữ liên cấp với trang thiết bị, cơ sở vật chất chuẩn quốc tế, được thiết kế theo xu hướng kiến trúc xanh tại thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.
Quảng Nam giành giải Đặc biệt thi ảnh “Khoảnh khắc Nghìn việc tốt” Quảng Nam giành giải Đặc biệt thi ảnh “Khoảnh khắc Nghìn việc tốt”
Quảng Nam: Lan tỏa khát vọng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quảng Nam: Lan tỏa khát vọng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Martin Academy hứa hẹn mang đến cho các em học sinh sự lựa chọn tối ưu
Martin Academy hứa hẹn mang đến cho các em học sinh sự lựa chọn tối ưu trên con đường học vấn

Dự kiến hoàn thành và đi vào hoạt động từ năm học 2024 - 2025, Martin Academy hứa hẹn mang đến cho các em học sinh sự lựa chọn tối ưu. Đây sẽ là ngôi trường Song ngữ Liên cấp với nhiều trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại chuẩn quốc tế Trường được thiết kế theo xu hướng kiến trúc xanh rất được ưa chuộng trên thế giới.

Theo lãnh đạo nhà trường, khởi nguồn từ mong muốn kiến tạo một môi trường giáo dục theo chuẩn quốc tế và xây dựng những giá trị bền vững cho học sinh, Hệ thống Giáo dục Martin đã phát triển theo mô hình "Trường học xanh - Trường học hạnh phúc” với các chương trình đào tạo phù hợp với xu hướng giáo dục chung trên toàn cầu.

Chương trình học đa dạng với 3 Hệ đào tạo, gồm: Hệ chất lượng cao, Hệ song ngữ, Hệ quốc tế theo phương pháp chuẩn quốc tế nhằm khai phóng năng lực, giúp học viên tìm thấy niềm vui trong học tập, tự tin khám phá sở thích, đam mê và định hướng nghề nghiệp tương lai vững vàng.

Sắp ra mắt trường song ngữ liên cấp tại Quảng Nam
Hệ thống Giáo dục Martin đã phát triển theo mô hình "Trường học xanh - Trường học hạnh phúc”

Tại Martin Academy, học sinh được học cùng đội ngũ giáo viên chất lượng đến từ Việt Nam và quốc tế giảng dạy theo chương trình đào tạo theo chuẩn Quốc tế và Bộ Giáo dục và Đào tạo

Theo đó, đối với chương trình giáo dục mầm non của Martin Academy được xây dựng dựa trên phương pháp giảng dạy tiên tiến, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, tinh thần và cảm xúc.

Đối với chương trình học khối phổ thông sẽ được cập nhật thường xuyên để phù hợp với xu thế phát triển của thời đại. Ngoài ra, Martin Academy còn chú trọng tổ chức các hoạt động ngoại khóa, giáo dục kỹ năng sống để giúp học sinh phát triển toàn diện.

Hệ Trung cấp và Cao đẳng sẽ được trường Trung cấp Bách khoa và trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng chịu trách nhiệm đào tạo cho học sinh hệ 9+ các ngành như: Công nghệ thông tin, nghiệp vụ nhà hàng, lưu trú...

Các chương trình học được thiết kế theo hướng thực hành, ứng dụng thực tế giúp sinh viên đáp ứng được nhu cầu của thị trường lao động hiện nay.

học sinh được học cùng đội ngũ giáo viên chất lượng đến từ Việt Nam và quốc tế giảng dạy theo chương trình đào tạo theo chuẩn Quốc tế và Bộ Giáo dục và Đào tạo
Học sinh được học cùng đội ngũ giáo viên chất lượng đến từ Việt Nam và quốc tế

Bên cạnh đó, Trung tâm Tin học và Ngoại Ngữ của Martin Academy sẽ đào tạo chuẩn công nghệ thông tin cơ bản; nâng cao; tin học ứng dụng; tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh thiếu nhi… giúp các em học sinh, học viên trang bị cho mình các kỹ năng, chứng chỉ ngắn hạn bổ sung kiến thức và là hành trang trên con đường khởi nghiệp và tìm kiếm việc làm.

Hệ thống cơ sở vật chất Martin Academy hiện đại được tích hợp với môi trường xanh, thân thiện như: Vườn rau xanh, thảm cỏ tự nhiên rộng lớn sẽ khơi gợi cảm hứng học tập, giảm căng thẳng, cải thiện tinh thần thông qua hoạt động chăm sóc thiên nhiên.

cơ sở vật chất hiện đại chuẩn quốc tế
Martin Academy có cơ sở vật chất hiện đại chuẩn quốc tế

Ngoài ra, hệ thống các phòng học được thiết kế với tính linh hoạt, tương tác cao với hệ thống bảng thông minh và các phòng chức năng riêng biệt như phòng âm nhạc, phòng múa, phòng thực hành... tạo cơ hội cho học sinh trải nghiệm học tập đa dạng, thú vị và bổ ích.

Cũng theo lãnh đạo nhà trường, với slogan “Make Your Dreams Come True” mong muốn học sinh không chỉ giỏi về học thuật mà còn xây dựng về nhân cách sống.

Đồng thời, tạo môi trường giáo dục thế hệ học sinh biết tự chủ, có tinh thần trách nhiệm với bản thân và xã hội, có tư duy của một công dân toàn cầu để hiện thực hóa những giấc mơ của mình.

Cùng với đó, nhiều hoạt động của trường được tổ chức để thu hút phụ huynh đồng hành tham gia cùng con như: Hội chợ từ thiện, ngày hội năm mới… giúp gắn kết gia đình - nhà trường thêm chặt chẽ.

Chương trình học đa dạng với 3 Hệ đào tạo: Hệ Chất lượng cao, Hệ Song ngữ, Hệ quốc tế
Chương trình học đa dạng với 3 hệ đào tạo: Chất lượng cao, Song ngữ, Quốc tế

“Hệ thống Giáo dục Martin - Martin Academy tại Quảng Nam khi đưa vào hoạt động kỳ vọng là một trường học liên cấp hiện đại, đáp ứng nhu cầu giáo dục nhiều cấp học chất lượng cao, mang lại những giá trị cho cộng đồng dân cư tại Quảng Nam và khu vực lân cận”, lãnh đạo nhà trường chia sẻ.

Đọc thêm

Thầy và trò Yên Bái nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai Muôn mặt cuộc sống

Thầy và trò Yên Bái nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai

TTTĐ - Công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại các điểm trường học tại tỉnh Yên Bái đang được các cấp chính quyền, người dân, thầy cô giáo và học sinh chung tay thực hiện. Tuy bước đầu còn gặp nhiều trở ngại, nhưng tinh thần dạy và học của thầy và trò vẫn luôn là điểm sáng. Đến sáng 18/9, 441/442 trường học ở Yên Bái đã đón học sinh trở lại trường.
Nhà trường và doanh nghiệp “bắt tay” giúp sinh viên học tốt tiếng Anh Giáo dục

Nhà trường và doanh nghiệp “bắt tay” giúp sinh viên học tốt tiếng Anh

TTTĐ - Ngày 18/9, trường Đại học Kinh tế - Tài chính (UEF) và hệ thống tiếng Anh tư duy DOL English tổ chức lễ ký kết hợp tác, nhằm nâng cao năng lực tiếng Anh cho sinh viên.
Thầy và trò Trường tiểu học Bế Văn Đàn chung tay ủng hộ thiếu nhi vùng lũ Giáo dục

Thầy và trò Trường tiểu học Bế Văn Đàn chung tay ủng hộ thiếu nhi vùng lũ

TTTĐ - Với mong muốn những cảnh đời khó khăn sẽ được sưởi ấm bằng những món quà nhỏ nhưng tràn đầy tình yêu thương, tràn đầy hơi ấm tình người, trường Tiểu học Bế Văn Đàn đã phát động phong trào ủng hộ quyên góp cho đồng bào vùng lũ sau cơn bão Yagi.
Phát động quyên góp ủng hộ các em học sinh vùng lũ lụt Giáo dục

Phát động quyên góp ủng hộ các em học sinh vùng lũ lụt

TTTĐ - Hướng đến đồng bào bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ, trường Tiểu học Trần Phú (quận Hà Đông, Hà Nội) đã phát động phong trào quyên góp, ủng hộ, sẻ chia với đồng bào, trong đó có nhiều giáo viên, học sinh để sớm ổn định cuộc sống.
Giải pháp đào tạo Tiếng Anh toàn diện từ Open English Giáo dục

Giải pháp đào tạo Tiếng Anh toàn diện từ Open English

TTTĐ - Trong bối cảnh kinh doanh toàn cầu ngày càng cạnh tranh, việc trang bị cho đội ngũ nhân viên kỹ năng tiếng Anh vững vàng không chỉ là một lợi thế mà còn là yêu cầu tất yếu để doanh nghiệp có thể phát triển bền vững. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một giải pháp đào tạo tiếng Anh vừa hiệu quả, vừa linh hoạt, vừa phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp không phải là điều dễ dàng.
Trung thu ấm áp, sẻ chia của những em nhỏ đặc biệt Muôn mặt cuộc sống

Trung thu ấm áp, sẻ chia của những em nhỏ đặc biệt

TTTĐ - Dù niềm vui ngày Trung thu năm nay không được trọn vẹn khi nhiều tỉnh, thành phía Bắc đang khắc phục hậu quả nặng nề do mưa bão gây ra nhưng ở ngôi nhà ấm áp Tiểu học Bình Minh, các cô giáo vẫn cố gắng đem đến cho học sinh những món quà nhỏ, ấm áp nghĩa tình.
Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị hỗ trợ sinh viên bị thiệt hại do bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị hỗ trợ sinh viên bị thiệt hại do bão, lũ

TTTĐ - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đề nghị các cơ sở giáo dục đại học (ĐH), trường cao đẳng (CĐ) sư phạm thực hiện các biện pháp hỗ trợ đối với sinh viên bị thiệt hại sau cơn bão số 3.
Hà Nội còn 59 trường chưa thể đón học sinh đi học Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội còn 59 trường chưa thể đón học sinh đi học

TTTĐ - Hôm nay (17/9), toàn thành phố Hà Nội còn 59 trường chưa thể đón học sinh đi học trực tiếp trở lại.
Gần 4.000 quyển vở tặng học sinh vùng ngập lụt huyện Thanh Trì Muôn mặt cuộc sống

Gần 4.000 quyển vở tặng học sinh vùng ngập lụt huyện Thanh Trì

TTTĐ - Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Trì, Hà Nội vừa tiếp nhận 3.960 quyển vở để hỗ trợ các em học sinh 3 xã vùng bãi bị ngập lụt.
Ngành Giáo dục 18 tỉnh thiệt hại 1.260 tỷ đồng do bão số 3 Muôn mặt cuộc sống

Ngành Giáo dục 18 tỉnh thiệt hại 1.260 tỷ đồng do bão số 3

TTTĐ - Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), bão số 3 và hoàn lưu bão gây thiệt hại cho ngành Giáo dục 1.260 tỷ đồng (Một nghìn hai trăm sáu mươi tỷ đồng), tính đến ngày 16/9.
Xem thêm