Ra mắt ứng dụng củng cố giải pháp quảng cáo đồng bộ
Bài liên quan
Vụ sập ban công nhà mặt phố Hàng Bông: 5 giờ sáng tấm biển quản cáo đã có hiện tượng đổ
Hà Nội: Sập ban công nhà mặt phố Hàng Bông khiến nhiều người hoảng sợ
Vietnamobile ra mắt sản phẩm và ứng dụng mới với chi phí hấp dẫn
Cùng đón “siêu lốc” ưu đãi từ thẻ tín dụng Nam A Bank
Tổng số đơn hàng của L'Oreal tăng gấp 30 lần trong Ngày hội thương hiệu cùng Shopee
Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn tại CGV, Traveloka, Grab, Shopee với thẻ quốc tế SeABank
Việc ra mắt sản phẩm này sẽ củng cố giải pháp quảng cáo đồng bộ của Criteo sau khi mua lại Manage, một nền tảng ứng dụng di động dựa trên dữ liệu cho các nhà quảng cáo hiệu suất vào năm ngoái. Sự bổ sung này hiện cho phép các nhà tiếp thị tiếp cận, nắm bắt, tái tương tác và tiếp thị lại với tất cả các khách hàng hiện tại trong một nền tảng đơn giản hóa.
Ứng dụng di động sẽ càng ngày càng trở nên phổ biến tại châu Á - Thái Bình Dương. Theo dự đoán của Worldpay, châu Á - Thái Bình Dương sẽ dẫn đầu trong quá trình chuyển đổi toàn cầu sang thương mại di động (mCommerce), được thiết lập để trở thành kênh trực tuyến phổ biến nhất trong vài năm tới. Các ứng dụng di động đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Đánh giá thương mại toàn cầu Q1 2019 của Criteo cho thấy các giao dịch di động chiếm 75% tất cả các giao dịch trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương; với 51% diễn ra trong ứng dụng so với web di động là 24%. Điều này cho thấy ngày càng có nhiều giao dịch được hoàn thành trên thiết bị di động, mang đến cơ hội lớn cho các ứng dụng mua sắm bán lẻ.
“Việc chuyển đổi từ thương mại điện tử sang thương mại di động, cách thức mua sắm của người tiêu dùng không ngừng phát triển”, ông Jeneth Pao, Giám đốc điều hành, châu Á - Thái Bình Dương tại Criteo cho biết. “Cách thức các thương hiệu tiếp cận mua sắm cũng nên cải tiến để theo kịp người mua hàng. Việc mua lại Manage của Criteo cho phép chúng tôi thể hiện sự cam kết của mình đối với hệ sinh thái ứng dụng di động đang phát triển nhanh và mở rộng các dịch vụ ứng dụng của chúng tôi. Từ việc trở thành người dẫn đầu trong giải pháp retargeting và tái tương tác trên ứng dụng, chúng tôi muốn trở thành người giỏi nhất trong suốt hành trình tiếp thị cho các giải pháp công nghệ quảng cáo của chúng tôi - để giúp các thương hiệu được chú ý, thu hút lưu lượng truy cập và tăng chuyển đổi và bán hàng. Criteo App Install sẽ giúp các nhà tiếp thị giải quyết các mục tiêu toàn kênh với hiệu quả và quy mô tối đa.”
Xây dựng một ứng dụng và để người dùng cài đặt chỉ là bước đầu tiên. Theo kết quả tìm hiểu về truy cập ứng dụng của Criteo, 32% người dùng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương không dùng ứng dụng kể từ sau lần sửu dụng đầu tiền. 67% người dùng chỉ sử dụng ứng dụng năm lần hoặc ít hơn trước khi không dùng nó nữa. Tại Đông Nam Á, 29% hiếm khi sử dụng ứng dụng sau lần đầu, 62% người dùng chỉ sử dụng ứng dụng năm lần hoặc ít hơn trước khi không dùng nó nữa
Nói đến các giải pháp retargeting và tái tương tác trên ứng dụng hiện tại của Criteo, cũng như Criteo Shopper Graph, Criteo App Install cung cấp cho các marketers và nhãn hàng khả năng: Tăng lượng người tải ứng dụng, trong khi đó cũng tăng tương tác người dùng bằng việc sử dụng quảng cáo động nhằm tăng lượng truy cập để quay lại sử dụng ứng dụng; Tăng chuyển đổi trong ứng dụng với việc sử dụng các quảng cáo phù hợp được điều chỉnh theo sở thích của người tiêu dùng; Tìm và nhắm mục tiêu đúng người dùng với máy học và tối ưu hóa dự đoán; Có được người dùng mới chất lượng cao từ mạng lưới rộng lớn của những nhà xuất bản bên ngoài những gã khổng lồ công nghệ…
“Các nhà bán lẻ và thương hiệu được mong đợi sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm liền mạch và phù hợp trên tất cả các thiết bị và nền tảng,” Theodoric Leung, Giám đốc của Mobile - AMER & APAC, Criteo cho biết. “Các ứng dụng hiện nay rất quan trọng trong việc tạo và thu hút khách hàng trung thành với sự tiện lợi mà nó mang lại khi dân số ngày càng điều khiển di động. Với mục đích giúp các nhà tiếp thị đạt được số lượt cài đặt, lưu lượng truy cập và doanh số cao hơn, Criteo App Install là giải pháp lý tưởng để giúp các nhà tiếp thị biến ứng dụng di động thành một kênh bán hàng mạnh mẽ".
Sản phẩm hiện có sẵn ở tất cả các thị trường bao gồm Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đông Nam Á và Úc.