Tag

Những câu chuyện bất ngờ của Thu Minh

Giải trí 29/10/2022 08:40
aa
TTTĐ - Là giọng ca hàng đầu của thị trường âm nhạc Việt Nam với chất giọng cao hiếm có và giàu nội lực, nữ ca sĩ Thu Minh mang đến "Cuộc hẹn cuối tuần" ngày 29/10 nhiều câu chuyện bất ngờ, các pha vượt thử thách ngoạn mục cùng những chia sẻ chân thành, sâu sắc.
Thu Minh hóa “công chúa Disney” khuấy động sân khấu Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam

Mở đầu bằng lớp học luyện thanh của cô giáo Thu Minh và chàng rapper... Trắng Móm, những phút đầu tiên của Cuộc hẹn cuối tuần ngập tràn tiếng cười khi học trò “xin đầu hàng không học nữa” còn cô giáo thì thú nhận “có học sinh như thế thì ngày phạt tám lần”.

Những câu chuyện bất ngờ của Thu Minh
Ca sĩ Thu Minh tại chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần"

Bên món đồ uống đặc biệt của chương trình, nữ ca sĩ chia sẻ về bí kíp “ăn gì mà hát hay” cũng như cách luyện tập hàng ngày để giữ được giọng hát giàu nội lực. Khán giả sẽ được đến với nhiều thông tin bất ngờ từ những ngày đầu Thu Minh hát theo phong cách thần tượng Whitney Houston - dù ở trên sân khấu cô thống thiết hát "I will always love you" thì ở dưới khán giả ùn ùn kéo nhau ra về - cho đến những ngày Thu Minh hát phòng trà được khán giả vỗ tay vang dội.

Bên cạnh cảnh báo của chương trình “ đề nghị khán giả "Cuộc hẹn cuối tuần" di chuyển mọi đồ dễ vỡ ra xa vị trí loa ti vi "vì quãng giọng... dễ gây đổ vỡ", Thu Minh thừa nhận mình không biết nốt cao nhất có thể hát. Thế nhưng, cô cũng sẵn sàng tham gia “thử thách hát giọng trầm”. Với thử thách này, chắc chắn không ở đâu, khán giả có thể thấy hình ảnh Thu Minh có “tư thế lạ” khi hát như ở "Cuộc hẹn cuối tuần".

Những câu chuyện bất ngờ của Thu Minh

Chương trình cũng đưa giọng ca "Đường cong" trở lại chặng đường 30 năm đứng trên sân khấu, để Thu Minh chia sẻ về những ngày thơ bé - khi bố mẹ luôn được xem cô ca sĩ nhí “làm đủ trò hát hò” trong nhà; Về những sân khấu đầu tiên cô biểu diễn; Về giải thưởng âm nhạc đầu tiên của Thu Minh trong sự nghiệp năm 16 tuổi và về cả những ngày đi hát với catxe chỉ 15.000 đồng.

Lần đầu tiên Thu Minh “bật mí bí mật” đi hát luôn phải mang lọ thuốc nhỏ mũi vì bị xoang. Khán giả cũng sẽ được biết lí do vì sao Thu Minh phải chạy show mỗi buổi 8 đến 10 tụ điểm, “có lần ngã xe mà không kịp xem có đau không, chỉ dựng xe lên chạy tiếp”.

Những câu chuyện bất ngờ của Thu Minh

Thu Minh chia sẻ, sự nghiệp của cô có ba bước ngoặt quan trọng: Album "Ước mơ" đánh dấu việc Thu Minh chính thức bước ra khỏi không gian hát phòng trà; Bùng nổ với "Thiên đàng" - album nhạc điện tử đầu tiên tại Việt Nam mang đến cho Thu Minh hit "Chuông gió", "Xích lô", "Bóng mây qua thềm", loạt hit "Đường cong", "Bay"...

Nhà báo Long Vũ thừa nhận, ngoài "Nhớ anh" là ca khúc “karaoke quốc dân”, mỗi lần đi hát, đến đoạn cần “quẩy” kiểu gì cũng phải mở những hit của Thu Minh. Khán giả cũng được biết lý do nữ ca sĩ chuyển hướng sang dòng nhạc Dance, vì sao 3 năm liền cô đều được bình chọn là “nghệ sĩ có phong cách ăn mặc xấu nhất”, tại sao cô được Hội đồng chuyên môn đánh giá cao và mang đến sự bùng nổ cho khán giả mỗi lần xuất hiện.

Những câu chuyện bất ngờ của Thu Minh

Trong chương trình, khán giả còn được đến với những hình ảnh trong bộ phim duy nhất mà Thu Minh từng tham gia. Bên cạnh đó, MC Mù Tạt cùng những khách mời đặc biệt đã mang đến cho nữ ca sĩ những thử thách “không thể khó hơn”.

Vui tươi trong suốt chương trình nhưng Thu Minh cũng có những phút rơi nước mắt khi nghe các học trò chia sẻ về “mami”. Lời dặn dò học trò “Khi hát, đừng nghĩ đến hào quang mà phải mang trái tim mình trao cho khán giả và phải nghĩ xem bài hát đó mang lại ý nghĩa gì cho cuộc sống này” khiến khán giả thêm yêu mến Thu Minh. Nữ ca sĩ gửi lời nhắn nhủ đến khán giả “ai cũng có thể trở thành Diva của cuộc đời mình”.

Những câu chuyện bất ngờ của Thu Minh

Như một gia vị độc đáo của "Cuộc hẹn cuối tuần", các tiểu phẩm hài mang tới những phút giây giải trí hấp dẫn. Trong số này, các diễn viên Hà Trung, Anh Đức, Mạnh Dũng, Thái Dương sẽ khuấy động chương trình với tiểu phẩm "Thủ phạm là ai"?.

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm