Tag

Happy Women thắp sáng sáng tài năng nghệ thuật

Giải trí 08/03/2022 17:00
aa
TTTĐ - Chương trình "Giai điệu yêu thương - Doanh nhân thắp sáng tài năng nghệ thuật" do BTC "Giọng ca vàng Doanh nhân" trực thuộc Happy Women Leader Network cùng trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương phối hợp tổ chức nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Thành công trong nghệ thuật đòi hỏi phải có sự bứt phá

Cùng tạo nên những giá trị đẹp

Trường Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương với lịch sử hơn 50 năm hình thành và phát triển, là chiếc nôi đào tạo nghệ thuật, nơi ươm mầm những thế hệ tài năng cho đất nước. Chương trình "Doanh nhân thắp sáng tài năng nghệ thuật" là dịp để Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network - nơi hội tụ 6.000 nữ doanh nhân tài năng và yêu nghệ thuật - được chung tay chia sẻ những khó khăn với sinh viên trường nghệ thuật trong mùa dịch COVID-19. Cùng với đó, là cơ hội giao lưu, chia sẻ giá trị đẹp trong âm nhạc, cuộc sống và dẫn lối thành công.

 TS. Nguyễn Văn Định và doanh nhân - Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương
TS Nguyễn Văn Định và Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương

Tham dự sự kiện phía trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương có: TS Nguyễn Văn Định - Phó Hiệu trưởng, Thạc sĩ Đỗ Anh Tuấn - Chủ tịch Công đoàn, PGS.TS Dương Thu Hà - Trưởng Phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế, đơn vị đầu mối của trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương tham gia tổ chức tọa đàm, cùng toàn thể đại diện lãnh đạo các đơn vị phòng, khoa, trung tâm trong nhà trường, BCH Công đoàn trường, chủ tịch công đoàn bộ phận và đại diện nữ cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh và sinh viên.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương
Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương

Về phía mạng lưới Happy Women Leader Network có: Bà Bùi Thanh Hương - Chủ tịch sáng lập và điều hành mạng lưới Happy Women Leader Network; Phó chủ tịch Phạm Quỳnh và Đỗ Hương Ly; Bà Phó Khánh Chi - Tổng đạo diễn chương trình "Giọng ca vàng doanh nhân"; Bà Trần Thị An - Chủ tịch HW Miền Bắc 1; Cùng sự hiện diện của tập thể nữ doanh nhân trong ban quản trị vùng, miền, khu vực và đơn vị học viện đào tạo doanh nhân.

Happy Women thắp sáng sáng tài năng nghệ thuật

Bên cạnh đó là sự xuất hiện của nhạc sĩ - ca sĩ Dương Trường Giang...

Thạc sĩ Đỗ Anh Tuấn - Chủ tịch Công đoàn nhà trường và bà Phạm Quỳnh - Phó Chủ tịch sáng lập và điều hành Happy Women Leader Network ký kết thỏa thuận biên bản hợp tác
Thạc sĩ Đỗ Anh Tuấn - Chủ tịch Công đoàn nhà trường và bà Phạm Quỳnh - Phó Chủ tịch sáng lập và điều hành Happy Women Leader Network ký kết thỏa thuận biên bản hợp tác

Với chủ đề “Giai điệu yêu thương”, chương trình "Doanh nhân thắp sáng tài năng nghệ thuật" là lời chúc tốt đẹp, mong một cuộc sống an lành, hạnh phúc đến với mọi người, trong bối cảnh dịch COVID-19 đặt ra nhiều thách thức. Hơn bao giờ hết, sự chung tay, đồng lòng của mỗi tổ chức sẽ cùng nhau tạo nên những giá trị đẹp.

Các thành viên của Happy Women Leader Network tặng quà cho các sinh viên trường Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật TW
Các thành viên của Happy Women Leader Network tặng quà cho các sinh viên trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương
Happy Women thắp sáng sáng tài năng nghệ thuật

Những câu chuyện truyền cảm hứng

Trong chương trình tọa đàm "Giai điệu yêu thương - Doanh nhân thắp sáng tài năng nghệ thuật", doanh nhân Bùi Thanh Hương đã có những chia sẻ truyền cảm hứng tới khách mời và các em sinh viên trong trường. 5 năm trước, doanh nhân Bùi Thanh Hương đăng quang Nữ hoàng Hoa hồng - cuộc thi đề cao vẻ đẹp của hình thức, trí tuệ và giàu lòng nhân ái. Bên cạnh việc thử thách chính mình, giao lưu học hỏi, danh hiệu Nữ hoàng Hoa hồng là một dấu ấn đẹp đối với doanh nhân Bùi Thanh Hương.

Happy Women thắp sáng sáng tài năng nghệ thuật

Doanh nhân Bùi Thanh Hương chia sẻ: “Tôi không bao giờ hối hận với những gì mình đã làm. Tôi chỉ hối hận với những việc mình đã không làm khi có cơ hội. Tên chương trình hôm nay là “thắp sáng tài năng nghệ thuật” nhưng tôi muốn nói với các bạn rằng, hãy không ngừng “thắp sáng ước mơ”, biến những ước mơ đó thành hành động, chắc chắn chúng ta sẽ thành công. Chỉ cần chúng ta muốn, hạnh phúc ở trong tầm tay”.

“Chúng tôi mong muốn sẽ là một phần trong hành trình của các bạn, luôn bên cạnh các bạn cũng giống như chúng tôi đã và đang ở bên rất nhiều người ngoài kia, bởi trên đời này "có gì đẹp trên đời hơn thế, người với người sống để yêu nhau", Nữ hoàng Hoa hồng nhắn nhủ.

Doanh nhân Đỗ Hương Ly - PCT sáng lập và điều hành mạng lưới Happy Women Leader Network
Doanh nhân Đỗ Hương Ly - Phó Chủ tịch sáng lập và điều hành mạng lưới Happy Women Leader Network

Doanh nhân Đỗ Hương Ly - Phó Chủ tịch sáng lập và điều hành mạng lưới Happy Women Leader Network chia sẻ thêm: “Chúng tôi mong muốn được gieo những hạt mầm tốt đẹp tới cộng đồng, truyền cảm hứng về việc sống tích cực và sống đẹp hơn với bản thân và với xã hội.

Điều tuуệt vời nằm ở nơi chính ta, không cần tìm đâu xa. Hãу уêu thương những người đặt niềm tin xung quanh ta. Vì bạn là một người luôn khác biệt, là duу nhất. Hãу luôn sống chân thành trao niềm tin đừng lo lắng”.

Nhạc sĩ, ca sĩ Dương Trường Giang
Nhạc sĩ, ca sĩ Dương Trường Giang

Những tiết mục giao lưu văn nghệ cũng là điểm nhấn đáng chú ý trong chương trình với: Điều tuyệt vời (Khắc Hưng) qua phần biểu diễn của Thạc sĩ Đỗ Hương Giang - Phó trưởng khoa Thanh nhạc; Nhạc sĩ - ca sĩ Dương Trường Giang thể hiện ca khúc "11 tháng 5 ngày"; "Happy Women", "Hà Nội tình yêu tôi", "Việt Nam quê hương tôi"…

Triển khai Kỳ thi kỹ năng nghề quốc gia lần thứ 12 cho các bạn trẻ Triển khai Kỳ thi kỹ năng nghề quốc gia lần thứ 12 cho các bạn trẻ
Nghệ sĩ háo hức trở lại biểu diễn trước khán giả Nghệ sĩ háo hức trở lại biểu diễn trước khán giả
Hà Nội cho phép mở lại rạp chiếu phim, cơ sở biểu diễn văn hoá nghệ thuật từ 10/2 Hà Nội cho phép mở lại rạp chiếu phim, cơ sở biểu diễn văn hoá nghệ thuật từ 10/2

Đọc thêm

Kim Duyên động viên Lydie Vũ sau chung kết Miss Supranational 2024 Giải trí

Kim Duyên động viên Lydie Vũ sau chung kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ trên hàng ghế giám khảo chung kết Miss Supranational 2024, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên lần đầu có chia sẻ về đại diện Việt Nam Lydie Vũ cũng như tân Hoa hậu đến từ Indonesia.
40 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 Giải trí

40 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

TTTĐ - Tối 6/7, vòng Bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã diễn ra tại Sa Pa (Lào Cai). Ban Tổ chức đã chọn lựa được 40 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng Chung kết tổ chức tại Quảng Ninh.
Á hậu Quách Thị Thân tự hào là giáo viên dạy trẻ tự kỉ Giải trí

Á hậu Quách Thị Thân tự hào là giáo viên dạy trẻ tự kỉ

TTTĐ - Sau thành công của cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023, Á hậu Quách Thị Thân đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Cựu sinh viên trường Đại học Hồng Đức luôn chỉn chu cho mỗi lần xuất hiện của mình.
Những xu hướng hàng đầu tháng 5 - 6/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 5 - 6/2024 trên TikTok

TTTĐ - Tinh thần sáng tạo không giới hạn của cộng đồng lại tiếp tục được thể hiện rõ nét qua những nhà sáng tạo nội dung và các xu hướng nổi bật trên TikTok trong tháng 5 và 6/2024.
Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp Giải trí

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp

TTTĐ - Gần một năm đăng quang Mrs Grand Việt Nam, Hoa hậu Sao Mai ngày càng thăng hạng về nhan sắc cũng như có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Cô vừa được Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam giao dẫn chương trình đêm chung kết.
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Xem thêm