Tag

Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “PRU- Nhiệt Đới”

Doanh nghiệp 06/09/2021 13:34
aa
TTTĐ - Ngày 6/9, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt “PRU-Nhiệt Đới” - sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên trên thị trường dành riêng cho 3 bệnh nhiệt đới phổ biến gồm sốt xuất huyết, sốt rét và sởi. Khách hàng có thể mua sản phẩm này với mức chi phí thấp và nhanh chóng trên ứng dụng Pulse by Prudential và sàn thương mại điện tử Shopee.
Prudential được đánh giá là công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài uy tín Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “PRU - Vui sống”
Dễ dàng mua sản phẩm chỉ với vài thao tác đơn giản
Dễ dàng mua sản phẩm chỉ với các thao tác đơn giản

Giải pháp hỗ trợ tài chính trước rủi ro của 3 bệnh nhiệt đới phổ biến

Sốt xuất huyết, sốt rét và sởi là những bệnh nhiệt đới phổ biến, có thể ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe nếu như không được chẩn đoán chính xác và điều trị kịp thời. Năm 2021 được dự báo là năm chu kỳ bùng phát của dịch sốt xuất huyết với trên 22.000 trường hợp mắc sốt xuất huyết và một số trường hợp tử vong được ghi nhận chỉ trong 6 tháng đầu năm. Ngoài ảnh hưởng sức khỏe, 3 bệnh này còn gây mối lo ngại về tài chính, đặc biệt là trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay.

Chia sẻ về việc ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-Nhiệt Đới, ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám Đốc Prudential Việt Nam cho biết “Mục tiêu của Prudential là cung cấp những giải pháp bảo vệ thiết thực với mức chi phí thấp bởi chúng tôi thấu hiểu những thách thức về sức khỏe và tài chính mà khách hàng phải đối mặt trong giai đoạn này. Đồng thời, PRU-Nhiệt Đới, cũng như các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến khác của Prudential, đều có thể dễ dàng tiếp cận trên các nền tảng điện tử quen thuộc để bất kỳ ai cũng có thể được nhanh chóng được bảo vệ”.

Dễ dàng mua sản phẩm chỉ với vài cú chạm

PRU-Nhiệt Đới có mức phí cố định cho hai gói Cơ bản và Nâng cao lần lượt là 80.000 đồng và 152.000 đồng/năm, tương ứng với quyền lợi bảo hiểm bệnh nhiệt đới lần lượt là 5 triệu đồng và 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được bảo vệ với quyền lợi tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn do tai nạn là 5 triệu đồng với mỗi gói. Khách hàng được chi trả một lần duy nhất trong thời hạn bảo vệ kéo dài 1 năm.

Tương tự các giải pháp bảo hiểm trực tuyến khác của Prudential, PRU-Nhiệt Đới có sẵn trên ứng dụng chăm sóc sức khoẻ Pulse by Prudential và sàn thương mại điện tử Shopee. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và nhanh chóng được bảo vệ chỉ sau vài phút thao tác đơn giản.

Luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ, Prudential không ngừng nỗ lực mang đến những giải pháp bảo hiểm trực tuyến như PRU-Bảo vệ 24/7, PRU-Vui Sống và hiện tại là PRU-Nhiệt Đới. Đặc điểm chung của các sản phẩm này là đảm bảo quyền lợi bảo vệ trước các bệnh lý phổ biến trong cuộc sống với mức chi phí thấp, khách hàng dễ dàng tiếp cận qua các nền tảng trực tuyến quen thuộc và nhanh chóng được bảo vệ.

Hướng dẫn mua PRU-Nhiệt Đới trên ứng dụng Pulse hoặc Shopee

Trên ứng dụng Pulse

Bước 1: Tải ứng dụng Pulse trên điện thoại và đăng ký/đăng nhập.

Bước 2: Trong mục “PRUShoppe”, chọn sản phẩm PRU-Nhiệt Đới, điền thông tin cá nhân.

Bước 3: Xác nhận và thanh toán phí bảo hiểm.

Trên sàn thương mại điện tử Shopee

Sau khi thanh toán đơn hàng thành công trên Shopee, khách hàng sẽ nhận được mã kích hoạt và sử dụng theo hướng dẫn sau:

• Bước 1: Khách hàng truy cập trang quản lý E-voucher Prudential

- Cách 1: Truy cập thông báo trên Shopee > Khuyến mãi > Bấm vào thông báo kích hoạt e-voucher bảo hiểm

- Cách 2: Truy cập cửa hàng Prudential trên Shopee > Bấm vào trang quản lý e-voucher Prudential

• Bước 2: Khách hàng bấm nút “Kích hoạt ngay”

• Bước 3: Khách hàng điền, xác nhận thông tin hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và xác thực OTP gửi qua số điện thoại. Sau khi hoàn tất các bước trên, khách hàng kích hoạt thành công e-voucher và nhận hợp đồng bảo hiểm qua địa chỉ email đã đăng ký

• Bước 4: Khách hàng tải về ứng dụng di động ‘Pulse by Prudential’ từ Appstore hoặc CH Play, đăng nhập/ đăng ký tài khoản bằng địa chỉ email đã đăng ký trong Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm. Sau đó, truy cập PRUShoppe > Quản lý hợp đồng > Hợp đồng của tôi để quản lý hợp đồng bảo hiểm.

Đọc thêm

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho Doanh nghiệp

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

TTTĐ - “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
PVFCCo: Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng trường THCS Quảng Tiên Doanh nghiệp

PVFCCo: Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng trường THCS Quảng Tiên

TTTĐ - Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) và Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) vừa phối hợp UBND thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ khánh thành công trình Nhà lớp học và phòng học chức năng 2 tầng 6 phòng cho trường THCS Quảng Tiên.
Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại Doanh nghiệp

Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn hay LSP, công ty thành viên của SCG Chemicals (SCGC), thuộc Tập đoàn SCG, tự hào thông báo Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại. Qua đó, công ty kỳ vọng tổ hợp sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển ngành hóa dầu và ngành nhựa tại Việt Nam, đồng thời thể hiện cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao và chú trọng phát triển bền vững.
Xem thêm