Tag

Quỳnh Nga sợ hãi khi diễn cảnh bị rắn bò lên người nhưng vẫn không cần đóng thế

Giải trí 27/09/2019 15:00
aa
TTTĐ- Dù đã được chuẩn bị tâm lý trước về cảnh quay với “bạn diễn” là rắn trong bộ phim “Hoa trong bão” của đạo diễn Trần Cảnh Đôn mà Quỳnh Nga đang tham gia, nữ diễn viên vẫn hoảng hồn hoảng vía la hét không ngừng khi nhìn thấy “bạn diễn” bò loằn ngoằn trên giường.

Quỳnh Nga sợ hãi khi diễn cảnh bị rắn bò lên người nhưng vẫn không cần đóng thế

Quỳnh Nga hoảng hốt khi đóng cảnh rắn bò lên người

Bài liên quan

Hình ảnh hoàn toàn khác biệt của Tường Linh khi tham gia "Hoa hậu Hoàn vũ 2019"

“Soi” body 6 múi "đẹp từng centimet" của dàn Quán quân, Á quân "Mister Việt Nam 2019"

FAPTV trở thành kênh đầu tiên tại Việt Nam giành nút Kim cương từ YouTube

Ngọc Thanh Tâm trượt ngã nguy hiểm khi vượt thác nước 7 tầng

Trong cảnh quay này, vai diễn của Quỳnh Nga sẽ phải thể hiện cảnh đang nằm ngủ bình yên trên giường, thì bị con rắn bò tự do lên người. Chưa vào cảnh quay, ekip mới quay đến cảnh con rắn bò trên giường mà Quỳnh Nga vừa nhìn thấy đã sợ hãi đến mất mật, úp mặt vào tường hét lên sợ hãi, không dám nhìn đến “bạn diễn”.

Quỳnh Nga sợ hãi khi diễn cảnh bị rắn bò lên người nhưng vẫn không cần đóng thế

Cho đến khi vào cảnh, ekip biết Quỳnh Nga sợ và bị tâm lý, nên đã động viên hết sức và che mắt cho cô để người trong đoàn phim thực hiện cảnh cho rắn bò lên người. Dù vậy Quỳnh Nga vẫn cảm nhận rõ rệt “bạn diễn” bắt đầu bò lung tung trên người cô dưới chăn khiến cô sợ đến mất mật tung hê hết cả để tháo chạy.

Quỳnh Nga sợ hãi khi diễn cảnh bị rắn bò lên người nhưng vẫn không cần đóng thế

Thực hiện cảnh diễn mấy lần không xong vì Quỳnh Nga quá sợ hãi, đạo diễn Trần Cảnh Đôn lắc đầu báo là có lẽ phải tìm người đóng thế, khi đó Quỳnh Nga nhìn nhận tình thế là việc tìm người đóng thế rất mất thời gian và tìm được người mặc vừa size quần áo của cô là chuyện không dễ nên cô quyết định dũng cảm trấn tĩnh bản thân, vượt qua nỗi sợ để hoàn thành cảnh diễn.

“Với những người không sợ rắn thì bạn rắn này chắc không có vấn đề gì vì bạn ấy cũng hiền lành, nhưng với Nga thì đó là nỗi kinh hoàng. Nga rất sợ rắn, chỉ cần nhìn thấy thôi là đã hồn vía lên mây, đây là lần đầu tiên trong đời bị một con rắn bò lên người như thế, một cảm giác thật sự không thể… diễn tả nổi, bao nhiêu ngày sau Nga vẫn ám ảnh, sợ hãi, nghĩ tới chữ rắn là run lên vì sợ”- Quỳnh Nga chia sẻ.

Quỳnh Nga sợ hãi khi diễn cảnh bị rắn bò lên người nhưng vẫn không cần đóng thế

Mặc dù sợ đến như thế, nhưng cả đoàn phim hài lòng vì sự nỗ lực của Quỳnh Nga đã chiến thắng nỗi sợ hãi tột cùng của mình để hoàn thành công việc. Vai diễn của Quỳnh Nga trong bộ phim “Hoa trong bão” có rất nhiều thử thách đối với Quỳnh Nga mà lần đầu tiên cô va chạm trong nghiệp diễn của mình.

Phim dự kiến sẽ phát sóng vào đầu tháng 12 năm nay.

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm