Tag

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương: “Đừng ngủ quên trên chiến thắng”

Giải trí 16/03/2022 12:11
aa
TTTĐ - Nữ hoàng Hoa hồng, Chủ tịch Happy Woman Bùi Thanh Hương chia sẻ kinh nghiệm lãnh đạo với các chị em phụ nữ. Đó là "Đừng bao giờ ngủ quên trên chiến thắng, mỗi ngày trôi qua là một sự thay đổi rồi. Ngày hôm nay đã phát triển hơn ngày hôm qua. Cứ thế, mỗi ngày một chút và khi nhìn lại cả hệ thống đã khác trước và bạn vẫn đứng yên. Nghĩa là chính bạn đang làm trì trệ và thui chột đi bao nhiệt huyết, chính bạn đã không còn phù hợp ở vai trò người dẫn đường, người truyền cảm hứng nữa.
Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương kêu gọi chị em cùng sống đẹp, làm việc ý nghĩa

Cùng nhau thành đạt, hạnh phúc và sống đẹp

Ngày 15/3, Hội nghị chiến lược lãnh đạo cấp cao trên toàn cầu của Happy Women đã được tổ chức dưới hai hình thức trực tiếp và trực tuyến, dưới sự điều hành của Nữ hoàng Hoa hồng, Chủ tịch Bùi Thanh Hương. Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp, toàn bộ Ban điều hành Happy Women đã được cơ cấu lại.

Happy Women 2022 phát triển cộng đồng doanh nhân hạnh phúc, thành đạt và sống đẹp
Happy Women 2022 phát triển cộng đồng doanh nhân hạnh phúc, thành đạt và sống đẹp

Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network (HWLN) do Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương sáng lập, gây dựng và điều hành từ năm 2018, là cộng đồng hệ sinh thái 6.000 thành viên, 15 vùng miền, trực thuộc 60 chapter các nữ doanh nhân, quản lý cấp cao phát triển rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước, hiện diện tại các quốc gia Singapore, Hàn Quốc, Mỹ, Australia… HWLN kiên định mục tiêu xây dựng cộng đồng nữ doanh nhân hạnh phúc, thành đạt và sống đẹp.

Với định hướng và mục tiêu phát triển 10.000 thành viên và 15 quốc gia trên toàn cầu, tại Hội nghị chiến lược lãnh đạo cấp cao trên toàn cầu, HWLN đã cơ cấu lại toàn bộ Ban điều hành, bổ sung thêm 20 PCT Global phụ trách các chức năng, 20 Ban chuyên môn hỗ trợ công tác điều hành…

Chủ tịch sáng lập và điều hành HWLN - Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương - phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Chủ tịch sáng lập và điều hành HWLN - Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương - phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Song song với đó, HWLN việc xây dựng hệ thống giáo dục, sự kiện, hỗ trợ khởi nghiệp, truyền thông, cộng đồng cho trẻ nhỏ, cộng đồng làm cha mẹ, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa toàn quốc, xây dựng chi bộ Đảng, xây dựng khối liên doanh toàn cầu… là toàn bộ các hệ trục xoay quanh mạng lưới cộng đồng nữ doanh nhân với mục đích để các thành viên tham gia Happy Women Leader Network thành công, hạnh phúc hơn, có sân chơi cho cả gia đình và trao đi thật nhiều hơn nữa.

Thích ứng và có chiến lược phù hợp

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Chủ tịch sáng lập và điều hành HWLN - Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương nhấn mạnh vai trò của người lãnh đạo, dẫn đường là “phải chịu trách nhiệm trước những người đồng hành về sự thành công của tổ chức, đội nhóm”.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương: “Đừng ngủ quên trên chiến thắng”

Chủ tịch Bùi Thanh Hương nói: “Tôi đặc biệt dị ứng với những câu: “Team của tôi yếu lắm”; “Khu vực này của tôi có đặc thù riêng”; Hoặc “mọi người không chịu vào cuộc”…

Bạn là người dẫn đường, họ yếu nên mới cần bạn. Vì thế, yếu kém ở đâu, chưa phù hợp chỗ nào chính bạn chứ không ai khác phải tư duy để tìm kiếm các giải pháp phù hợp, thủ lĩnh sẽ phải thay đổi mình trước. Còn chưa thành công nghĩa là cách làm cũ của bạn chưa phù hợp. Nếu phù hợp, nếu xuất sắc đã cho ra kết quả tốt”.

“Làm lãnh đạo bạn cũng đừng bao giờ ngủ quên trên chiến thắng, mỗi ngày trôi qua là một sự thay đổi rồi. Ngày hôm nay đã phát triển hơn ngày hôm qua. Cứ thế, mỗi ngày một chút và khi nhìn lại cả hệ thống đã khác trước và bạn vẫn đứng yên. Nghĩa là chính bạn đang làm trì trệ và thui chột đi bao nhiệt huyết, chính bạn đã không còn phù hợp ở vai trò người dẫn đường, người truyền cảm hứng nữa.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương: “Đừng ngủ quên trên chiến thắng”

Làm lãnh đạo trước sự không phát triển của các đồng đội đi cùng cũng không phải là bạn không xuất sắc. Nếu nghiêm túc nhìn lại để đánh giá, bạn ngẩng cao đầu để tự tin tôi là một lãnh đạo xuất sắc có đủ tâm, tầm và tình yêu, sự cho đi của tôi với bạn đã đủ, tôi cũng chờ bạn quá lâu mà bạn không thay đổi thì đã đến lúc chúng ta phải tạm rời nhau, hoặc công việc bạn đang làm hãy lùi lại cho người phù hợp. Đó là quy luật của sự phát triển.

Hội nghị chiến lược lãnh đạo cấp cao trên toàn cầu của Happy Women 2022
Hội nghị chiến lược lãnh đạo cấp cao trên toàn cầu của Happy Women 2022

Khi nào sẵn sàng để nói: Tôi đã trở về và tôi đã hiểu, tôi sẽ thành công, khi đó cơ hội luôn dành cho bạn. Chỉ có điều tại thời điểm đó chúng tôi đã khác trước, những đòi hỏi ngày càng cao hơn. Bạn liệu có còn theo kịp?

Sống hay là chết? Thay đổi hay thỏa thuận đứng im để rồi “chết mòn”, “chết yểu”, “chết phí”? Chúng ta trong 5 năm vừa qua đã ngày một phát triển hơn nhưng để bền vững và thực sự là một hệ thống có giá trị thì chúng ta phải thích ứng và có những chiến lược phù hợp” - Chủ tịch Bùi Thanh Hương khẳng định.

Phó Chủ tịch sáng lập thường trực Phạm Quỳnh
Phó Chủ tịch sáng lập thường trực Phạm Quỳnh

Khi tái cơ cấu lại Ban điều hành Happy Women 2022, doanh nhân Phạm Quỳnh sẽ đảm trách vai trò Phó Chủ tịch sáng lập thường trực. Doanh nhân Đỗ Hương Ly là Phó Chủ tịch điều hành Happy Women Global, đồng thời được giao phó trọng trách mới là Tổng Giám đốc Hệ thống Giáo dục - Phong trào - Khởi nghiệp Happy Women.

Phó Chủ tịch điều hành Happy Women Global Đỗ Hương Ly
Phó Chủ tịch điều hành Happy Women Global Đỗ Hương Ly

Phó Chủ tịch Đỗ Hương Ly chia sẻ: “Tự hào về những bước tiến nhảy vọt của Happy Women trên toàn cầu, háo hức về những bước đi và chiến lược mới táo bạo nhưng sáng tạo của thủ lĩnh tài hoa Thanh Hương Bùi, hạnh phúc vì sự trưởng thành và được ghi nhận tổ chức dành cho các đồng đội đi bên mình.

Một chút áp lực với thách thức ở vai trò và trọng trách mới tổ chức giao phó nhưng đầy khao khát và quyết tâm muốn chinh phục những đỉnh cao mới.

Đó là một hành trình bạn dám ước mơ và đi đến tận cùng của ước mơ đó. Bạn có thể không phải người xuất sắc nhất nhưng hãy nỗ lực xuất sắc trong mỗi việc bạn làm và đi đến tận cùng để tạo cho mình một hướng đi riêng. Lượng đổi thì chất đổi, giá trị mới sẽ sinh ra từ chính những nỗ lực mỗi ngày của bạn”.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương: “Đừng ngủ quên trên chiến thắng”

Cũng trong Hội nghị chiến lược lãnh đạo cấp cao, Ban điều hành Happy Women 2022 bầu ra lãnh đạo các vùng miền và phụ trách chuyên môn như: Chủ tịch khối miền, vùng toàn cầu An Nhiên; Chủ tịch Công đoàn nội chính toàn cầu, kiêm Chủ tịch Happy Women miền Bắc 2 Mai Anh; Phó Chủ tịch sáng lập, phụ trách khối quản trị toàn cầu Nguyễn Bích Ngọc; Phó Chủ tịch thường trực phụ trách đối nội Đàm Thu Chung; Cùng các Phó Chủ tịch (theo chức năng) Ngọc Yến, Huệ Đan, Đoàn Thu, Mỹ Hảo, Thu Hồng, Minh Thu, Vũ Hương, Trịnh Liên, Thanh Mai, Nguyệt Yến, Khánh Chi, Nguyệt Minh, Huyền Anh…

Happy Women thắp sáng sáng tài năng nghệ thuật Happy Women thắp sáng sáng tài năng nghệ thuật
Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương gắn kết chị em, cùng lan tỏa sức xuân Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương gắn kết chị em, cùng lan tỏa sức xuân
Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương gìn giữ hương vị Tết xưa Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương gìn giữ hương vị Tết xưa

Đọc thêm

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Xem thêm