Tag

Sản xuất thùng carton với số lượng lớn tại Vietpacking

Doanh nghiệp 26/07/2023 14:49
aa
TTTĐ - Hiện nay, trên thị trường có nhiều công ty và đơn vị chuyên sản xuất hộp, thùng carton theo yêu cầu và khách hàng không biết nên lựa chọn công ty nào để hợp tác. Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn Vietpacking - địa chỉ sản xuất thùng carton với số lượng lớn uy tín nhất.
Tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính
Đặt mua hộp giấy, thùng carton chất lượng với số lượng lớn tại Vietpacking
Đặt mua hộp giấy, thùng carton chất lượng với số lượng lớn tại Vietpacking

Mua thùng carton giá rẻ tại Vietpacking

Vietpacking là một đơn vị chuyên về in ấn, thiết kế mẫu và sản xuất bao bì tại Việt Nam. Công ty cung cấp một loạt các sản phẩm bao gồm thùng carton, túi giấy, hộp cứng cao cấp và hộp giấy chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Vietpacking luôn không ngừng cải tiến để mang lại sản phẩm chất lượng và dịch vụ in hộp giấy giá rẻ tốt nhất cho khách hàng.

Cam kết đáng tin cậy, Vietpacking mang đến những giải pháp bao bì giấy an toàn và thân thiện với môi trường. Với những ưu điểm vượt trội, công ty đã xứng đáng được khách hàng tin tưởng và trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam.

Với sự hỗ trợ của các khách hàng có giá trị, đơn vị luôn cải tiến, phát triển và mở rộng nhiều sản phẩm chất lượng cao. Vietpacking là nơi đáp ứng được tất tần tật mọi yêu cầu của bạn, đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng với chất lượng sản phẩm tuyệt vời nhất khi có nhu cầu mua thùng carton giá rẻ, hộp giấy đựng bánh,.... Đến với Vietpacking, bạn sẽ nhận được những quyền lợi từ giá thành, chất lượng sản phẩm đến chính sách mua hàng ưu đãi nhất.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Để có được sự tin tưởng của khách hàng như hiện nay thì không thể kể đến về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây. Vietpacking sở hữu một đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết. Họ không chỉ có kinh nghiệm chuyên môn sâu rộng mà còn tận tâm, hết mình với công việc cũng như khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn lòng phục vụ 24/7 trên toàn quốc, sẵn sàng giúp đỡ và tư vấn mỗi khi khách hàng gặp khó khăn hay có thắc mắc. Với triết lý "khách hàng là trọng tâm", Vietpacking đã xác định và đào tạo một đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tâm, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Thùng carton được sử dụng chất liệu giấy cao cấp và công nghệ in offset đẹp mắt
Thùng carton được sử dụng chất liệu giấy cao cấp và công nghệ in offset đẹp mắt

Mẫu mã đa dạng và máy móc hiện đại

Với nhiều năm hoạt động trong ngành, Vietpacking đã tiến hành nghiên cứu và cho ra đời một loạt các mẫu mã sản phẩm đẹp mắt và đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, kích thước... Đồng thời, đơn vị còn cung cấp dịch vụ in ấn, thiết kế và sản xuất bao bì sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

Vietpacking chú trọng lựa chọn nguyên liệu sản xuất kỹ lưỡng và được nhập khẩu từ các thị trường như: Thái Lan, Đài Loan, Indonesia... Vietpacking còn sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại và hệ thống máy móc tiêu chuẩn, sẵn sàng đáp ứng các đơn hàng có số lượng lớn. Đơn vị liên tục cập nhật và áp dụng những kỹ thuật sản xuất mới nhất để đáp ứng đầy đủ nhu cầu và làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Sản xuất thùng carton với số lượng lớn tại Vietpacking

Chính sách mua hàng rõ ràng

Hơn thế, nhờ quy mô sản xuất lớn và dây chuyền sản xuất hiệu quả, Vietpacking đảm bảo cung cấp sản phẩm với giá cạnh tranh nhất trên thị trường; Duy trì giá cả ổn định và đảm bảo hoàn toàn phù hợp với nguồn lực tài chính của các doanh nghiệp khác nhau. Vietpacking cam kết duy trì giá như đã được thỏa thuận ban đầu và không có chi phí phát sinh bất kỳ.

Ngoài ra, chúng tôi cung cấp các chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tiềm năng mua số lượng lớn. Chính sách của chúng tôi luôn tập trung vào "khách hàng là trọng tâm" để đảm bảo sự hài lòng và lợi ích tối đa cho khách hàng. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến đóng góp hoặc khiếu nại liên quan đến chính sách thanh toán, hãy liên hệ với đường dây chăm sóc khách hàng. Trong vòng 7 ngày, nếu có sự cố giao hàng sai, Vietpacking sẽ tiến hành đổi trả sản phẩm và chịu tất cả các chi phí liên quan đế

Bài viết trên là tất tần tật thông tin về cơ sở sản xuất và cung cấp các sản phẩm thùng hộp carton, túi giấy mà chúng tôi muốn gửi đến bạn cùng tham khảo; Hãy đến với Vietpacking để trải nghiệm dịch vụ và cảm nhận sự khác biệt về chất lượng, quy trình và nhân viên tại đây nhé.

Đọc thêm

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD Doanh nghiệp

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão Doanh nghiệp

Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão

TTTĐ - Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng trao gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.
PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500 Doanh nghiệp

PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500

TTTĐ - PV GAS vinh dự đạt thứ hạng cao, góp mặt trong đội ngũ 10 đơn vị thành viên của Petrovietnam trên bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - PROFIT500 .
Xem thêm