Nhiều hoạt động hấp dẫn tại lễ hội văn hóa ẩm thực Việt- Hàn
Dynamic Duo sẽ biểu diễn tại lễ hội văn hóa ẩm thực Việt- Hàn
Bài liên quan
Hàng nghìn bạn trẻ tham gia Lễ hội bầu trời của teen chuyên Sư phạm
TP HCM tổ chức lấy ý kiến về 13 sự kiện văn hóa, nghệ thuật, lễ hội
Bến Tre rốt ráo chuẩn bị cho Lễ hội dừa lần 5 năm 2019
Lễ hội Văn hóa và ẩm thực Hàn – Việt thu hút đông đảo giới trẻ
Theo thông tin được công bố tại buổi gặp gỡ báo chí về lễ hội mới đây tại Hà Nội, Lễ hội văn hóa ẩm thực Việt – Hàn lần thứ 11 diễn ra tại chân tượng đài Lý Thái Tổ, khu vực hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội trong 3 ngày từ 8-10/11.
Lễ hội văn hóa ẩm thực Việt – Hàn 2019 được sự hỗ trợ của các đơn vị gồm Bộ Nông nghiệp, lương thực và Nông thôn Hàn Quốc, công ty aT Center, Hiệp hội lưu thông hàng nông thủy sản Hàn Quốc, Hiệp hội rượu gạo Hàn Quốc, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Hiệp hội người Hàn Quốc tại Hà Nội, KOPIA, Trung tâm văn hóa Hàn Quốc…
Các thành viên Ban tổ chức Lễ hội văn hóa ẩm thực Việt- Hàn |
Lễ hội văn hóa ẩm thực Việt – Hàn 2019 là lễ hội được tổ chức với quy mô lớn chưa từng có tại Việt Nam với sự tham gia của các nghệ sĩ K-pop nổi tiếng của Hàn Quốc và Việt Nam.
100 gian hàng của các nhà hàng và doanh nghiệp ưu tú của Hàn Quốc được trưng bày tại đây.
Nghệ sĩ Kim DongJun sẽ có buổi fan meeting vào ngày 8/11, trước đó anh cũng đã gửi clip lời chào của mình đến các fan hâm mộ Việt Nam.
Nghệ sĩ Kim Dong Jun sẽ biểu diễn tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Việt- Hàn |
Ngày thứ 2 của Lễ hội Lễ hội văn hóa ẩm thực Việt – Hàn 2019 sẽ là hoạt động “HipHop Festa với những tên tuổi như: Dynamic Duo, HXG, Hà Lê. Ngày 10/11 khán giả có cơ hội chào đón những màn biểu diễn của 2 thần tượng Vpop Min và Trung Quân Idol.
Ngoài ra, tại lễ hội sẽ diễn ra chương trình dùng thử các loại rượu gạo tại các gian hàng của 6 nhà sản xuất rượu gạo Hàn Quốc gồm Kuksundang, Seoul-jangsu, Woori-sul, Hoekok-yangjo, Leedong-jujo, Sejong-jounsul.
Ông Jeong - Chủ tịch Hiệp hội rượu gạo Hàn Quốc |
Ông Jeong - Chủ tịch Hiệp hội rượu gạo Hàn Quốc cho biết “Chúng tôi nhận thấy rằng cần thiết phải quảng bá một cách tích cực nhằm đẩy mạnh doanh số tiêu thụ rượu gạo tại Việt Nam thông qua lễ hội lần này.
Qua đây, chúng tôi cũng sẽ điều tra và tìm hiểu về sở thích cũng như nhận thức của người dân về rượu gạo Hàn Quốc thông qua những sản phẩm rất được ưa thích được bày bán và triển lãm tại lễ hội, từ đó lên kế hoạch cho việc quảng bá và phát triển các dòng sản phẩm mới”.