Tag

Quyền Linh tới Long An tặng 20 chiếc xe lăn cho thí sinh "Hát cho ngày mai"

Giải trí 19/05/2022 15:00
aa
TTTĐ - Dù bận rộn với công việc, MC Quyền Linh vẫn giữ đúng lời hứa của mình và mang 20 chiếc xe lăn đến tận Long An tặng cho thí sinh “Hát cho ngày mai”.
Quyền Linh chính thức trở thành MC của chương trình “Chọn đâu cho đúng” mùa 3

Xuất hiện ở tập 20 chương trình "Hát cho ngày mai", chuyên gia tâm lý học Đặng Hoàng An đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả với tấm lòng vì cộng đồng và nghị lực vươn lên số phận của mình. Vốn là một giảng viên đại học, Đặng Hoàng An bất ngờ bị tan nạn khiến anh mất đi đôi chân, sự sống thì “ngàn chân treo sợi tóc” nhưng đã may mắn trở về từ cửa tử.

Sau lần tai nạn đó, Đặng Hoàng An càng khát khao được sống và trao đi những năng lượng tích cực tới những người chung cảnh ngộ bởi hơn ai hết, anh hiểu ý nghĩa của sự sống. Đến với chương trình "Hát cho ngày mai", Đặng Hoàng An mong muốn dùng hết số tiền giành được để mua 20 chiếc xe lăn để tặng cho các hoàn cảnh khuyết tật tại quê hương Long An của mình.

Cảm động trước tấm lòng lương thiện và nghị lực sống của chàng trai này, MC Quyền Linh và chương trình đã quyết định tặng cho anh 20 chiếc xe lăn và mua bảo hiểm y tế cho bố của Hoàng An như nguyện vọng của anh. Còn phần thưởng 25 triệu đồng mà anh mang về được từ chương trình, MC Quyền Linh khuyên Hoàng An tặng lại mẹ anh.

MC Quyền Linh và ekip về Long An trao xe lăn
MC Quyền Linh và ekip về Long An trao xe lăn

Mới đây, MC Quyền Linh và ê-kíp chương trình "Hát cho ngày mai" đã lên đường tới xã Long Định, huyện Cần Đước, tỉnh Long An để thực hiện lời hứa của mình. “Mặc dù Hoàng An bị khiếm khuyết về cơ thể nhưng không vì điều đó mà chùn bước trước cuộc sống cũng như các công việc thiện nguyện.

Giữ đúng lời hứa, Quyền Linh và anh Trần Đình Tài - Giám đốc marketing của Hoa Sen Home đã tới nhà của Hoàng An để tặng 20 chiếc xe lăn. Con đường rất xa, tìm được con hẻm này cũng rất khó, chúng tôi đã di chuyển hơn 1 tiếng đồng hồ mới tìm được tới nơi”, MC Quyền Linh chia sẻ.

Quyền Linh tới Long An tặng 20 chiếc xe lăn cho thí sinh

Vừa bước vào nhà Hoàng An, khung cảnh trước mắt toàn là các cô, các cụ lớn tuổi đang ngồi đợi Quyền Linh tới khiến nam MC không khỏi xúc động. Tất cả mọi người đều vui mừng, vỗ tay nhiệt tình trước sự xuất hiện của nam “MC quốc dân”. Không chỉ thế, các cụ còn “bẹo má”, ôm hôn và cho biết đã tới nhà Hoàng An từ rất sớm vì nghe tin có nam nghệ sĩ ghé thăm.

Quyền Linh tới Long An tặng 20 chiếc xe lăn cho thí sinh

Thấy trên bàn có bánh tét, MC Quyền Linh đã ngỏ lời muốn ăn và cho biết đi từ sáng nhưng chưa có gì trong bụng do… hết tiền. Không chỉ thế, anh còn ngồi bệt dưới đất vừa ăn, vừa nghe các cụ hát ru vô cùng gần gũi và dễ thương.

Quyền Linh tới Long An tặng 20 chiếc xe lăn cho thí sinh

Trước khi trao cho Đặng Hoàng An 20 chiếc xe lăn, MC Quyền Linh còn ngồi lên xe để “test” độ chắc chắn khiến bà con bật cười. Với 20 chiếc xe lăn, trong đó có 5 chiếc xe đặc biệt hơn, to hơn dành cho những người bị yếu cổ.

Quyền Linh tới Long An tặng 20 chiếc xe lăn cho thí sinh

Nhận được 20 chiếc xe lăn, Đặng Hoàng An chia sẻ: “Ngày hôm nay em rất vui vì ước mơ và mong muốn của mình đã thành hiện thực. Được anh Quyền Linh và nhà tài trợ đã đem 20 chiếc xe lăn này xuống để giúp cho những người cùng cảnh ngộ với em khiến em rất hạnh phúc. Em xin đại diện cho mọi người rất biết ơn chương trình "Hát cho ngày mai", anh Quyền Linh và Tập đoàn Hoa Sen Home đã tài trợ xe lăn, giúp họ đỡ vất vả hơn trong cuộc sống”.

Chương trình "Hát cho ngày mai" lên sóng lúc 19h30 Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Hà Nội huy động 6 nhà hát trực thuộc tham gia chương trình Lễ Khai mạc SEA Games 31 Hà Nội huy động 6 nhà hát trực thuộc tham gia chương trình Lễ Khai mạc SEA Games 31
Chương trình nghệ thuật khai mạc SEA Games 31 - Chương trình nghệ thuật khai mạc SEA Games 31 - "bữa tiệc" của bản sắc văn hóa và công nghệ
Người vợ dân tộc Tày “vá tim” cho chồng bằng tình yêu thương Người vợ dân tộc Tày “vá tim” cho chồng bằng tình yêu thương

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm