Tag

Quang Hà hoãn liveshow 11 tỷ để phòng chống dịch Covid-19

Điện ảnh - Âm nhạc 03/05/2021 17:47
aa
TTTĐ - Chiều 3/5, “ông bầu” Quang Cường – anh trai kiêm quản lý Quang Hà cho biết, liveshow “Hà show” của Quang Hà diễn ra vào tối 8/5 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội sẽ hoãn lại, dự kiến tổ chức vào tháng 6 nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt.
Quang Hà khiến khán giả xúc động khi lần đầu nói về người anh trai kiêm quản lý Quang Cường

Ca sĩ Quang Hà cho hay, anh khá hụt hẫng khi liveshow mà anh và ê-kíp hàng trăm người dành bao tâm huyết nhiều tháng qua, đã hoàn thiện 90% mọi thứ nhưng không được diễn ra như đúng lịch dự kiến. Song nam ca sĩ cho hay, sức khoẻ của tất cả mọi người phải được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, anh luôn ý thức và chấp hành tốt mọi chỉ thị của các cơ quan chức năng để cùng chung tay với cộng đồng phòng chống dịch Covid-19.

Quang Hà chi 11 tỷ đồng cho liveshow lần này
Quang Hà chi 11 tỷ đồng cho liveshow lần này

“Mọi thứ từ âm thanh, ánh sáng, đạo cụ đã dần hoàn thiện. Vũ đoàn từ TP.HCM cũng sẵn sàng bay ra Hà Nội để biểu diễn. Các khách mời Hồng Nhung, Bằng Kiều, Minh Tuyết, Lệ Quyên cũng đang rất háo hức chờ ngày show diễn ra. Tôi rất lấy làm tiếc và xin lỗi đến toàn bộ ê-kíp, khán giả và các khách mời khi thông báo liveshow sẽ hoãn lại. Đây là vấn đề ngoài ý muốn”, ca sĩ Quang Hà chia sẻ.

Cũng theo Quang Hà, việc hoãn show cũng khiến ê-kíp ảnh hưởng khá nhiều về kinh tế khi vé máy bay cho nhân sự, khách mời đã mua, đạo cụ biểu diễn, băng rôn, các hợp đồng đã ký kết… “Quan trọng nhất là tinh thần khi mọi người đã sẵn sàng mọi thứ. Cá nhân Quang Hà cũng bị chùn ý chí khi show bị hoãn. Tuy nhiên, đây là tình hình chung của thế giới, chúng ra phải tự giác, chấp hành nghiêm vì sức khoẻ của cá nhân, người thân và cả cộng đồng”, Quang Hà nói thêm.

Quang Hà hoãn liveshow 11 tỷ để phòng chống dịch Covid-19

Hồi tháng 4, Quang Hà công bố liveshow “Hà show” nhận được sự quan tâm của công chúng. Trở lại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) sau sự cố cháy sân khấu vào năm 2019 khi thực hiện liveshow Không thể thay thế, Quang Hà cho hay, sau 2 năm, anh đã lấy lại tinh thần và sự thăng hoa trên sân khấu. Và trên hết, Quang Hà luôn tràn đầy năng lượng vì được các khán giả và đồng nghiệp luôn bên cạnh động viện, ủng hộ.

Anh cũng từng tuyên bố sẽ trở lại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) bằng một liveshow đẳng cấp, chất lượng và chỉn chu nhất. Nam ca sĩ chia sẻ: “Khi sân khấu Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) đã khắc phục xong sự cố thì tôi rất phấn khởi và bàn ngay với ê-kíp để thực hiện “Hà show”. Tôi ngã ở đâu sẽ đứng lên ở đó để bản thân trưởng thành hơn, không có gì có thể làm gục ngã ý chí của tôi”.

Quang Hà hoãn liveshow 11 tỷ để phòng chống dịch Covid-19

Về chi phí thực hiện liveshow lần này, Quang Hà tiết lộ con số là 11 tỷ đồng. Theo đạo diễn sân khấu Hoàng Công Cường, “Hà show” được đầu tư hoành tráng không chỉ ở nội dung mà còn ở khâu thiết kế sân khấu, các thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu công nghệ cao nhập trực tiếp từ nước ngoài. Thậm chí có tiết mục, Quang Hà chịu chơi khi đầu tư bối cảnh, đạo cụ hơn 500 triệu đồng.

Quang Hà bộc bạch, anh không quá quan tâm đến chi phí mà qua mỗi liveshow anh mong muốn mang đến cho khán giả sự mãn nhãn khi thưởng thức âm nhạc. “Thú thật làm liveshow không có lời. Sau show, tôi lại tập trung chạy show để trả nợ, hay tiếp tục làm những show khác. Tôi hạnh phúc khi nhìn thấy thành quả của cả ê-kíp hàng trăm con người đã dồn hết công sức, sự tận tâm, đó là chất xám, sự sáng tạo nghệ thuật mà khán giả là những người có quyền được tận hưởng”, Quang Hà chia sẻ.

Bằng Kiều đệm guitar cho Quang Hà hát Bằng Kiều đệm guitar cho Quang Hà hát
Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/4: Quang Hà từng mua nhà để lấy vợ nhưng lại chia tay Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/4: Quang Hà từng mua nhà để lấy vợ nhưng lại chia tay
Ca sĩ Quang Hà chi 11 tỷ đồng để “đứng dậy” sau vụ cháy sân khấu 2 năm trước Ca sĩ Quang Hà chi 11 tỷ đồng để “đứng dậy” sau vụ cháy sân khấu 2 năm trước

Đọc thêm

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Xem thêm