Tag

Quỹ UOB hỗ trợ hơn 1.500 gia đình có hoàn cảnh khó khăn do đại dịch Covid-19

Doanh nghiệp 14/10/2021 14:46
aa
TTTĐ - Nhân viên của ngân hàng UOB cùng gia đình và khách hàng trên 17 thị trường bao gồm cả Việt Nam, đã đoàn kết quyên góp được mức kỷ lục 1,86 triệu đô la Singapore để tài trợ cho các tổ chức từ thiện thông qua sự kiện gây quỹ hàng năm của ngân hàng, chương trình chạy bộ UOB Global Heartbeat Virtual Run/Walk. Số tiền quyên góp được sẽ đóng góp cho 25 tổ chức từ thiện trên khắp thế giới nhằm cải thiện cuộc sống của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và các cộng đồng bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.
Ngân hàng UOB: Kinh tế Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh trong quý II Dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam quý 3/2021 của Ngân hàng UOB Ngân hàng UOB hỗ trợ đưa 51.000 tỷ đồng vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam Prudential Việt Nam và Ngân hàng UOB Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng

Tại Việt Nam, số tiền quyên góp thông qua Quỹ UOB Heartbeat đã cung cấp thực phẩm đóng hộp cho Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh để cứu trợ hơn 1.500 gia đình có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đợt bùng phát Covid-19 lần thứ tư, tại 15 quận, huyện trên toàn thành phố.

Quỹ cũng đóng góp các vật tư y tế cần thiết hàng ngày như quần áo bảo hộ, khẩu trang và găng cho các nhân viên y tế tuyến đầu đang làm việc trong đơn vị điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh.

Ông Wee Ee Cheong, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc tập đoàn UOB (giữa), và các lãnh đạo cấp cao của UOB đã tập hợp các nhân viên, gia đình và khách hàng của họ trên toàn cầu để hỗ trợ các cộng đồng thông qua chương trình chạy trực tuyến UOB Global Heartbeat Virtual Run/Walk
Ông Wee Ee Cheong, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc tập đoàn UOB (giữa) và các lãnh đạo cấp cao của UOB đã tập hợp các nhân viên, gia đình và khách hàng của họ trên toàn cầu để hỗ trợ các cộng đồng thông qua chương trình chạy trực tuyến UOB Global Heartbeat Virtual Run/Walk

Ông Wee Ee Cheong, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc tập đoàn UOB, cho biết: “Ý thức đóng góp của các đồng nghiệp tại UOB, gia đình họ và các khách hàng là động lực không ngừng thúc đẩy chúng tôi nỗ lực giúp đỡ những người cần được hỗ trợ trong cộng đồng của chúng ta.

Trong thời điểm đầy thử thách như hiện nay, tôi rất cảm kích và biết ơn đại gia đình UOB và khách hàng của chúng tôi vì đã cùng nhau đi thêm một chặng đường nữa trong chương trình chạy bộ UOB Global Heartbeat Virtual Run/Walk của năm nay.

Số tiền kỷ lục mà chúng tôi quyên góp được hy vọng sẽ tạo ra sự khác biệt có ý nghĩa cho cuộc sống của những người bị ảnh hưởng bởi Covid-19, đặc biệt là trẻ em và các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng”.

Năm nay đánh dấu lần thứ 15 sự kiện gây quỹ và hoạt động tình nguyện diễn ra hàng năm của UOB và là lần thứ hai sự kiện này được tổ chức trực tuyến trên toàn cầu để mọi người có thể tham gia một cách an toàn giữa đại dịch Covid-19.

Dựa vào sự thành công của chương trình vào năm trước, UOB đã mở rộng tiêu chí tham gia cho sự kiện trực tuyến năm nay kéo dài trong hai tháng để khuyến khích nhân viên và gia đình họ tích lũy thời gian tham gia hoạt động thông qua các hoạt động thể dục khác nhau bao gồm chạy bộ, chơi bóng, yoga…

Bằng cách cho phép những người tham gia lựa chọn hoạt động thể chất yêu thích của họ, chương trình UOB Global Heartbeat Virtual Run/Walk đã truyền cảm hứng cho các nhân viên tích cực hoạt động thể dục thể thao với mục đích chăm sóc sức khỏe tinh thần của họ giữa đại dịch Covid-19.

Tinh thần tập thể của các nhân viên tại UOB đã được ghi nhận với con số gần 80.000 giờ hoạt động từ những người tham gia chương trình, vượt hơn 50% mục tiêu của ngân hàng.

Ông Harry Loh, Tổng Giám đốc, Ngân hàng UOB Việt Nam (phải), và ông Trần Trường Sơn, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh (trái) cùng với số lượng đồ hộp và vật tư y tế sẵn sàng để phân phối
Ông Harry Loh, Tổng Giám đốc, Ngân hàng UOB Việt Nam (phải), và ông Trần Trường Sơn, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh (trái) cùng với số lượng đồ hộp và vật tư y tế sẵn sàng để phân phối

Nằm trong cam kết xây dựng một tương lai bền vững, ngân hàng cũng đưa ra hoạt động UOB Heartbeat Pledge để khuyến khích các nhân viên sống xanh và sống tốt thông qua việc chia sẻ các thói quen sinh hoạt hằng ngày ở nhà hoặc tại nơi làm việc.

Các nhân viên của UOB đã đóng góp hơn 3.700 cam kết trong tháng 7 và 8 với mục đích bảo tồn tài nguyên, giảm lãng phí và nâng cao ý thức cộng đồng phù hợp với các mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc.

Ví dụ, một số nhân viên của UOB đã cam kết giảm thời gian tắm của họ xuống hai phút, có khả năng tiết kiệm 1.785 lít nước mỗi lần, trong khi một số nhân viên khác cam kết lựa chọn các thiết bị điện và gia dụng tiết kiệm năng lượng; Giảm bớt việc in ấn không cần thiết và hành động với lòng nhân ái.

Ông Trần Trường Sơn, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh, cho biết “Mặc dù thành phố đã dần mở cửa và dịch bệnh đang trong tầm kiểm soát, nhưng đợt bùng phát Covid-19 thứ tư này đã khiến nhiều gia đình không có khả năng tự mua lương thực thực phẩm.

Sự hỗ trợ từ Ngân hàng UOB Việt Nam không chỉ giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn mà còn chăm lo cho các nhân viên y tế ở tuyến đầu. Chúng tôi rất cảm ơn sự hỗ trợ của Ngân hàng UOB Việt Nam đã không ngừng đóng góp cho cộng đồng”.

Đọc thêm

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam Doanh nghiệp

IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Miễn thuế Trung Quốc (CDFG), mở ra cơ hội phát triển đột phá trong lĩnh vực thương mại du lịch giữa hai quốc gia.
VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam Doanh nghiệp

VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank đạt bình chọn và được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp Doanh nghiệp

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

TTTĐ - Ngày 4/11/2024, Tập đoàn Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 7 liên tiếp, Hòa Phát nhận được danh hiệu cao quý này.
Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tiếp tục được công nhận là “Thương hiệu quốc gia” năm 2024 với 2 nhãn hiệu nổi tiếng là Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ.
“Chạm thẻ JCB, vi vu Nhật Bản miễn phí” cùng VietinBank Doanh nghiệp

“Chạm thẻ JCB, vi vu Nhật Bản miễn phí” cùng VietinBank

TTTĐ - Khám phá đất nước “Mặt trời mọc” với Chương trình quay số trúng thưởng “Chạm thẻ JCB, vi vu Nhật Bản miễn phí” dành cho các Chủ thẻ VietinBank. Tham gia Chương trình, Quý khách sẽ có cơ hội được nhận phần quà là chuyến du lịch Nhật Bản trị giá lên đến 400 triệu đồng cùng nhiều e-voucher hấp dẫn.
Xem thêm