Tag

Ra mắt ứng dụng củng cố giải pháp quảng cáo đồng bộ

Xã hội 04/07/2019 09:12
aa
TTTĐ – Ngày 3/7, tại Chiang Mai, Thái Lan, Criteo S.A. (nền tảng tiếp thị trực tuyến mở Criteo) thông báo ra mắt Criteo App Install, tạo ra giải pháp di động toàn bộ độc lập mạnh mẽ nhất.

Ra mắt ứng dụng củng cố giải pháp quảng cáo đồng bộ

Bài liên quan

Vụ sập ban công nhà mặt phố Hàng Bông: 5 giờ sáng tấm biển quản cáo đã có hiện tượng đổ

Hà Nội: Sập ban công nhà mặt phố Hàng Bông khiến nhiều người hoảng sợ

Vietnamobile ra mắt sản phẩm và ứng dụng mới với chi phí hấp dẫn

Cùng đón “siêu lốc” ưu đãi từ thẻ tín dụng Nam A Bank

Tổng số đơn hàng của L'Oreal tăng gấp 30 lần trong Ngày hội thương hiệu cùng Shopee

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn tại CGV, Traveloka, Grab, Shopee với thẻ quốc tế SeABank

Việc ra mắt sản phẩm này sẽ củng cố giải pháp quảng cáo đồng bộ của Criteo sau khi mua lại Manage, một nền tảng ứng dụng di động dựa trên dữ liệu cho các nhà quảng cáo hiệu suất vào năm ngoái. Sự bổ sung này hiện cho phép các nhà tiếp thị tiếp cận, nắm bắt, tái tương tác và tiếp thị lại với tất cả các khách hàng hiện tại trong một nền tảng đơn giản hóa.

Ứng dụng di động sẽ càng ngày càng trở nên phổ biến tại châu Á - Thái Bình Dương. Theo dự đoán của Worldpay, châu Á - Thái Bình Dương sẽ dẫn đầu trong quá trình chuyển đổi toàn cầu sang thương mại di động (mCommerce), được thiết lập để trở thành kênh trực tuyến phổ biến nhất trong vài năm tới. Các ứng dụng di động đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Đánh giá thương mại toàn cầu Q1 2019 của Criteo cho thấy các giao dịch di động chiếm 75% tất cả các giao dịch trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương; với 51% diễn ra trong ứng dụng so với web di động là 24%. Điều này cho thấy ngày càng có nhiều giao dịch được hoàn thành trên thiết bị di động, mang đến cơ hội lớn cho các ứng dụng mua sắm bán lẻ.

“Việc chuyển đổi từ thương mại điện tử sang thương mại di động, cách thức mua sắm của người tiêu dùng không ngừng phát triển”, ông Jeneth Pao, Giám đốc điều hành, châu Á - Thái Bình Dương tại Criteo cho biết. “Cách thức các thương hiệu tiếp cận mua sắm cũng nên cải tiến để theo kịp người mua hàng. Việc mua lại Manage của Criteo cho phép chúng tôi thể hiện sự cam kết của mình đối với hệ sinh thái ứng dụng di động đang phát triển nhanh và mở rộng các dịch vụ ứng dụng của chúng tôi. Từ việc trở thành người dẫn đầu trong giải pháp retargeting và tái tương tác trên ứng dụng, chúng tôi muốn trở thành người giỏi nhất trong suốt hành trình tiếp thị cho các giải pháp công nghệ quảng cáo của chúng tôi - để giúp các thương hiệu được chú ý, thu hút lưu lượng truy cập và tăng chuyển đổi và bán hàng. Criteo App Install sẽ giúp các nhà tiếp thị giải quyết các mục tiêu toàn kênh với hiệu quả và quy mô tối đa.”

Xây dựng một ứng dụng và để người dùng cài đặt chỉ là bước đầu tiên. Theo kết quả tìm hiểu về truy cập ứng dụng của Criteo, 32% người dùng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương không dùng ứng dụng kể từ sau lần sửu dụng đầu tiền. 67% người dùng chỉ sử dụng ứng dụng năm lần hoặc ít hơn trước khi không dùng nó nữa. Tại Đông Nam Á, 29% hiếm khi sử dụng ứng dụng sau lần đầu, 62% người dùng chỉ sử dụng ứng dụng năm lần hoặc ít hơn trước khi không dùng nó nữa

Nói đến các giải pháp retargeting và tái tương tác trên ứng dụng hiện tại của Criteo, cũng như Criteo Shopper Graph, Criteo App Install cung cấp cho các marketers và nhãn hàng khả năng: Tăng lượng người tải ứng dụng, trong khi đó cũng tăng tương tác người dùng bằng việc sử dụng quảng cáo động nhằm tăng lượng truy cập để quay lại sử dụng ứng dụng; Tăng chuyển đổi trong ứng dụng với việc sử dụng các quảng cáo phù hợp được điều chỉnh theo sở thích của người tiêu dùng; Tìm và nhắm mục tiêu đúng người dùng với máy học và tối ưu hóa dự đoán; Có được người dùng mới chất lượng cao từ mạng lưới rộng lớn của những nhà xuất bản bên ngoài những gã khổng lồ công nghệ…

“Các nhà bán lẻ và thương hiệu được mong đợi sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm liền mạch và phù hợp trên tất cả các thiết bị và nền tảng,” Theodoric Leung, Giám đốc của Mobile - AMER & APAC, Criteo cho biết. “Các ứng dụng hiện nay rất quan trọng trong việc tạo và thu hút khách hàng trung thành với sự tiện lợi mà nó mang lại khi dân số ngày càng điều khiển di động. Với mục đích giúp các nhà tiếp thị đạt được số lượt cài đặt, lưu lượng truy cập và doanh số cao hơn, Criteo App Install là giải pháp lý tưởng để giúp các nhà tiếp thị biến ứng dụng di động thành một kênh bán hàng mạnh mẽ".

Sản phẩm hiện có sẵn ở tất cả các thị trường bao gồm Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đông Nam Á và Úc.

Đọc thêm

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới Môi trường

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, bão số 4 hiện đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.
Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Muôn mặt cuộc sống

Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Thành phố Hà Nội sẽ xây dựng phương án hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, diện hộ nghèo, cận nghèo, vùng sâu, vùng xa…; vận động học sinh quyên góp, ủng hộ sách giáo khoa cũ vào thư viện để học sinh các lớp sau, các học sinh có hoàn cảnh khó khăn được mượn và sử dụng sách giáo khoa hiệu quả.
Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

TTTĐ - Nhằm chia sẻ và chung tay ủng hộ đồng bào các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ, Trường Tiểu học Đông Dư (Gia Lâm, Hà Nội) tổ chức chương trình “Tiếp sức cho em vượt qua mùa bão, lũ” nhằm phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 (bão Yagi).
Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10 Muôn mặt cuộc sống

Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10

UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 273/KH-UBND về tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt; vinh danh “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2024.
Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị Xã hội

Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị

TTTĐ - Trong dòng đời đầy thử thách, đôi khi điều mỗi người mong mỏi chỉ là một khoảnh khắc bình yên. Hành trình tìm "ánh sáng" đầy ấm áp của chàng trai Bình An chính là hiện thân của một trái tim luôn trao gửi tình yêu thương đến với mọi người.
Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My Môi trường

Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My

TTTĐ - 51 hộ dân với 164 nhân khẩu được sơ tán tại các xã Trà Mai, Trà Leng, Trà Vân, Trà Dơn, Trà Don thuộc huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) do sạt lở.
Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam Môi trường

Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam

TTTĐ - Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai cảnh báo từ ngày 19/9 đến 21/9, trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam có khả năng xuất hiện 1 đợt lũ, biên độ lũ lên trên thượng lưu các sông từ 3-7m, hạ lưu các sông từ 2-3m.
Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết Môi trường

Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết

TTTĐ - Ngày 19/9, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) ban hành công điện về việc chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão.
Trao giải cuộc thi "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5 Muôn mặt cuộc sống

Trao giải cuộc thi "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5

TTTĐ - Sáng 19/9, Báo Người Lao động tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5 và phát động cuộc thi trong năm 2024 - 2025. Trong lần thứ 5 tổ chức, có 6 tác phẩm đã nhận được giải thưởng này.
Quảng Nam: Nâng cao trách nhiệm phòng chống thiên tai cho người dân Môi trường

Quảng Nam: Nâng cao trách nhiệm phòng chống thiên tai cho người dân

TTTĐ - Trước diễn biến phức tạp của thời tiết, chiều 18/9, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Văn Dũng chủ trì cuộc họp khẩn với Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) tỉnh nhằm đưa ra các biện pháp ứng phó.
Xem thêm