Tag

Nu Skin Việt Nam tài trợ hơn 200 triệu đồng cho trẻ em tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố

Muôn mặt cuộc sống 17/08/2024 17:50
aa
TTTĐ - Hướng đến mục tiêu lan tỏa những giá trị tốt đẹp vì một Việt Nam khỏe đẹp, Nu Skin Việt Nam đã tổ chức “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” lần thứ 11.
Nu Skin tài trợ 4,8 tỉ đồng cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME
Hình 1 - Nu Skin, đồng hành cùng DNXH Vietnam_s Children Fund, tài trợ hơn 200 triệu đồng để tặng tủ sách, công trình mái che và 200 quà tặng cho các em nhỏ đang điều trị tại bênh viện
Nu Skin đồng hành cùng Doanh nghiệp xã hội Vietnam Children’s Fund tài trợ hơn 200 triệu đồng để tặng tủ sách, công trình mái che và 200 quà tặng cho các em nhỏ đang điều trị tại bênh viện

Tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố, chương trình năm nay đã tặng 200 phần quà cho các trẻ em đang điều trị tại đây, tài trợ 1 tủ sách với 200 đầu sách và công trình mái che cho bệnh viện. Diễn ra trong không khí ấm cúng, sự kiện có sự hiện diện của đông đảo y bác sĩ, nhân viên y tế làm việc tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố, đội ngũ nhân viên của Nu Skin Việt Nam và Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund để cùng mang nụ cười đến cho các bệnh nhi.

Hình 5 - Những món quà nhỏ mang lại cho các em niềm vui, tinh thần lạc quan để vượt qua bệnh tật
Những món quà nhỏ mang lại cho các em niềm vui, tinh thần lạc quan để vượt qua bệnh tật

Là tâm điểm chính của sự kiện, các em nhỏ đã có mặt để theo dõi các tiết mục văn nghệ, tham gia trò chơi và nhận quà trong sự háo hức. Trong mỗi phần quà, ngoài kẹo bánh, sữa, các em còn nhận được balo, văn phòng phẩm, sẵn sàng cho một năm học mới sắp bắt đầu.

Hình 2 - Công trình mái che nằm ngay trong khuôn viên bệnh viện giúp cho bệnh nhi và người nhà có thêm không gian mát mẻ để nghỉ ngơi, thư giãn..
Công trình mái che nằm ngay trong khuôn viên bệnh viện giúp cho bệnh nhi và người nhà có thêm không gian mát mẻ để nghỉ ngơi, thư giãn

Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng Giám đốc Nu Skin Việt Nam - cho biết: “Chúng tôi hy vọng những món quà sẽ mang đến cho các em niềm vui để mau chóng khỏi bệnh, thật khỏe mạnh và luôn giữ tinh thần lạc quan sống để bước vào năm học mới. Niềm vui của các em cũng là động lực để Nu Skin tiếp tục nối dài hành trình vì những điều tốt đẹp”.

Hình 3 - Tủ sách với hơn 200 đầu sách được Nu Skin Việt Nam tài trợ tại bệnh viện
Tủ sách với hơn 200 đầu sách được Nu Skin Việt Nam tài trợ tại bệnh viện

Sự kiện “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” kết thúc trong tiếng cười và niềm vui hân hoan của các em nhỏ khi nhận được nhiều món quà ý nghĩa. Đối với các em, đây không chỉ là một buổi sáng bình thường mà còn là những kỷ niệm khó quên dù đang trong giai đoạn bệnh tật khó khăn nhưng các em vẫn được vui chơi, sáng tạo, mỉm cười hồn nhiên và tận hưởng tuổi thơ của mình.

Hình 4 - Giá trị cốt lõi mà đội ngũ Nu Skin luôn hướng đến chính là ”Cùng nhau tạo ra những điều tốt đẹp hơn cho xã hội”.
Giá trị cốt lõi mà đội ngũ Nu Skin luôn hướng đến chính là ”Cùng nhau tạo ra những điều tốt đẹp hơn cho xã hội”

Với sứ mệnh kết nối và hợp tác để triển khai các chương trình đem đến nhiều giá trị cho cộng đồng, tạo ra các giải pháp phát triển xã hội bền vững nhằm xây dựng một Việt Nam kiên cường, ông Rad Kivette - cố vấn cấp cao của Doanh nghiệp xã hội Vietnam Children’s Fund chia sẻ thêm: “Chúng tôi rất cảm kích khi được đồng hành cùng Nu Skin Việt Nam và Bệnh viện Nhi đồng Thành phố mang đến niềm vui cho các em nhỏ. Đây là minh chứng cho sức mạnh của sự chia sẻ và tình yêu thương của cộng đồng đến với các em nhỏ”.

Hình 6 - Chương trình mang tới cho các em những kỷ niệm khó quên, được vui chơi, sáng tạo với đúng tuổi thơ của mình.
Chương trình mang tới cho các em những kỷ niệm khó quên, được vui chơi, sáng tạo với đúng tuổi thơ của mình.

Nằm trong chiến dịch toàn cầu “Force For Good” của Nu Skin trên toàn thế giới, chương trình thường niên “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” của Nu Skin Việt Nam đã và đang tạo ra tác động tích cực cho cộng đồng, đồng thời thể hiện triết lý kinh doanh của Nu Skin - Cùng nhau tạo ra những điều tốt đẹp hơn cho xã hội.

Đọc thêm

Co-opBank trao tặng 1.300 suất quà cho trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật Muôn mặt cuộc sống

Co-opBank trao tặng 1.300 suất quà cho trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật

TTTĐ - Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) trao tặng 1.300 suất quà, trị giá 1,3 tỷ đồng tới các trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn.
Ngành Giáo dục chịu thiệt hại nặng nề do bão số 3 Muôn mặt cuộc sống

Ngành Giáo dục chịu thiệt hại nặng nề do bão số 3

TTTĐ - Ngày 16/9, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thông tin, bão số 3 cùng hoàn lưu bão đã gây ra những thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản đối với nhiều tỉnh miền núi phía Bắc và Đồng bằng sông Hồng, trong đó, ngành giáo dục chịu thiệt hại rất nặng nề.
Học sinh gom sách vở, dành tiền ăn sáng ủng hộ bạn vùng lũ Muôn mặt cuộc sống

Học sinh gom sách vở, dành tiền ăn sáng ủng hộ bạn vùng lũ

TTTĐ - Trong ngày thứ hai đầu tuần (ngày 16/9), hàng loạt cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Hà Nội tổ chức hoạt động quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Công đoàn Thủ đô mang Trung thu đến trẻ em khó khăn Muôn mặt cuộc sống

Công đoàn Thủ đô mang Trung thu đến trẻ em khó khăn

TTTĐ - Dịp Tết Trung thu năm 2024, các cấp Công đoàn TP Hà Nội đã triển khai nhiều hoạt động thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi là con đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Prudential tích cực thu thập thông tin khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi Muôn mặt cuộc sống

Prudential tích cực thu thập thông tin khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

TTTĐ - Khách hàng tại những khu vực chịu tác động của bão Yagi có thể cập nhật thông tin các kênh liên hệ Prudential để được hỗ trợ khẩn cấp.
Bí thư Huyện ủy Mê Linh thăm, tặng quà người dân vùng lụt Muôn mặt cuộc sống

Bí thư Huyện ủy Mê Linh thăm, tặng quà người dân vùng lụt

TTTĐ - Bí thư Huyện ủy Mê Linh (Hà Nội) Nguyễn Thanh Liêm kiểm tra tình hình ngập lụt và thăm hỏi, động viên, tặng quà người dân bị ảnh hưởng tại TDP số 11, thị trấn Quang Minh và thôn Ngự Tiền, xã Thanh Lâm.
KITA Group chung tay chia sẻ với đồng bào vùng lũ tỉnh Lào Cai Xã hội

KITA Group chung tay chia sẻ với đồng bào vùng lũ tỉnh Lào Cai

TTTĐ - Trước tình hình mưa bão, lũ quét gây thiệt hại nặng nề cho đồng bào miền núi phía Bắc, Công ty Cổ phần Tập đoàn KITA Group (KITA Group) đã phát động chiến dịch quyên góp trong toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn và tổ chức chuyến đi cứu trợ tại tỉnh Lào Cai vào ngày 13/9 vừa qua, với tâm niệm thực hiện nhanh nhất công tác hỗ trợ người dân vùng lũ.
Hà Nội xây dựng "Tổ dân phố, thôn không ma túy” Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội xây dựng "Tổ dân phố, thôn không ma túy”

TTTĐ - Hà Nội sẽ tạo cơ chế và hỗ trợ nguồn lực nhằm duy trì vững chắc và tăng dần số tổ dân phố, thôn, xã, phường, thị trấn "không ma túy", tiến tới xây dựng "quận, huyện, thị xã không ma túy".
Nghiêm cấm lợi dụng Ban đại diện cha mẹ học sinh thu các khoản ngoài quy định Muôn mặt cuộc sống

Nghiêm cấm lợi dụng Ban đại diện cha mẹ học sinh thu các khoản ngoài quy định

TTTĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hải Phòng chỉ đạo nghiêm cấm việc lợi dụng danh nghĩa Ban đại diện cha mẹ học sinh lớp, trường để thu các khoản thu ngoài quy định, tăng cường công tác quản lý các khoản thu trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo năm học 2024-2025 sau bão số 3.
Điện lực Lào Cai: Dũng cảm, hết mình trong mưa lũ Muôn mặt cuộc sống

Điện lực Lào Cai: Dũng cảm, hết mình trong mưa lũ

TTTĐ - Mưa lũ ngập lụt đã đi qua, để lại những tuyến phố, con đường, bản làng tan hoang ngập chìm trong bùn đất; nhà cửa, cây cối, gãy đổ ngổn ngang. Sự tàn phá của thiên nhiên đã gây ra những thiệt hại nặng nề về con người và tài sản của hầu hết các địa phương, trong đó có hệ thống điện trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Vượt lên hoàn cảnh thiên tai khắc nghiệt ấy đã có những người thợ điện của Công ty Điện lực Lào Cai (PC Lào Cai) dũng cảm vượt lên hết mình vì dòng điện sáng.
Xem thêm