Tag

Rộn ràng Vui Tết Trung thu HUBT 2020

Nhịp sống trẻ 26/09/2020 19:12
aa
TTTĐ - Vui Tết Trung thu HUBT 2020 rộn ràng, thu hút đông đảo các em nhỏ là con của cán bộ, giảng viên, nhân viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ tham gia. Đây là sân chơi lý thú, ý nghĩa cho thiếu niên, nhi đồng.
Tết Trung thu Hà Nội nên cho các bé đi chơi ở đâu? Những bài văn khấn Tết Trung thu Ý nghĩa đặc biệt của mâm ngũ quả Tết Trung thu

Chương trình do Công đoàn, Trung tâm Truyền thông, Đoàn Thanh niên, Phòng Quản trị A trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội phối hợp tổ chức ngày 26/9, tại cơ sở Vĩnh Tuy, Hà Nội. Hoạt động góp phần tạo nên một mùa Tết Trung thu năm 2020 ý nghĩa; Đồng thời là sân chơi vui vẻ, bổ ích cho các em thiếu niên, nhi đồng sau những ngày học tập hăng say.

Ông
Ông Nguyễn Hữu Chiến, Chủ tịch Công đoàn trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội chia sẻ tại chương trình

Chia sẻ về chương trình, ông Nguyễn Hữu Chiến, Chủ tịch Công đoàn trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội cho biết: “Chương trình Vui Tết Trung thu HUBT 2020 gắn kết các em nhỏ lại với nhau, để các em hiểu rõ ý nghĩa của ngày Tết Trung thu, biết cơ ngơi cơ sở mà bố mẹ các em đang làm việc ở đâu, như thế nào. Bên cạnh đó, thông qua chương trình này, nhà trường muốn động viên các em sau một năm học tập, rèn luyện, phấn đấu, để các em vui vẻ hơn, đồng thời cũng chính là động viên các nhà giáo, người lao động trong trường.

Tặng hoa các đơn vị đồng hành
Ông Nguyễn Hữu Chiến tặng hoa các nhà tài trợ

Chương trình Vui Tết Trung thu HUBT 2020 thu hút đông đảo các em nhỏ, cũng như cán bộ, giảng viên, nhân viên và đã thành công là sự cố gắng rất lớn của tổ chức Công đoàn, Trung tâm Truyền thông, Đoàn Thanh niên, Phòng Quản trị A, cùng các đơn vị phối hợp đồng hành. Hoạt động này cũng tạo cơ hội để gắn kết hơn các tổ chức chính trị- xã hội như: Công đoàn, Đoàn Thanh niên... trong nhà trường”.

Các em nhỏ tham gia diễn ảo thuật
Các em nhỏ cùng diễn ảo thuật

Đến với lễ hội từ rất sớm, em nhỏ Nguyễn Ngọc Mai háo hức, mong chờ để đến giờ xem các tiết mục múa, ảo thuật và phá cỗ Trung thu. Cô bé bày tỏ: “Em rất vui khi mẹ cho đến trường, gặp các bạn cùng trang lứa, các em nhỏ hơn và cả các anh, chị lớn tuổi hơn. Hôm nay là ngày cuối tuần được nghỉ học, vì vậy, em đã thoả thích vui chơi. Những món quà Trung thu dù nhỏ thôi nhưng rất đẹp. Em xin hứa sẽ nỗ lực thi đua học tập, rèn luyện, xứng đáng là đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ, để không phụ lòng các cô, bác và ông bà, cha mẹ”.

Chú hề vui nhộn khiến các em nhỏ thích thú
Chú hề vui nhộn khiến các em nhỏ thích thú

Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được thưởng thức những màn múa lân, ảo thuật và nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, giao lưu cùng chú Cuội, tham gia các trò chơi thú vị, phá cỗ Trung thu... Nhân dịp này, Ban tổ chức trao nhiều phần quà tới các em thiếu niên, nhi đồng.

Các em nhỏ giao lưu cùng chú Cuội
Các em nhỏ giao lưu cùng chú Cuội
Chương trình Vui Tết Trung thu thu hút đông đảo các em nhỏ
Chương trình Vui Tết Trung thu HUBT 2020 thu hút đông đảo các em nhỏ

Ngoài tổ chức Vui Tết Trung thu năm 2020, trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội còn có nhiều hoạt động, chương trình tặng quà, động viên con cán bộ giảng viên, nhân viên trường vào những dịp lễ đặc biệt như Tết Thiếu nhi 1/6... động viên, khuyến khích các em vươn lên trong học tập, trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đọc thêm

Quận Hà Đông huy động gần 2.000 người khắc phục hậu quả của bão Camera 360 trẻ

Quận Hà Đông huy động gần 2.000 người khắc phục hậu quả của bão

TTTĐ - Theo báo cáo nhanh của Quận ủy Hà Đông (Hà Nội) về tình hình phòng, chống bão số 3 trên địa bàn, tính đến 5h ngày 8/9, toàn quận huy động tổng số 1.772 người tham gia khắc phục hậu quả của bão.
579 đội thanh niên tình nguyện hỗ trợ khắc phục hậu quả bão YAGI Camera 360 trẻ

579 đội thanh niên tình nguyện hỗ trợ khắc phục hậu quả bão YAGI

TTTĐ - Với tinh thần sẵn sàng, chủ động, ngay sau YAGI (bão số 3) vừa đi qua, đoàn viên, thanh niên Thủ đô tiếp tục phối hợp với các lực lượng chức năng khắc phục hậu quả nó để lại.
Bàn giải pháp hỗ trợ phụ nữ và trẻ em dân tộc thiểu số Camera 360 trẻ

Bàn giải pháp hỗ trợ phụ nữ và trẻ em dân tộc thiểu số

TTTĐ - Học viện Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Hội thảo khoa học quốc gia, với chủ đề “Rà soát, xác định vấn đề xã hội cấp thiết với phụ nữ, trẻ em vùng dân tộc thiểu số và miền núi; khuyến nghị, đề xuất nội dung, giải pháp vận động, hỗ trợ phụ nữ dân tộc thiểu số giai đoạn tiếp theo”.
Hiến kế xây dựng Thủ đô văn hiến, văn minh, hiện đại Tôi yêu Hà Nội

Hiến kế xây dựng Thủ đô văn hiến, văn minh, hiện đại

TTTĐ - Với tình yêu Hà Nội, các thí sinh tham gia vòng chung khảo Cuộc thi tìm hiểu về chủ đề 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô đã đề xuất nhiều giải pháp xây dựng thành phố văn hiến, văn minh, hiện đại.
Thanh niên sẵn sàng '4 tại chỗ' hỗ trợ ứng phó bão số 3 Camera 360 trẻ

Thanh niên sẵn sàng '4 tại chỗ' hỗ trợ ứng phó bão số 3

TTTĐ - Trung ương Đoàn vừa chỉ đạo các Tỉnh, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc khẩn cấp ứng phó với bão số 3, trong đó 100% Đoàn Thanh niên các cấp, đặc biệt những nơi cảnh báo có nguy cơ cao về mưa lũ, sạt lở, lũ quét... củng cố các Đội Thanh niên tình nguyện xung kích, sẵn sàng theo phương châm “4 tại chỗ”, tham gia công tác hỗ trợ ứng phó với bão số 3
Tuổi trẻ Quảng Ninh ra quân hỗ trợ người dân ứng phó bão Yagi Camera 360 trẻ

Tuổi trẻ Quảng Ninh ra quân hỗ trợ người dân ứng phó bão Yagi

TTTĐ - Bão số 3 (Yagi) đã mạnh lên thành siêu bão và cách Quảng Ninh 400km. Đoàn Thanh niên các địa phương trên địa bản tỉnh đã ra quân hỗ trợ người dân ứng phó với bão.
Câu lạc bộ Bắn cung Barebow Hà Nội chính thức ra mắt Camera 360 trẻ

Câu lạc bộ Bắn cung Barebow Hà Nội chính thức ra mắt

TTTĐ - Chiều 5/9, tại sân bắn cung X10 Archery (Hoàng Mai, Hà Nội), Câu lạc bộ (CLB) Bắn cung Barebow Hà Nội đã chính thức ra mắt, nhằm đẩy mạnh phong trào thể thao trên địa bàn Thủ đô và cả nước.
Những cô nàng thủ khoa Tài chính xuất sắc toàn diện Camera 360 trẻ

Những cô nàng thủ khoa Tài chính xuất sắc toàn diện

TTTĐ - Các cô gái này là thủ khoa tốt nghiệp của Học viện Tài chính. Học giỏi, rèn luyện tốt, họ còn tham gia tích cực vào các hoạt động phong trào, bởi cho rằng học đại học không nên chỉ gói gọn trong sách vở.
Đội “Tôi yêu Hà Nội” xuất sắc giành giải Nhất Tôi yêu Hà Nội

Đội “Tôi yêu Hà Nội” xuất sắc giành giải Nhất

TTTĐ - Trải qua các phần thi gay cấn, hấp dẫn, đội thi “Tôi yêu Hà Nội” xuất sắc giành giải Nhất chung khảo Cuộc thi tìm hiểu về chủ đề 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Phát triển công nghiệp văn hóa từ di sản văn hóa Thủ đô Tôi yêu Hà Nội

Phát triển công nghiệp văn hóa từ di sản văn hóa Thủ đô

TTTĐ - “Phát triển công nghiệp văn hóa trên nền tảng phát huy giá trị di sản văn hóa Thủ đô hiện nay” là giải pháp được 4 thành viên đội “Hà Nội văn hiến” mang đến chung khảo Cuộc thi tìm hiểu về chủ đề 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô với mong muốn góp phần xây dựng thành phố văn minh, giàu mạnh.
Xem thêm