Tag

Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM

Du lịch 26/03/2024 13:21
aa
TTTĐ - Hơn 400 sản phẩm du lịch gồm các tour, sản phẩm du lịch, sản phẩm dịch vụ du lịch, spa... được tung ra nhằm kích cầu, phục vụ người dân và du khách đến với Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2024.
Khai mạc Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh lần thứ 19 TP Hồ Chí Minh đang xử lý thông tin du khách "tố" bị chặt chém MAGGI đồng hành cùng Hiệp hội Du lịch TP HCM tổ chức lễ hội "Rạng danh văn hóa ẩm thực Việt"

Sáng 26/3, Sở Du lịch TP HCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch tổ chức họp báo thông tin về Ngày hội Du lịch TP HCM lần thứ 20.

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 4 - 7/4 tại Công viên 23/9, Quận 1, với chủ đề “20 năm hành trình sống động”.

Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2024 sẽ có hơn 100 gian hàng tham dự
Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2024 sẽ có hơn 100 gian hàng tham dự

Thông tin về sự kiện, ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP HCM cho biết, Ngày hội Du lịch TP HCM qua 19 năm tổ chức đã khẳng định được vị thế, vai trò là một trong những sự kiện thường niên quan trọng của ngành Du lịch thành phố nói riêng và cả nước nói chung.

Ngày hội Du lịch TP HCM năm nay có sự đăng ký tham gia của hàng chục tỉnh thành và doanh nghiệp du lịch uy tín, mang đến hàng trăm sản phẩm du lịch hấp dẫn và độc đáo trên khắp mọi miền đất nước

"Ngày hội Du lịch TP HCM đã tiếp tục khẳng định được vị thế, vai trò của một “siêu thị du lịch” hàng đầu cả nước, góp phần quan trọng trong việc kích cầu thị trường du lịch nội địa với những sản phẩm, dịch vụ đạt chuẩn", ông Hoà nhấn mạnh.

Trước tình hình giá vé máy bay tăng, ông Hoà thông tin, Sở Du lịch đã làm việc với các đơn vị liên quan, kiến nghị mở thêm slot bay cho các hãng hàng không để du khách có các chuyến bay bảo đảm về giá.

Ngoài ra, Sở khuyến khích doanh nghiệp lữ hành đa dạng hóa phương tiện, không phụ thuộc hoàn toàn vào máy bay.

Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2023 đón hơn 190 nghìn lượt khách tham gia
Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2023 đón hơn 190 nghìn lượt khách tham gia

Ngày hội Du lịch TP HCM lần thứ 20 có sự tham gia của hơn 100 gian hàng đến từ các tỉnh thành cả nước, trong đó có 43 gian hàng các tỉnh thành, 35 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch và các đơn vị khác.

Điểm nhấn của ngày hội năm nay là sự "bùng nổ" các chương trình kích cầu du lịch. Theo thống kê, có gần 400 sản phẩm, dịch vụ du lịch của các công ty lữ hành, các cơ sở lưu trú, các điểm tham quan, spa, du lịch y tế, cơ sở ăn uống, mua sắm... với giá ưu đãi cao nhất 50%, cùng nhiều quà tặng cho khách đến tham quan.

Đọc thêm

9 tháng, du lịch TP Hồ Chí Minh thu hơn 140.000 tỷ đồng Du lịch

9 tháng, du lịch TP Hồ Chí Minh thu hơn 140.000 tỷ đồng

TTTĐ - Tổng quan trong 9 tháng đầu năm, TP Hồ Chí Minh vẫn đạt được những thành tựu đáng kể, đặc biệt là trong việc thu hút khách du lịch quốc tế và phát triển các sản phẩm du lịch đa dạng.
Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê Du lịch

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê

TTTĐ - Nổi tiếng với phong cảnh hữu tình và văn hoá độc đáo, Việt Nam còn được biết đến là một thiên đường cà phê. Lịch sử trồng cà phê lâu đời đã giúp Việt Nam trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất cà phê. Văn hóa cà phê len lỏi và trải dài từ thành thị sôi động đến vùng quê thanh bình, từ quán xá nhỏ xinh tới đồn điền thênh thang. Điều này mang đến cho những người yêu cà phê nhiều trải nghiệm đa dạng và đặc sắc.
9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt Du lịch

9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt

TTTĐ - Từ đầu năm đến nay, ngành du lịch Thủ đô đã đón được 21,12 triệu lượt khách, tăng 11,7% so với cùng kỳ năm 2023.
Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới Du lịch

Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới

TTTĐ - Miễn visa cho toàn bộ du khách, hệ thống hạ tầng đẳng cấp thế giới, đa dạng trải nghiệm vui chơi giải trí… chính là những lý do khiến Phú Quốc đang vụt sáng trở thành một “điểm nóng” mới của du lịch MICE.
Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp Du lịch

Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - Thị trường du lịch MICE đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu dự kiến sẽ đạt 1318,66 tỷ Euro vào năm 2030. Riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của ngành MICE có thể đạt mức 10% từ năm 2024 đến 2030. Sự tăng trưởng này thúc đẩy việc tích hợp các giải pháp bền vững vào quá trình vận hành
Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50% Du lịch

Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50%

TTTĐ - Traveloka 10.10 Travel Fest mang đến ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho vé máy bay, khách sạn, điểm tham quan và các sản phẩm du lịch khác.
Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn Du lịch

Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn

TTTĐ - Từ những cọng rơm rạ bỏ đi sau mỗi mùa gặt, nghệ nhân Nguyễn Tấn Phát (Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội) đã có sáng kiến độc đáo chế tạo thành những con vật như trâu, ngựa… trong dân gian gây ấn tượng và thu hút số đông giới trẻ xứ Đoài tham gia.
Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch Du lịch

Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch

TTTĐ - Tầm nhìn đến năm 2030, ngành Du lịch tỉnh Sóc Trăng sẽ tập trung phát triển đa dạng các loại hình du lịch, đặc biệt là thúc đẩy sự kết hợp giữa du lịch văn hóa và du lịch tâm linh, du lịch về miền lịch sử.
Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh Du lịch

Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh

TTTĐ - Ngày 28/9, khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh cung đón lãnh đạo Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam (TƯ GHPGVN) và đoàn đại biểu của Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV) đến thăm và Thảo luận chương trình Đại lễ Vesak 2025. Tại đây, các đại biểu đồng nhất trí cho rằng núi Bà Đen sẽ là điểm nhất định phải đến của hàng nghìn đại biểu Phật giáo toàn cầu trong dịp Đại lễ Vesak.
Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu Nhịp điệu cuộc sống

Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu

TTTĐ - Việt Nam với cảnh quan tuyệt đẹp, nền văn hóa phong phú và giá cả phải chăng đã chứng kiến ​​sự bùng nổ về mức độ quan tâm và nhu cầu du lịch của du khách quốc tế.
Xem thêm