Tag

Nu Skin và nhà phân phối quyên góp 750 triệu trong cuộc chiến chống suy dinh dưỡng

Xã hội 22/11/2021 14:34
aa
TTTĐ - Tập đoàn Nu Skin thông báo công ty đã đạt được cột mốc cung cấp 750 triệu bữa ăn cho trẻ em kể từ năm 2002 thông qua Sáng kiến Nuôi dưỡng trẻ em. Trẻ em suy dinh dưỡng ở gần 50 thị trường trên thế giới đã được dùng VitaMeal, một loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, từ một trong những đối tác từ thiện bên thứ ba của Sáng kiến Nuôi dưỡng Trẻ em sau khi các nhà lãnh đạo kinh doanh, khách hàng hoặc nhân viên của Nu Skin mua và quyên góp các gói thực phẩm dinh dưỡng VitaMeal.
Nu Skin Việt Nam đóng góp hơn 1 tỷ đồng "tiếp sức" tuyến đầu chống dịch Nu Skin Việt Nam hoàn thiện nền tảng liên kết thương hiệu P2P và ra mắt sản phẩm mới Nu Skin Việt Nam ra mắt bộ chăm sóc da hoàn thiện ứng dụng công nghệ thích nghi sinh học Nu Skin tiếp tục đóng góp hơn 4,6 tỉ đồng hỗ trợ trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh ở Việt Nam Nu Skin 4 năm liên tiếp được công nhận nhãn hiệu hệ thống thiết bị làm đẹp tại nhà số 1 thế giới Nu Skin Việt Nam cùng nhà phân phối tài trợ 460.000.000 đồng cho người dân miền Trung
Nu Skin và nhà phân phối quyên góp 750 triệu trong cuộc chiến chống suy dinh dưỡng

Không giống như các loại ngũ cốc thông thường với lợi ích chủ yếu là cung cấp calo, VitaMeal là thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao được bào chế theo công thức khoa học để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ suy dinh dưỡng.

Nu Skin và nhà phân phối quyên góp 750 triệu trong cuộc chiến chống suy dinh dưỡng

Là một phần trong kế hoạch phát triển tổng thể của VitaMeal, các nhà khoa học dinh dưỡng của Nu Skin đã xác định các thành phần và tỷ lệ phù hợp cho trẻ suy dinh dưỡng, kết quả đã cho ra đời một sản phẩm cung cấp các vitamin và khoáng chất cần thiết, cân bằng giữa carbohydrate, protein, chất béo và chất xơ.

Nu Skin và nhà phân phối quyên góp 750 triệu trong cuộc chiến chống suy dinh dưỡng

Với sáng kiến đầy tính nhân văn này, Nu Skin mong muốn chung tay giải quyết nạn đói và suy dinh dưỡng ở trẻ em.

Nu Skin và nhà phân phối quyên góp 750 triệu trong cuộc chiến chống suy dinh dưỡng

Các nhà lãnh đạo kinh doanh, khách hàng và nhân viên của công ty có thể mua VitaMeal và sau đó chọn để sử dụng hoặc tặng cho một tổ chức phi lợi nhuận bên thứ ba chuyên phân phối lương thực thực phẩm cho những người suy dinh dưỡng và nghèo đói. Sáng kiến Nuôi dưỡng trẻ em này dự kiến sẽ sớm được Nu Skin triển khai tại thị trường Việt Nam trong năm 2022.

Nu Skin và nhà phân phối quyên góp 750 triệu trong cuộc chiến chống suy dinh dưỡng

Không riêng với Sáng kiến Nuôi dưỡng Trẻ em, tập đoàn Nu Skin nói chung và Nu Skin Việt Nam nói riêng từ khi được thành lập đã ghi dấu ấn bằng nhiều hoạt động ý nghĩa.

Nu Skin và nhà phân phối quyên góp 750 triệu trong cuộc chiến chống suy dinh dưỡng

Điển hình, thông qua tổ chức Đông Tây hội ngộ và VinaCapital Foundation, Nu Skin Việt Nam đã tài trợ hơn 22 tỷ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam, giúp cứu sống hơn 500 em nhỏ không may mắc bệnh tim bẩm sinh.

Nu Skin và nhà phân phối quyên góp 750 triệu trong cuộc chiến chống suy dinh dưỡng

Cũng thông qua tổ chức này, trong năm 2020, Nu Skin đã trao tặng các thiết bị y tế thiết yếu cho Bệnh viện Nhi Đồng 2, với tổng trị giá hơn 2,32 tỷ đồng, cũng như đóng góp 460.000.000 đồng cho chiến dịch Hướng về miền Trung, đem đến những hỗ trợ cần thiết cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ và sạt lở đất tại Nam Trà My, Quảng Nam.

Nu Skin và nhà phân phối quyên góp 750 triệu trong cuộc chiến chống suy dinh dưỡng

Gần đây nhất, Nu Skin Việt Nam đã đóng góp hơn 1 tỷ đồng tiền mặt và hiện vật nhằm hỗ trợ cho các hoạt động chống dịch. Trong đó, thông qua Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Nu Skin đã tặng 18 thiết bị lọc nước thông minh Ecosphere và tặng kèm thêm 36 lõi lọc nước, trị giá 599.940.000 đồng cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch, khu cách ly tại Hà Nội và TP HCM.

Nu Skin và nhà phân phối quyên góp 750 triệu trong cuộc chiến chống suy dinh dưỡng

Đồng thời, doanh nghiệp còn đóng góp cho chiến dịch "Help Vietnam Breathe - Vì Nhịp Thở Việt Nam" của VinaCapital Foundation số tiền 460.000.000 đồng, giúp cung cấp thêm máy thở và thiết bị y tế cho các cơ sở điều trị Covid-19 trên cả nước.

Đọc thêm

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới Môi trường

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, bão số 4 hiện đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.
Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Muôn mặt cuộc sống

Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Thành phố Hà Nội sẽ xây dựng phương án hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, diện hộ nghèo, cận nghèo, vùng sâu, vùng xa…; vận động học sinh quyên góp, ủng hộ sách giáo khoa cũ vào thư viện để học sinh các lớp sau, các học sinh có hoàn cảnh khó khăn được mượn và sử dụng sách giáo khoa hiệu quả.
Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

TTTĐ - Nhằm chia sẻ và chung tay ủng hộ đồng bào các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ, Trường Tiểu học Đông Dư (Gia Lâm, Hà Nội) tổ chức chương trình “Tiếp sức cho em vượt qua mùa bão, lũ” nhằm phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 (bão Yagi).
Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10 Muôn mặt cuộc sống

Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10

UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 273/KH-UBND về tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt; vinh danh “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2024.
Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị Xã hội

Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị

TTTĐ - Trong dòng đời đầy thử thách, đôi khi điều mỗi người mong mỏi chỉ là một khoảnh khắc bình yên. Hành trình tìm "ánh sáng" đầy ấm áp của chàng trai Bình An chính là hiện thân của một trái tim luôn trao gửi tình yêu thương đến với mọi người.
Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My Môi trường

Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My

TTTĐ - 51 hộ dân với 164 nhân khẩu được sơ tán tại các xã Trà Mai, Trà Leng, Trà Vân, Trà Dơn, Trà Don thuộc huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) do sạt lở.
Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam Môi trường

Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam

TTTĐ - Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai cảnh báo từ ngày 19/9 đến 21/9, trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam có khả năng xuất hiện 1 đợt lũ, biên độ lũ lên trên thượng lưu các sông từ 3-7m, hạ lưu các sông từ 2-3m.
Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết Môi trường

Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết

TTTĐ - Ngày 19/9, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) ban hành công điện về việc chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão.
Trao giải cuộc thi "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5 Muôn mặt cuộc sống

Trao giải cuộc thi "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5

TTTĐ - Sáng 19/9, Báo Người Lao động tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5 và phát động cuộc thi trong năm 2024 - 2025. Trong lần thứ 5 tổ chức, có 6 tác phẩm đã nhận được giải thưởng này.
Quảng Nam: Nâng cao trách nhiệm phòng chống thiên tai cho người dân Môi trường

Quảng Nam: Nâng cao trách nhiệm phòng chống thiên tai cho người dân

TTTĐ - Trước diễn biến phức tạp của thời tiết, chiều 18/9, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Văn Dũng chủ trì cuộc họp khẩn với Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) tỉnh nhằm đưa ra các biện pháp ứng phó.
Xem thêm