Tag

Prudential Việt Nam và Ngân hàng UOB Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng  

Doanh nghiệp 20/05/2019 15:27
aa
TTTĐ - Ngày 20/5, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Ngân hàng United Overseas Việt Nam (UOB Việt Nam) đã chính thức ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược triển khai mô hình kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng để phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential đến khách hàng của UOB.

Prudential Việt Nam và Ngân hàng UOB Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng

Bài liên quan

Công bố kết quả kinh doanh năm 2018 – Prudential Việt Nam tiếp tục tăng trưởng vững mạnh

Khởi động chiến dịch “We DO - Chúng ta là những người sống hành động”

Prudential trao tặng “Quà trọn yêu thương” trị giá 11 tỷ đồng cho khách hàng may mắn

Prudential triển khai dịch vụ xử lý và phát hành hợp đồng tự động xuyên suốt

Thoả thuận hợp tác chiến lược này là một phần trong chiến lược hợp tác cấp khu vực giữa Prudential châu Á và Ngân hàng UOB tại Singapore từ năm 2010. Vào tháng 01 năm 2019, hai bên đã ký kết thỏa thuận mới gia hạn thành công quan hệ hợp tác theo mô hình kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) đến năm 2034, đồng thời mở rộng phạm vi địa lý đến thị trường thứ 5 là Việt Nam bên cạnh những thị trường hiện hữu khác là Singapore, Indonesia, Malaysia và Thái Lan.

Nền kinh tế Việt Nam đang trên đà tăng trưởng ổn định, số lượng các hộ gia đình có thu nhập trung bình khá cũng đang ngày một tăng. Cùng với tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm vẫn còn ở mức thấp, Việt Nam được nhận định là thị trường tiềm năng để phát triển ngành bảo hiểm và ngân hàng. Bên cạnh đó, nhu cầu về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của người Việt cũng đang gia tăng trong những năm gần đây.

Với sứ mệnh giúp khách hàng Việt đạt được các mục tiêu tài chính cũng như hiện thực hoá các kế hoạch trong cuộc sống, Prudential và UOB sẽ phối hợp mang đến các gói sản phẩm tài chính toàn diện, đáp ứng nhu cầu tiết kiệm và bảo vệ ngày càng tăng cao của khách hàng cũng như góp phần vào sự phát triển của thị trường bảo hiểm đầy tiềm năng tại đất nước này.

Prudential Việt Nam và Ngân hàng UOB Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng

Ông Clive Baker, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Thoả thuận hợp tác chiến lược với UOB là một phần quan trọng trong chiến lược phân phối đa kênh của Prudential tại châu Á, góp phần vào thành công của chúng tôi tại các thị trường trong khu vực, trong đó có Việt Nam. Kinh doanh bảo hiểm qua kênh ngân hàng là một phần quan trọng trong chiến lược này để mở rộng mạng lưới khách hàng. Chúng tôi mong muốn xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững cùng UOB Việt Nam, cùng thực hiện cam kết bảo vệ tương lai tài chính cho các cá nhân và gia đình trên khắp cả nước”.

Về phía ngân hàng UOB, ông Harry Loh, Tổng Giám đốc Ngân hàng UOB Việt Nam, cho biết thêm: “Thoả thuận hợp tác chiến lược giữa Prudential và UOB mang đến cho mạng lưới khách hàng ngày càng rộng mở của UOB các giải pháp bảo vệ tài chính hiệu quả của Prudential phù hợp với phong cách sống và các cột mốc quan trọng trong cuộc đời khách hàng. Chúng tôi tự hào phối hợp với Prudential mang đến cho người tiêu dùng tại Việt Nam các giá trị tốt đẹp hơn thông qua các sản phẩm trọn gói và nguồn lực phân phối đa kênh của chúng tôi”.

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm