Tag

Quách Hiền Lương: “Ông Nguyễn Việt Hưng đã chặn hết các số điện thoại, zalo, facebook của tôi”

Văn hóa 31/12/2020 16:08
aa
TTTĐ - Liên quan đến việc Quách Hiền Lương tố cáo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020 thi “chui” và ông Nguyễn Tri Hưng (tức Nguyễn Việt Hưng) có dấu hiệu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của mình, mới đây, người có tên Nguyễn Việt Hưng đã lên tiếng phản bác trên báo chí. Ông Hưng cho biết những thông tin mà bà Quách Hiền Lương đưa ra hoàn toàn không đúng bản chất sự việc, gây bất lợi cho uy tín và danh dự của bản thân mình cũng như hoạt động của công ty trong thời gian vừa qua. Để cung cấp thêm thông tin đến bạn đọc, Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có cuộc phỏng vấn với doanh nhân Quách Hiền Lương.
Quách Hiền Lương dũng cảm quyết đưa ra ánh sáng cuộc thi Hoa hậu "chui", gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về danh hiệu
Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020
Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020

Chị có biết cuộc thi này tổ chức chui?

- Là một doanh nhân tôn trọng và làm theo pháp luật, tôi rất quan trọng tính pháp lý của cuộc thi. Trước khi tham gia chương trình, ông Nguyễn Tri Hưng (tên thật là Nguyễn Việt Hưng) có trao đổi với tôi rằng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020 có giấy phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch). Cụ thể, ông Hưng đã cung cấp mã giấy phép và cam đoan trong tin nhắn là cuộc thi có giấy phép đàng hoàng. Ông Hưng ghi rất rõ cuộc thi này có tầm cỡ quốc gia, rất lớn. Tôi tin tưởng nên đã đăng kí tham gia thi.

Quách Hiền Lương: “Ông Nguyễn Việt Hưng đã chặn hết các số điện thoại, zalo, facebook của tôi”
Bằng chứng nhận "Hoa hậu" của Quách Hiền Lương

Chị biết đến ông Nguyễn Tri Hưng với tư cách gì?

- Ông Nguyễn Tri Hưng tự xưng với vai trò là thành viên Ban Giám khảo đồng thời là ở trong Ban Tổ chức. Bên cạnh đó, ông Hưng cũng tự giới thiệu là CEO, là người có vai trò đào tạo thí sinh.

Quách Hiền Lương đã nhiều lần chuyển tiền cho người tên Nguyễn Việt Hưng
Quách Hiền Lương đã nhiều lần chuyển tiền cho người tên Nguyễn Việt Hưng (Ảnh: NVCC)

Số tiền 800 triệu chị đã chuyển cho ông Hưng hay là công ty TNHH Xây dựng và phát triển thương hiệu Việt nam do ông N.V.H làm đại diện?

- Số tiền 800 triệu tôi đã chuyển khoản cho cá nhân ông Nguyễn Việt Hưng (tức Nguyễn Việt Hưng). Số tiền này theo như thỏa thuận tôi tài trợ cho cuộc thi với cam đoan cuộc thi có giấy phép. Khi ông Hưng cam đoan và chuyển mã số giấy phép hợp lệ như vậy thì tôi mới chuyển tiền.

Doanh nhân quê Hòa Bình cho biết mình phải chi trả gần như toàn bộ ăn ở, chi phí đi lại khi tham gia thi
Doanh nhân quê Hòa Bình cho biết mình phải chi trả gần như toàn bộ ăn ở, chi phí đi lại khi tham gia thi

Khi trao đổi với báo chí, phía ông Nguyễn Việt Hưng giải thích hợp đồng tài trợ 800 triệu đồng nêu trên không phải hợp đồng mua bán giải mà là “hợp đồng marketing đào tạo xây dựng hình ảnh chiến lược trước, trong và sau cuộc thi cho chị, tại sao chị lại tố mình bị lừa?

- Mục đích tôi chuyển tiền là để tài trợ chương trình và để ông Hưng phát triển hình ảnh cho tôi. Nhưng trên thực tế, cuộc thi không có giấy phép thì danh hiệu tôi đạt được vô nghĩa. Không những thế, hình ảnh của cá nhân cũng như công ty của tôi chẳng những được nâng lên mà còn bị hủy hoại. Chính vì vậy tôi rất bức xúc. Còn việc ông Hưng nói nhận tiền để truyền thông hình ảnh cho tôi thì tôi nghĩ là không có.

Ảnh: Nhân vật cung cấp
Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ông Hưng có thực hiện những cam kết trong hợp đồng không?

- Sau khi đăng quang và đạt giải Nhất của cuộc thi, tôi không theo dõi hết nên không biết ông Hưng đã gửi đăng tải ở những đâu, chỉ biết là có một số đường link có nhắc đến sự việc này. Theo tìm hiểu của tôi thì có rất ít báo chí chính thống đăng về việc này, đa phần đều là những trang web giải trí.

Ông Hưng có nói với báo chí rằng: Khi đi thi, Q.H.L chưa có gì cả, phải xây dựng mọi hình ảnh từ trang phục quần áo đến kỹ năng các thứ. Phía bên tôi lo toàn bộ từ A đến Z, từ đón đưa, lo từng tý một từ chỗ ăn ở đi lại, chụp 4 bộ ảnh, rồi đủ các trang phục đi thi, được PR rầm rộ là có tâm tài sắc. Điều này có đúng không?

- Trong suốt quá trình thi từ việc mua máy bay từ HN vào Thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại, ở khách sạn, ăn uống, chi phí đi lại tôi đều phải tự bỏ tiền. Có duy nhất một đêm ở Hồ Mây (Vũng Tàu) là tôi không phải trả tiền ngủ, chỉ phải trả tiền 1 gói mì và một suất cơm rang tôi đã dùng. Chỉ có chuyến xe bus họ đưa chúng tôi từ Vũng Tàu về lại TP HCM gấp gáp để kịp diễn ra đêm chung kết là tôi không phải chi trả.

Đặc biệt nữa, trong suốt quá trình thi, ông Hưng không hỗ trợ tôi bất cứ thứ gì. Ngay cả việc chụp ảnh tại khách sạn Malibu (Vũng Tàu-pv), ông Hưng nói ảnh đó để quảng bá thương hiệu và pro cho cuộc thi tôi cũng phải trả 3 triệu đồng cho cậu nhiếp ảnh và tôi vẫn còn giữ hóa đơn đây.

Ảnh: Nhân vật cung cấp
Ảnh: Nhân vật cung cấp

Sau khi thi xong quan hệ của chị với ông Hưng như thế nào?

- Sau khi thi xong, ông Hưng có lên cho tôi một bài trên báo và bảo với tôi rằng bài báo đó có giá 15 triệu đồng. Tôi có chuyển khoản cho ông Hưng 15 triệu đồng và vẫn còn lưu giữ hóa đơn. Tiếp sau đó, ông Hưng lại đòi thêm 15 triệu đồng để đăng bài tiếp theo. Ông Hưng mặc cả với tôi mỗi bài báo đăng lên ông Hưng lấy 15 triệu đồng và mỗi lần đi chụp ảnh là ông lấy 3 triệu đồng tiền chụp ảnh. Khi tôi về bàn với gia đình, chúng tôi không đồng ý với mức giá đó. Tôi có nói lại với ông Hưng thì hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Tôi cũng nhiều lần yêu cầu ông Hưng cung cấp giấy phép nhưng ông Hưng không đưa được cho tôi. Sau nhiều lần như vậy thì cuối cùng ông Hưng chặn hết các số điện thoại cũng như facebook, zalo của tôi. Cho đến bây giờ tôi vẫn chưa liên lạc lại được với ông ấy.

Xin chân thành cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

Quách Hiền Lương - Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020: Hạ vương miện sau cuộc chơi để về với đời thường Quách Hiền Lương - Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020: Hạ vương miện sau cuộc chơi để về với đời thường
Doanh nhân tài sắc vẹn toàn Quách Hiền Lương lên ngôi hoa hậu sắc đẹp Doanh nhân tài sắc vẹn toàn Quách Hiền Lương lên ngôi hoa hậu sắc đẹp
Quách Hiền Lương - Người sáng lập Công ty phong thủy quốc tế Thái Lai Quách Hiền Lương - Người sáng lập Công ty phong thủy quốc tế Thái Lai

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Xem thêm