Tag

Những cô gái chăm chút để bông hoa nghệ thuật tỏa hương

Giải trí 20/10/2021 11:59
aa
TTTĐ - Các cô gái trẻ với tài năng và bản lĩnh đã tự tạo dựng sân chơi nghệ thuật thu hút đông đảo em nhỏ tham gia. Ngôi nhà ước mơ ấy đã chắp cánh cho rất nhiều tài năng nhí, vun trồng rất nhiều bông hoa rực rỡ trong mảnh vườn nghệ thuật đầy sắc màu.
Trao giải thưởng cho 66 tác phẩm nghệ thuật về chủ đề phòng, chống dịch Covid-19
Các cô gái trẻ chăm chút ươm mầm tài năng cho thiếu nhi
Các cô gái trẻ chăm chút ươm mầm tài năng cho thiếu nhi

Cô Phạm Bích Ngọc sinh năm 1994 tại Hà Nội, tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Quốc gia. Là chị cả trong gia đình có 2 chị em, Bích Ngọc được đào tạo nghệ thuật từ khi mới lên 4 tuổi. Sau khi ra trường Bích Ngọc tham gia giảng dạy tại nhiều trường học và đơn vị nghệ thuật. Tháng 9/2017, cô Bích Ngọc thành lập Câu lạc bộ (CLB) Nghệ thuật Ngôi Sao Nhỏ.

Cô Phạm Bích Ngọc
Cô Phạm Bích Ngọc

Đồng hành cùng cô là những người bạn thân thiết và đầy tâm huyết. Chỉ sau 4 năm hoạt động Ngôi Sao Nhỏ đã trở thành một trong những đơn vị nghệ thuật hàng đầu về đào tạo năng khiếu cho trẻ em. CLB góp mặt trong hầu hết các chương trình thiếu nhi của Hà Nội, là đối tác của các đài truyền hình VTV, VTC, Hà Nội.

Với nhiệt huyết và lòng đam mê nghề, tình yêu dành cho trẻ nhỏ, cô Bích Ngọc được rất nhiều phụ huynh yêu quý và gửi gắm con cái cho cô dạy dỗ. Tuy mới ngoài 20 nhưng cô Bích Ngọc đã làm mẹ của hàng trăm đứa trẻ và nhận được rất nhiều tình yêu thương gắn bó của các bạn nhỏ

Cô Phó Thanh Vân
Cô Phó Thanh Vân

Cô Phó Thanh Vân là gương mặt điển hình trong lĩnh vực đào tạo nghệ thuật của khu vực Thạch Thất - Hà Nội. Thanh Vân sinh ngày 19/3/1989, tốt nghiệp Đại học Văn hóa chuyên ngành Quản lý Nghệ thuật biểu diễn, học thêm nghiệp vụ tại Học viện Múa Việt Nam. Sau khi ra trường Thanh Vân thành lập CLB nghệ thuật Cô Tấm Thanh Vân đặt tại Thạch Thất - Hà Nội.

Sau 4 năm hoạt động, CLB trở thành một trong những đơn vị đào tạo xuất sắc hàng đầu. Với tài năng và sự sáng tạo không ngừng nghỉ, Thanh Vân có một bảng thành tích đáng nể trong lĩnh vực nghệ thuật từ thời sinh viên đến hiện tại. Cô cũng là một biên đạo múa xuất sắc, có rất nhiều tác phẩm giành giải cao trong các Hội thi chuyên nghiệp.

CLB Cô Tấm Thanh Vân không chỉ là đơn vị đào tạo uy tín chất lượng mà còn có nhiều hoạt động biểu diễn. Học sinh của CLB thường xuyên được tham gia các sân chơi truyền hình, biểu diễn tại các thánh đường của nghệ thuật. CLB từng giành giải Á quân ngôi sao tài năng VTC 2020, tham gia các chương trình truyền hình trực tiếp của VTV như: "Đêm thu cổ tích 2020", "Tết hòa ca nhí", "Bữa trưa vui vẻ".

Cô Triệu Bảo Giang
Cô Triệu Bảo Giang

Cô Triệu Bảo Giang sinh ngày 8/6 tại Tuyên Quang, là con út trong gia đình có hai chị em. Bảo Giang tốt nghiệp Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc chuyên nghành diễn viên múa chuyên nghiệp, đây cũng là cái nôi nuôi dưỡng phát triển tài năng của cô.

Rời ghế giảng đường cô về công tác tại Đoàn văn công quân khu 2, Bảo Giang rất đam mê nghệ thuật và yêu trẻ nhỏ, cô luôn mong muốn giúp các em nhỏ phát triển tài năng. Năm 2019 Bảo Giang thành lập CLB Happy Kids địa chỉ tại Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội. Qua 2 năm hoạt động, CLB trở thành sân chơi nghệ thuật thu hút đông đảo các em nhỏ tham gia.

CLB Happy Kids đào tạo các bộ môn: nhảy hiện đại, zumba, múa, mẫu, mc nhí. Hiện nay CLB đang có 2 cơ sở, cơ sở 2 đặt tại Hàm Nghi, Mỹ Đình cũng thu hút hàng trăm học sinh theo học. Cô Bảo Giang luôn tâm huyết và mong muốn xây dựng một ngôi nhà nghệ thuật tràn đầy niềm vui cho các tài năng nhí. Tại đây các em nhỏ được học tập, vui chơi chia sẻ yêu thương và có thêm nhiều người bạn mới.

Cô Vũ Thị Hà Ly
Cô Vũ Thị Hà Ly

Cô Vũ Thị Hà Ly sinh ngày 7/3/1994, tốt nghiệp Đại học Sư phạm Hà Nội, Cao đẳng múa Việt Nam.

Hà Ly có sở thích du lịch, nghe nhạc, chụp ảnh và rất yêu trẻ con. Từ khi còn đang là sinh viên Hà Ly đã mơ ước tạo dựng một hệ thống năng khiếu chuyên nghiệp và tổ chức nhiều sân chơi ý nghĩa cho các em nhỏ. Hà Ly hiện đang là chủ nhiệm trong hệ thống chuỗi CLB Modern Kids. Thành lập từ năm 2015, Modern Kids là đơn vị nghệ thuật có bề dày thành tích và rất nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật. CLB có 5 cơ sở đào tạo các bộ môn: Múa ballet, nhảy hiện đại, nhảy K-pop, nhảy dancesport, piano, vẽ sáng tạo, MC, mẫu nhí, thanh nhạc.

Với nhiệt huyết và sự sáng tạo không ngừng nghỉ, Hà Ly luôn mong có thể chắp cánh cho nhiều tài năng nhí bay cao bay xa, phát triển Modern Kids trở thành một thương hiệu lớn về đào tạo nghệ thuật trẻ em.

Cô Bùi Thu Hương
Cô Bùi Thu Hương

Cô Bùi Thu Hương sinh ngày 28/8/1985. Tốt nghiệp Học viện Múa Việt Nam năm 2004. Cô Thu Hương hiện là chủ nhiệm CLB nghệ thuật Star kids, địa chỉ tại tại Ngõ Thịnh Hào 1, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. CLB Star Kids là nơi đào tạo năng khiếu cho mọi lứa tuổi với nhiều loại hình đào tạo đa dạng: Nhảy hiện đại, hiphop, kpop, múa ballet, uốn ép dẻo, dân gian, dancer sport, belly dancer, zumba, vẽ sáng tạo, MC, đàn piano, model kids.

Với tình yêu dành cho trẻ thơ, cô Thu Hương luôn mong muốn tìm kiếm, bồi dưỡng và giúp đỡ các em nhỏ bộc lộ được tài năng của mình. CLB Star Kids dưới sự dẫn dắt của cô đã trở thành một đơn vị đào tạo uy tín và lớn mạnh. CLB thường xuyên tham gia các chương trình biểu diễn lớn và các chương trình phát sóng truyền hình.

Cô Dương Thanh Nga
Cô Dương Thanh Nga

Cô Dương Thanh Nga sinh năm 1981, sống và làm việc tại Hà Nội. Tốt nghiệp chuyên ngành Giáo dục Mầm non - Trường Đại học Sư phạm. Cô học múa tại Trung tâm múa và biên đạo Hà Nội. Thanh Nga hiện đang công tác tại trường Mầm non Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Từ khi còn là sinh viên, cô Thanh Nga đã rất đam mê nghệ thuật và ấp ủ ý định sẽ mở một CLB riêng.

Năm 2019, cô thành lập CLB Olala, địa chỉ tại Vĩnh Tuy, Hà Nội. Tuy mới 2 năm hoạt động nhưng CLB đã nhanh chóng thu hút số lượng lớn học sinh theo học. Thanh Nga được rất nhiều phụ huynh tin tưởng đưa con đến học, cô trở thành bà mẹ đông con và nhận được rất nhiều tình yêu thương của học trò.

Đến với CLB Olala, các bạn nhỏ được học và tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm ý nghĩa. Olala trở thành ngôi nhà chung đầy ắp yêu thương mà cô dành cho các học trò. Không chỉ dạy các bé năng khiếu, cô Thanh Nga còn rất tận tình chỉ bảo, giúp đỡ các em hòa nhập và có thêm nhiều bạn mới. Cô cũng thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống.

Cô Bùi Vân Anh
Cô Bùi Vân Anh

Cô Bùi Vân Anh sinh năm 1981 tại Phú Thọ, hiện đang công tác tại Trường mầm non Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Vân Anh còn là chủ nhiệm CLB Blue Star, một đơn vị đào tạo nghệ thuật uy tín dành cho trẻ em, chuyên đào tạo các bộ môn: Múa, nhảy hiện đại, yoga, model kids. Cô Vân Anh được biết đến là một cô giáo đa tài, không chỉ nhảy múa ca hát giỏi mà cô còn biết sáng tác nhạc, làm thơ. Dưới sự dẫn dắt đầy tâm huyết của cô, CLB Blue Star ngày càng lớn mạnh và trở thành đối tác cung cấp nhân sự biểu diễn cho các đài truyền hình.

Nhiều năm liền đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi, cô Vân Anh còn giành rất nhiều giải thưởng trong các cuộc thi. CLB Blue Star của cô cũng có rất nhiều gương mặt tài năng nhí nổi bật. Năm 2019-2020 Blue Star đều giành giải thưởng Gold Star Awards dành cho đơn vị nghệ thuật xuất sắc của năm

Cô Trương Hồng Ngọc
Cô Trương Hồng Ngọc

Cô Trương Hồng Ngọc sinh năm 1997 tại Hà Giang, tốt nghiệp Học viện múa Việt Nam hệ chính quy chuyên ngành múa dân gian dân tộc. Cô Hồng Ngọc hiện đang công tác tại Trường Mầm non Quốc tế Hà Nội, CLB Pink shoes, Trung tâm nghệ thuật Alpha music. Từ nhỏ Hồng Ngọc đã thể hiện năng khiếu nghệ thuật một cách rõ nét, khi được theo học đúng chuyên ngành sở trường, Ngọc đã phát huy được tài năng của mình và giành được rất nhiều giải thưởng. Hồng Ngọc là biên đạo múa nhận được sự tin tưởng của nhiều đơn vị tại Hà Nội. Cô từng biên đạo tác phẩm "Người lái đò trong bão" đạt giải nhất trường Tiểu học Yên Hòa, giải nhì quận Cầu Giấy.

Cô Hồng Ngọc luôn ấp ủ mong muốn có thể mở một CLB lớn của riêng mình. Thời gian Hà Nội bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Hồng Ngọc về quê và mở được 6 lớp múa. Cô mong muốn sẽ gắn bó và phát triển đào tạo nghệ thuật tại quê hương và Hà Nội.

MC Diễm Quỳnh có còn dẫn MC Diễm Quỳnh có còn dẫn "Quán thanh xuân"?
Tiểu Vy bật khóc, xin lỗi Thùy Tiên trên sóng truyền hình Tiểu Vy bật khóc, xin lỗi Thùy Tiên trên sóng truyền hình
ST Sơn Thạch và Mâu Thủy “đau đầu” vì các cầu thủ nhí lục đục nội bộ ST Sơn Thạch và Mâu Thủy “đau đầu” vì các cầu thủ nhí lục đục nội bộ

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm