Tag

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương gìn giữ hương vị Tết xưa

Giải trí 05/02/2022 09:08
aa
TTTĐ - Là người phụ nữ hiện đại nhưng Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương luôn nhớ vị Tết xưa và cố gắng giữ gìn những nét đẹp của Tết xưa.
Ý nghĩa của “Mùng 3 Tết thầy”

Hương vị Tết xưa được Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương gìn giữ, chăm chút tỉ mỉ từ việc trang hoàng nhà cửa hay những phong tục đón Tết.

Nữ hoàng Hoa Hồng Bùi Thanh Hương tự tay trang trí nhà cửa để đón Tết
Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương tự tay trang trí nhà cửa để đón Tết

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương đã thu xếp công việc dịp cuối năm, sau đó tự tay trang trí mọi thứ để đón năm mới Nhâm Dần 2022.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương gìn giữ hương vị Tết xưa

Không gian bên ngoài căn biệt thự và trong phòng khách được trang hoàng lộng lẫy, ngập tràn hoa tươi, rộn ràng sắc xuân. Bưởi, đào, quất, hoa tươi… không thể thiếu khi Tết đến.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương gìn giữ hương vị Tết xưa

Theo chia sẻ của Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương, dù bận rộn thế nào, vội vã ra sao thì chị cũng luôn dành thời gian để về cội nguồn, thắp nén nhang thơm lòng thành kính. Cùng với đó là trở về thăm hỏi cha mẹ, người thân, đồng nghiệp và bạn bè… để rồi sau đó, chị có những phút giây thảnh thơi đúng nghĩa, dành thời gian nhìn lại một chặng đường đã qua.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương gìn giữ hương vị Tết xưa

“Một năm “bão giông”, một năm với rất nhiều biến cố nhưng thật tự hào và hạnh phúc khi đã thực sự vượt qua xuất sắc. Với tôi, đó là một năm được sống chậm lại, được dành thời gian nhiều hơn để nghiên cứu chiến lược mới, thích ứng với sự thay đổi.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương gìn giữ hương vị Tết xưa

Một năm tôi được chăm sóc cho cội nguồn, gia đình. Một năm tôi được thấy những người đồng nghiệp, cán bộ nhân viên tâm huyết, đồng lòng để giữ, xây và phát triển doanh nghiệp, một năm tự hào chưa từng một phút, một ngày, một tháng bỏ mặc họ với công việc, cơm áo gạo tiền…

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương gìn giữ hương vị Tết xưa

Một năm dù khó khăn nhưng vẫn quyết tâm để nhân viên có một cái Tết đủ đầy hơn năm cũ bởi hiểu rằng họ còn phải lo nhiều hơn khi câu chuyện COVID-19 không phải chỉ một mình mà là cả một gia đình, xã hội” - Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương chia sẻ.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương gìn giữ hương vị Tết xưa

Chuẩn bị cho thời khắc đón Giao thừa, chào năm mới, Bùi Thanh Hương chuẩn bị đầy đủ mâm cúng trong nhà, ngoài trời với đầy đủ hoa, quả, bánh, nến… để cả gia đình một lòng thành kính trước gia tiên, cung tiễn năm cũ, đón chào năm mới.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương gìn giữ hương vị Tết xưa

Khi chia sẻ những hình ảnh trên mạng xã hội, Bùi Thanh Hương nhận được nhiều bình luận của khán giả bởi họ bất ngờ với sự khéo tay của Nữ hoàng Hoa hồng.

 Hương vị Tết xưa được Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương gìn giữ
Hương vị Tết xưa được Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương gìn giữ

Du xuân ngày mùng 1 Tết, đó cũng là khoảng thời gian gia đình Nữ hoàng Hoa hồng tận hưởng hương vị mùa xuân trong lành. Chị chọn trang phục màu đỏ hoặc màu sắc tươi sáng đón năm Nhâm Dần 2022.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương du xuân cùng 2 con tên gọi gần gũi ở nhà là Bống và Tôm
Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương du xuân cùng 2 con tên gọi gần gũi ở nhà là Bống và Tôm

Tình yêu dành cho Tết truyền thống của Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương lan truyền tới các con khi các bé luôn giúp chị chuẩn bị mọi thứ từ việc trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị các món ăn và cúng lễ.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương gìn giữ hương vị Tết xưa

Mùng 4 Tết Nhâm Dần, con gái của Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương đã diện áo dài và nhờ mẹ ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của mùa xuân. “Ngắm các bức hình thấy vui rộn ràng. Xuân đẹp và nàng cũng đẹp quá” - Nữ hoàng Hoa hồng bất ngờ trước điều con gái làm.

 Con gái của Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương
Con gái của Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương

Có thể nói rằng, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương là mẫu hình phụ nữ lý tưởng trong xã hội hiện đại bởi không chỉ có sự nghiệp vững chắc, cô còn chăm lo, vun vén hạnh phúc gia đình và luôn biết cách yêu thương bản thân để tái tạo nguồn năng lượng tích cực.

Khoảnh khắc gần gũi, hòa vào thiên nhiên của mẹ con Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương
Khoảnh khắc gần gũi, hòa vào thiên nhiên của mẹ con Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương

“Tôi là một người yêu công việc nhưng tôi cũng yêu gia đình, yêu bản thân. Để có thể hạnh phúc được và sống với những người xung quanh thì chỉ có con tim, chỉ có khối óc giúp mình cân bằng lại mọi thứ.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương gìn giữ hương vị Tết xưa

Khi ở ngoài cộng đồng thì cháy hết mình, khi ở với gia đình thì dù 5 phút thôi thì cũng là 5 phút chất lượng. Hãy hết mình trong từng công việc, trong từng phạm vi giới hạn, khi đó bạn sẽ không bị rắc rối, chồng chéo mà giải quyết dứt điểm từng công việc” - chị chia sẻ.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương là Chủ tịch Công ty Minh Minh Estyle, Chủ tịch Công ty cổ phần quốc tế Fulife, CEO thương hiệu thời trang áo dài dạ hội cao cấp Hương Queen, Chủ tịch thương hiệu đồ da nam cao cấp Gentleman, Giám đốc Queen of the Spa.

Chị cũng là Chủ tịch sáng lập và điều hành mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network, Giám đốc điều hành Quỹ xã hội từ thiện Hành Trình Xanh, Chủ tịch sáng lập và điều hành CLB thiện nguyện Hoa Hướng Dương.

Ca sĩ Quang Hà lái Lamborghini 70 giá tỷ đồng du xuân cùng tình tin đồn Ca sĩ Quang Hà lái Lamborghini 70 giá tỷ đồng du xuân cùng tình tin đồn
Hoa hậu Đào Ái Nhi khoe sắc với áo dài xuân Hoa hậu Đào Ái Nhi khoe sắc với áo dài xuân
Trang thơ Xuân của Bùi Thị Thu Lê Trang thơ Xuân của Bùi Thị Thu Lê

Đọc thêm

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
Xem thêm