Tag

Ốc Thanh Vân trở thành nhà phân phối thương hiệu mỹ phẩm Lagivado

Thời trang - Làm đẹp 30/05/2019 10:40
aa
TTTĐ – Tại trụ sở chính của Công ty Maxcos, CEO Đặng Văn Giang vừa chính thức công bố MC, diễn viên Ốc Thanh Vân trở thành nhà phân phối đặc biệt của thương hiệu mỹ phẩm Lagivado.

Ốc Thanh Vân trở thành nhà phân phối thương hiệu mỹ phẩm Lagivado

Mỹ phẩm Lagivado đã chính thức lên kệ hàng Ốc Mama

Bài liên quan

Maxcos chọn hợp tác để nâng cao chất lượng sản phẩm

Công ty Maxcos bắt tay hợp tác cùng thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đồng hành cùng chương trình “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới”

Maxcos chi 1,5 tỷ đồng để tri ân khách hàng mua lẻ

Sự kiện ra mắt nhà phân phối mỹ phẩm Ốc Thanh Vân được live stream tại trường quay của Công ty Maxcos. Đây là sự kiện được rất nhiều đại lý bán hàng cũng như khách hàng cả nước quan tâm.

Ốc Thanh Vân trò chuyện với CEO Maxcos trong buổi ra mắt
Ốc Thanh Vân trò chuyện với CEO Maxcos trong buổi ra mắt

Ốc Thanh Vân chia sẻ, cô là người kỹ tính trong lựa chọn mỹ phẩm để sử dụng và kinh doanh. Có nhiều thương hiệu đã gửi lời mời hợp tác, nhưng sau khi được trải nghiệm thực tế các sản phẩm, cô quyết định chọn thương hiệu Lagivado. Theo nữ MC cho biết, cô đánh giá cao chất lượng, giá cả cũng như mẫu mã sản phẩm của Lagivado.

Nữ MC chính thức trở thành nhà phân phối của mỹ phẩm Lagivado
Nữ MC chính thức trở thành nhà phân phối của mỹ phẩm Lagivado

Thương hiệu mỹ phẩm Lagivado chính thức được Cục Quản lý Dược – Bộ Y tế cấp công bố từ cuối năm 2018 và đã ra mắt tại Hà Nội. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Lagivado đã được nhiều đại lý tại nhiều tỉnh thành đăng ký tham gia bán hàng. Với những phản hồi tích cực về chất lượng trong suốt thời gian qua đã tạo động lực, niềm tin cho toàn bộ hệ thống bán hàng và tập thể công ty.

Empty

Được biết, Công ty Maxcos kết hợp với các đối Hàn Quốc theo hình thức OEM, xây dựng và sở hữu thương hiệu mỹ phẩm Lagivado. Từ mẫu mã đến chất lượng sản phẩm đều được cả hai bên trao đổi kỹ lưỡng trước khi lên kế hoạch sản xuất. Hiện nay, toàn bộ sản phẩm của Lagivado đã được cơ quan chức năng của cả hai nước Hàn Quốc – Việt Nam cấp công bố đạt chuẩn chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng.

Mỗi sản phẩn Lagivado đều được Cục Quản lý Dược – Bộ Y tế cấp công bố
Mỗi sản phẩn Lagivado đều được Cục Quản lý Dược – Bộ Y tế cấp công bố

Hiện nay, thương hiệu Lagivado đã có hàng ngàn đại lý bán hàng trên cả nước. Với sự hợp tác của nghệ sĩ Ốc Thanh Vân, cũng như chất lượng, mẫu mã và giá thành hợp lý, Công ty Maxcos đặt nhiều tâm huyết sẽ phát triển mạnh mẽ, đưa Lagivado trở thành một thương hiệu mạnh, thân thuộc với người tiêu dùng.

Đọc thêm

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam Văn hóa

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) áo dài “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp vừa thơ vừa mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV Cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.
Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt Văn hóa

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Xem thêm