Tag

"Phù thủy thời trang" Vũ Tường Vi với những thiết kế che khuyết điểm cho chị em

Thời trang - Làm đẹp 13/09/2022 16:28
aa
TTTĐ - NTK Vũ Tường Vi cùng thương hiệu thời trang VROSA ngày càng chứng tỏ sức hấp dẫn và tạo được chỗ đứng riêng trong làng thời trang Việt. Cô gái sinh năm 1995 được giới mộ điệu đặt cho biệt danh “Phù thủy” thời trang bởi khả năng biến hóa khôn lường của cô trong lĩnh vực này. Cùng lắng nghe NTK mách cách phối đồ để các nàng che khuyết điểm dễ dàng nhé.
NTK Trần Phương Hoa giới thiệu BST váy cưới cao cấp tại Tuần lễ thời trang New York

Thời trang có lẽ đã nằm trong bản năng của Vũ Tường Vi, cô yêu cái đẹp từ những ngày thơ bé và chọn học tại Học viện Thời trang London làm nơi nuôi dưỡng đam mê khi đã đủ trưởng thành.

"Phù thủy thời trang" Vũ Tường Vi mang đến các thiết kế che khuyết điểm cho chị em phụ nữ

Vũ Tường Vi chia sẻ: “Tôi nghĩ bất cứ ai yêu thời trang cũng sẽ đều sở hữu cái gọi là “nhạy cảm với cái đẹp”. Xuyên suốt hành trình sáng tạo của mình, tôi luôn giữ được đam mê và sự tỉnh táo để bắt kịp những xu hướng mới nổi bật nhất của làng thời trang nhưng không đánh mất đi cái nét riêng, sự độc đáo khác biệt chỉ có thể tìm thấy ở Vũ Tường Vi và VROSA mà không phải bất kỳ nơi nào khác”.

Để cân bằng giữa óc sáng tạo của bản thân với thị hiếu khách hàng luôn là bài toán thực sự khó khăn mà bất cứ ai làm ngành sáng tạo đều phải đi tìm lời giải. Trong thời trang thì điều đó lại còn khó gấp bội. Như bản thân Vũ Tường Vi từng được giới chuyên môn đánh giá cao khi ngồi trên ghế nhà trường, nhưng khi đối mặt với thị trường tiêu dùng thực tế thì lại là vấn đề hoàn toàn khác.

Chính vì đam mê thời trang quá lớn và được những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng luôn dốc lòng ủng hộ, cô nàng vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê, và theo những gì cô nói thì đó chính là cách để cô vượt qua giai đoạn khó khăn.

Mỗi thiết kế của VROSA đều là duy nhất. Có thể là cùng chất liệu ấy, màu sắc ấy nhưng khách hàng sẽ chẳng bao giờ tìm thấy hai thiết kế giống nhau 100% từ đường cắt cho đến từng đường kim mũi chỉ.

Hiện tại, Vũ Tường Vi đang theo đuổi phong cách thời trang độc đáo với lụa. Những chiếc váy lụa với form dáng suông rộng rãi cùng với phụ kiện ấn tượng như dây chuyền và vòng cổ ngọc trai, khiến cho diện mạo của người mặc trở nên nổi bật, sang trọng mà vẫn giữ được sự nữ tính vốn có.

Đặc biệt, với khả năng “chơi” màu tài tình, thiết kế váy lụa của VROSA luôn đem đến cho người mặc sự tươi mới nhất định cùng các chi tiết tạo điểm nhấn thú vị thể hiện qua những đường cắt, ráp vải độc đáo.

Những thiết kế này được “Phù thủy thời trang” Vũ Tường Vi tính toán tỉ mỉ với tỷ lệ phối màu hợp lý, mang tính ứng dụng cao và thoải mái khi sử dụng. Diva Thanh Lam, diễn viên Trương Ngọc Ánh, CEO Esheep Kitchen Phan Anh... thường xuyên sử dụng sản phẩm của VROSA trong các chuyến đi và đặc biệt là những sự kiện quan trọng vì chúng luôn tạo sự nổi bật và tôn lên vẻ sang trọng, kiêu sa.

Đặc biệt, nhà thiết kế đa tài Vũ Tường Vi còn tự làm mẫu cho những thiết kế của mình. Cô gái này có nét mặt đẹp, sang trọng, lột tả được vẻ đẹp của những trang phục, xu hướng mà chính cô muốn truyền tải. Khuôn mặt Vũ Tường Vi sắc nét, môi gợi cảm, mũi cao, đặc biệt là thần thái khuôn mặt là điểm cộng không hề nhỏ của cô.

Vũ Tường Vi định vị thương hiệu của mình là thời trang thiết kế cao cấp, thời trang không chỉ là vẻ ngoài mà còn phải toát lên phong thái, khí chất của người phụ nữ.

Vậy nên, các thiết kế đến từ VROSA của “Phù thuỷ thời trang" Vũ Tường Vi luôn chú trọng che đi mọi khuyết điểm bắp tay chưa thon, vòng eo chưa gọn... và khoe khéo được những đường cong gợi cảm, những vẻ đẹp riêng để người phụ nữ luôn thu hút ánh nhìn người đối diện.

Trong bộ trang phục VROSA, dù là gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác, các quý cô vẫn luôn tràn đầy tự tin, sải bước kiêu hãnh.

Đọc thêm

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương Văn hóa

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

TTTĐ - Dàn người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng cùng khoe sắc trong những bộ trang sức cầu kì, tinh tế, bắt mắt của nhà thiết kế (NTK) Ngô Diễm Hương.
NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp Văn hóa

NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp

TTTĐ - Sau sự thành công của show "CTPNo2" diễn ra vào năm ngoái, NTK Chung Thanh Phong tiếp tục chuẩn bị cho "I Dreamed A Dream" sẽ diễn ra ngày 26/8 tới đây. Tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng, 80 bộ đầm cưới phiên bản giới hạn dòng Haute Couture hứa hẹn làm nức lòng giới mộ điệu.
Xem thêm