Tag

Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi rạng rỡ trong bộ áo dài trắng đón xuân

Thời trang - Làm đẹp 08/01/2023 16:50
aa
TTTĐ - Trung thành với phong cách thanh lịch, kín đáo nhưng không kém phần sang trọng, trong bộ áo dài trắng đón xuân, Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi đã khiến nhiều người phải xuýt xoa.
NTK Thoa Trần ấn tượng trong thiết kế áo dài di sản chào Giáng sinh

Ngô Thị Kim Chi nắm trong tay danh tiếng và sự mến mộ của nhiều người. Tuy nhiên, người phụ nữ đẹp này không mấy khi phô trương về cuộc sống sang chảnh, đủ đầy, ngược lại, chị kín tiếng và giản dị đúng chất phụ nữ Sài thành.

Lựa chọn áo dài đón xuân, Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi nổi bật với nhan sắc “thách thức” với thời gian
Lựa chọn áo dài đón xuân, Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi nổi bật với nhan sắc “thách thức” với thời gian

Với phương châm mặc đẹp, ăn ngon, đi du lịch và nghỉ dưỡng thường xuyên, Kim Chi đang có một cuộc sống mà nhiều người ao ước. Trên tài khoản mạng xã hội, nhiều người hâm mộ xuýt xoa, coi chị là “thần tượng”, học hỏi bí quyết sống vui và xinh đẹp rạng ngờ “thách thức” với thời gian.

Làn da trắng mịn màng và hình thể cân đối cùng khí chất riêng giúp chị luôn nổi bật với nhiều kiểu trang phục
Làn da trắng mịn màng và hình thể cân đối cùng khí chất riêng giúp chị luôn nổi bật với nhiều kiểu trang phục

Thành đạt và xinh đẹp nhưng Ngô Thị Kim Chi vẫn đi về lẻ bóng. Dẫu vậy chị không cảm thấy cô đơn, lạc lõng mà luôn tìm thấy sự bình an, hạnh phúc. Chị cho biết bí quyết để luôn hạnh phúc của mình chính là: Tập tha thứ, bớt lo lắng linh tinh, sống và suy nghĩ đơn giản, cho đi nhiều hơn và đặc biệt không quá kỳ vọng nhiều vào điều gì đó.

“Tôi đã luôn tuân thủ nguyên tắc này trong cuộc sống cũng như kinh doanh và thực sự tìm thấy bình yên trong tâm tưởng,” nữ doanh nhân chia sẻ.

Người đẹp rạng rỡ trong bộ ảnh chào xuân Quý Mão 2023
Người đẹp rạng rỡ trong bộ ảnh chào xuân Quý Mão 2023

Trong bộ ảnh mới đón xuân Quý Mão 2023, Ngô Thị Kim Chi vẫn giữ nguyên vẻ tươi tắn, trẻ trung, sắc sảo và vóc dáng “vạn người mê”. Giống như phong cách thanh lịch thường thấy, chị chọn áo dài trắng truyền thống chất liệu ren cách điệu, kết hợp quần lụa đen và nón lá, tất cả tôn lên vẻ đẹp trường tồn của người phụ nữ Việt.

Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi rạng rỡ trong bộ áo dài trắng đón xuân

Tết Nguyên đán năm nay, Nữ hoàng Doanh nhân có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình. Chị cho rằng tết đến chẳng gì quý giá hơn bằng khoảnh khắc cả gia đình quây quần, sum họp, cùng nhau chờ đón giao thừa, nghinh đón tân niên.

Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi rạng rỡ trong bộ áo dài trắng đón xuân

Nói về những dự định trong năm mới, Ngô Thị Kim Chi nói: “Sau 2 năm chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, công việc của tôi ít nhiều chịu ảnh hưởng. Quãng thời gian đó tôi có nhiều thời gian hơn để nhìn nhận và chiêm nghiệm lại chặng đường mà mình đã đi qua. Tôi vẫn sẽ toàn tâm toàn ý cho kinh doanh, công việc từ thiện và tiếp tục với những chuyến du lịch tới các vùng đất mới để học hỏi, trải nghiệm.

Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi rạng rỡ trong bộ áo dài trắng đón xuân

Nhiều người vẫn giục tôi chuyện lấy chồng nhưng với tôi tình yêu là điều kiện cần nhưng chưa đủ để hai người về một nhà. Tôi sẽ không vì cô đơn mà cố tìm lấy một bờ vai để dựa. Tôi vẫn sẽ đợi, vẫn chờ một tình yêu chẳng cần lãng mạn, ngọt ngào, chỉ cần ân cần bên nhau, sẻ chia từng buồn vui trong cuộc sống".

Đọc thêm

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam Văn hóa

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) áo dài “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp vừa thơ vừa mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV Cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.
Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt Văn hóa

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Xem thêm