Tag

Săn ưu đãi trong loạt sự kiện du lịch tại TP HCM

Du lịch 30/03/2024 10:18
aa
TTTĐ - Những ngày qua, TP HCM vô cùng sôi động khi tổ chức hàng loạt sự kiện, lễ hội du lịch quy mô, thu hút đông đảo người dân và du khách. Hưởng ứng những sự kiện của thành phố, nhiều doanh nghiệp lữ hành, khách sạn tung ra hàng loạt ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách tham gia.
Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM Hơn 400 món ngon vùng miền quy tụ tại Lễ hội món ngon Saigontourist

Mới đây, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực - Món ngon Saigontourist Group 2024 đã chính thức khai mạc tại Khu du lịch Văn Thánh, TP HCM với quy mô cực lớn, diễn ra trong 4 ngày từ 28 - 31/3.

Lễ hội quy tụ các đầu bếp giàu kinh nghiệm từ hơn 40 đơn vị thành viên thuộc hệ thống Saigontourist Group, qua đó giới thiệu đến công chúng hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng vùng miền tại hơn 40 gian hàng ẩm thực được bố trí thành 3 khu vực Bắc, Trung, Nam.

Trong khuôn khổ Lễ hội Văn hóa Ẩm thực - Món ngon Saigontourist Group 2024, gian hàng của khách sạn Rex mang đến cho du khách các món ngon mang hương vị đặc trưng của miền Bắc và miền Nam nhưng được chế biến theo phong cách “Ẩm thực xanh” - xu hướng ẩm thực chú trọng đến sức khỏe, vóc dáng và giúp duy trì nét trẻ đẹp của thực khách.

Cùng với đó, khách sạn Rex cũng tổ chức hàng loạt hoạt động biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, trò chơi dân gian, làng nghề thủ công truyền thống... tại gian hàng, bắt đầu từ 16h - 22h mỗi ngày trong suốt thời gian diễn ra lễ hội.

Ngoài ra, khách sạn Rex cũng mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt cho du khách khi ghé thăm gian hàng và quét mã QR của khách sạn, như: Ưu đãi khi chọn món ăn theo thực đơn "À la carte" tại nhà hàng tầng trệt của khách sạn Rex đến hết ngày 28/5; ưu đãi khi đặt tiệc cưới trong suốt thời gian diễn ra lễ hội... (áp dụng đến hết ngày 31/12/2025 cho thực đơn ăn và uống trọn gói).

Săn ưu đãi trong loạt sự kiện du lịch tại TP HCM
Lễ hội Văn hóa Ẩm thực - Món ngon Saigontourist Group 2024 tổ chức tại Khu du lịch Văn Thánh, TP HCM

Ngay sau đó, Sở Du lịch TP HCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch tiếp tục tổ chức Ngày hội Du lịch TP HCM lần thứ 20 với chủ đề “20 năm hành trình sống động”, diễn ra từ ngày 4 - 7/4 tại Công viên 23/9, Quận 1.

Đây là ngày hội có sự tham gia của hơn 100 gian hàng đến từ các tỉnh thành cả nước, trong đó có 43 gian hàng các tỉnh thành, 35 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch và các đơn vị khác... mang đến gần 400 sản phẩm, dịch vụ du lịch của các công ty lữ hành, các cơ sở lưu trú, các điểm tham quan, spa, du lịch y tế, cơ sở ăn uống, mua sắm... với giá ưu đãi cao nhất 50%, cùng nhiều quà tặng cho khách đến tham quan.

BenThanh Tourist cho biết, công ty sẽ mang đến Ngày hội Du lịch TP HCM 2024 hàng loạt các ưu đãi giảm giá và quà tặng chất lượng, mang đến cho du khách cơ hội trúng thưởng trị giá lên đến 35 triệu đồng... Tất cả nằm trong chương trình “35 tuổi vàng - ngập tràn ưu đãi”, chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập BenThanh Tourist (1989 - 2024) tại Ngày hội Du lịch TP HCM 2024.

Nhiều chương trình ưu đãi tại
Nhiều chương trình du lịch ưu đãi tại Ngày hội Du lịch TP HCM 2024

Khi đến mua tour du lịch, mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn, ăn uống... tại gian hàng BenThanh Tourist, cứ mỗi hoá đơn 2 triệu đồng, khách sẽ nhận được 1 phiếu rút thăm trúng thưởng, có cơ hội trúng giải thưởng đến 35 triệu đồng.

Đồng thời, vào khung giờ 10h và 18h hàng ngày, tại gian hàng BenThanh Tourist cũng sẽ diễn ra chương trình đố vui trúng thưởng. Khách hàng tham gia trả lời câu hỏi để nhận các phần quà du lịch tiện ích.

Các đường tour do BenThanh Tourist cung cấp cũng sẽ có giá siêu ữu đãi, giảm giá từ 500.000 đồng - 5 triệu đồng cho 35 đường tour du lịch trong và ngoài nước; ngoài ra với mỗi hóa đơn thanh toán sẽ được nhận thêm 1 phần quà du lịch ngẫu nhiên.

Săn ưu đãi trong loạt sự kiện du lịch tại TP HCM

Còn khi đến với gian hàng Du lịch Việt trong Ngày hội Du lịch TP HCM năm nay, khách hàng có cơ hội săn sản phẩm tour với ưu đãi “shock” và những hoạt động hấp dẫn.

Khách mua tour du lịch nội địa, quốc tế sẽ nhận khuyến mãi từ 200.000 - 2 triệu đồng khi đặt cọc tại gian hàng Du Lịch Việt hay “ Mua 1 được 3” (giảm giá tour, giảm giá cho nhóm, khuyến mãi đăng ký xa ngày) đến 5,5 triệu/khách...

Đặc biệt, gian hàng Du lịch Việt cũng sẽ dành cho khách hàng những lượt quay may mắn và có cơ hội nhận voucher giảm đến 90% giá tour; tham gia hoạt động vui chơi hoạt náo, trò chơi quay số trúng thưởng, phần quà may mắn, show diễn...

Đọc thêm

Tọa độ vui chơi Trung thu hấp dẫn nhất Đà Nẵng gọi tên Da Nang Downtown Du lịch

Tọa độ vui chơi Trung thu hấp dẫn nhất Đà Nẵng gọi tên Da Nang Downtown

TTTĐ - Xem show Rối Việt đặc sắc, check-in “mệt nghỉ” tại phố lồng đèn đẹp như Hội An và nhiều trải nghiệm độc đáo đang chờ đón du khách khám phá tại Da Nang Downtown dịp Tết Trung thu.
Traveloka hợp tác Tổng cục Du lịch Thái Lan thúc đẩy ngành du lịch Du lịch

Traveloka hợp tác Tổng cục Du lịch Thái Lan thúc đẩy ngành du lịch

TTTĐ - Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đã hợp tác với Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) phát động chiến dịch “Amazing Thailand Deals”, nhằm quảng bá các điểm đến tuyệt vời, trải nghiệm độc đáo và những “viên ngọc” tiềm ẩn của quốc gia này trong mùa du lịch.
TP Hồ Chí Minh hạn chế tổ chức các lễ hội, sự kiện lớn Du lịch

TP Hồ Chí Minh hạn chế tổ chức các lễ hội, sự kiện lớn

TTTĐ - UBND TP Hồ Chí Minh vừa có văn bản thông báo giảm quy mô, tần suất hoặc tạm hoãn tổ chức các hoạt động lễ hội, sự kiện trên địa bàn thành phố trước những đau thương, mất mát của cả nước.
Festival Thu Hà Nội 2024 dự kiến tổ chức vào ngày 19/9 Du lịch

Festival Thu Hà Nội 2024 dự kiến tổ chức vào ngày 19/9

TTTĐ - Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội (HPA) thông tin do tình hình mưa lũ phức tạp ở miền Bắc, trong đó có Thủ đô Hà Nội nên Festival Thu Hà Nội 2024 dự kiến tổ chức vào ngày 12 - 15/9 sẽ tạm hoãn và chuyển sang ngày 19/9.
Vịnh Hạ Long sẵn sàng đón khách sau bão số 3 Du lịch

Vịnh Hạ Long sẵn sàng đón khách sau bão số 3

TTTĐ - Ban Quản lý Vịnh Hạ Long vừa có thông báo, từ ngày 13/9 các điểm tham quan trên vịnh Hạ Long hoạt động bình thường trở lại, sẵn sàng đón tiếp, phục vụ khách du lịch.
Phát triển kinh tế-văn hóa gắn với bảo tồn di sản địa chất Du lịch

Phát triển kinh tế-văn hóa gắn với bảo tồn di sản địa chất

TTTĐ - Ngày 12/9, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn tham dự Hội nghị quốc tế lần thứ 8 Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Công viên địa chất Non nước Cao Bằng (tỉnh Cao Bằng).
Thống nhất phương án quản lý, khai thác di tích Hải Vân Quan Nhịp điệu cuộc sống

Thống nhất phương án quản lý, khai thác di tích Hải Vân Quan

TTTĐ - Lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế và UBND TP Đà Nẵng thống nhất đề xuất giá vé tham quan di tích Hải Vân Quan từ 50.000 - 70.000 đồng/vé.
Đồ Sơn dời lịch lễ hội chọi trâu để khắc phục sau bão Du lịch

Đồ Sơn dời lịch lễ hội chọi trâu để khắc phục sau bão

TTTĐ - UBND quận Đồ Sơn (Hải Phòng) vừa có thông báo số 451/TB-UBND về việc thay đổi thời gian tổ chức Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024 để khắc phục hậu quả do bão số 3 để lại.
Du lịch Hà Nội đoạt 3 cúp giải thưởng du lịch thế giới Du lịch

Du lịch Hà Nội đoạt 3 cúp giải thưởng du lịch thế giới

TTTĐ - Chiều 10/9, tại Sở Du lịch Hà Nội, Chủ tịch Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Award) Graham Cooke đã đến trao cúp và chứng nhận ba giải thưởng du lịch cho Hà Nội.
“Thế giới nước” sôi động 4 mùa tại thiên đường nghỉ dưỡng Vinhomes Ocean Park 3 Du lịch

“Thế giới nước” sôi động 4 mùa tại thiên đường nghỉ dưỡng Vinhomes Ocean Park 3

TTTĐ - “Thế giới nước” tại “Quận Nghỉ dưỡng” Vinhomes Ocean Park 3 từ lâu đã là điểm hẹn vui chơi, giải trí, khám phá quen thuộc của người dân Thủ đô và các tỉnh lân cận, đặc biệt là vào các dịp nghỉ lễ dài ngày. Nơi đây, mỗi cư dân và du khách đều có thể tận hưởng trải nghiệm sống - nghỉ dưỡng đắt giá, cả trong những ngày hè oi bức hay giữa tiết trời thu mát mẻ.
Xem thêm