Tag

Nhẫn bạc nữ đính đá hãng nào đẹp, giá bán, nơi mua uy tín

Sản phẩm - Dịch vụ 17/03/2023 15:06
aa
TTTĐ - Giữa trăm ngàn vẻ đẹp của thế giới trang sức, nhẫn bạc nữ đính đá là một vị “nữ hoàng” có đủ sự hấp dẫn để làm mê đắm bất kỳ cô gái nào.
Mỗi người phụ nữ là một bản thể đẹp nhất của riêng mình Huyện Thạch Thất (Hà Nội): Tưng bừng lễ hội đền Lê Xây dựng nét đẹp văn hóa, hiếu khách, nghĩa tình từ lễ hội

Các loại đá quý thường đính trên nhẫn bạc nữ đính đá

Để nhẫn bạc nữ đính đá có thể soán ngôi các loại nhẫn nữ khác, các nhà kim hoàn nổi tiếng trên thế giới thường sử dụng các loại đá quý như pha lê, kim cương, Ruby,...

1. Đá pha lê Swarovski

Những viên đá pha lê Swarovski rực rỡ, lấp lánh sẽ đưa chúng ta thăm thú đất nước Áo xinh đẹp với câu chuyện về thương hiệu đá quý đẳng cấp này.

Nhận thấy được tiềm năng của công nghệ khoa học trong việc chế tạo trang sức, vào năm 1892 ông Daniel Swarovski (cha đẻ của thương hiệu Swarovski) đã nhanh chóng phát minh máy cắt pha lê tự động mà ở thời điểm đó chưa có loại máy nào làm được.

Nhẫn bạc nữ đính đá Saga được bán chính hãng độc quyền tại đại lý Đồng Hồ Hải Triều với mức giá dao động từ 700.000 đến 1.600.000 VNĐ
Nhẫn bạc nữ đính đá Saga được bán chính hãng độc quyền tại đại lý Đồng Hồ Hải Triều với mức giá dao động từ 700.000 đến 1.600.000 VNĐ

Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, Swarovski trở thành một đơn vị cung cấp đá quý cho các thương hiệu trang sức lớn nhất thế giới, và cũng là một thương hiệu nữ trang đẳng cấp với hình ảnh chú thiên nga trắng kiêu hãnh.

Đá Swarovski là loại đá pha lê đẹp và đắt giá nhất trong số các loại đá Cubic Zirconia (CZ). Thành phần chính là thủy tinh Silicat Kali trộn với Oxit chì, có độ cứng đạt từ 8 đến 8,5 trên thang đo Mohs (chỉ xếp sau kim cương).

Với tỷ lệ Oxit chì đến 32%, đá pha lê Swarovski đạt được độ sáng và trong suốt như kim cương, có khả năng khúc xạ ánh sáng, càng dùng càng bóng bẩy, lấp lánh.

2. Đá Ruby

Đá Ruby hay còn có tên gọi khác là đá Hồng ngọc. Đá Ruby có nguồn gốc từ corundum - một loại khoáng chất cực kỳ quý hiếm có màu đỏ sẫm tự nhiên nhờ trải qua quãng thời gian hấp thụ tinh hoa ở những tầng địa chất.

Chính vì thế mà nhiều người tin rằng loại đá này sở hữu nguồn linh khí và năng lượng thiên nhiên tốt, là món vật phẩm phong thủy nên dùng. Đá Ruby tự nhiên có rất nhiều màu sắc từ cam, nâu cho đến hồng nhạt.

3. Kim cương

Khi kể đến những loại đá quý đính trên những chiếc nhẫn bạc nữ đính đá, tất nhiên không thể thiếu kim cương. Là một trong hai dạng hình thù của cacbon, kim cương có vẻ đẹp lung linh, sáng bóng nhờ khả năng khúc xạ ánh sáng tốt.

Chỉ có kim cương mới cắt được kim cương. Do đó mà chúng được mệnh danh là “vị vua” của những loại đá quý, với độ cứng cao (10/10 Mohs).

Được khai thác ở độ sâu 150km, nhiệt độ 1200 độ C và ở những vùng đất khắc nghiệt như miệng núi lửa đã tắt, Nam Phi, Trung Phi,... cho nên giá thành của kim cương cũng không hề rẻ. Với 1500 USD bạn chỉ mua được 0,5 carat kim cương (1 carat = 200 milligrams).

3 hãng nhẫn bạc nữ đính đá đẹp, sang trọng, đẳng cấp

Sau khi khai thác kỹ về các loại đá quý trong nữ trang thường gặp, tiếp theo hãy cùng tìm hiểu về 3 hãng nhẫn bạc nữ đính đá nổi tiếng đó là Saga, DW và Sokolov.

1. Saga

Saga là một thương hiệu thời trang đến từ Mỹ. Mang những tinh hoa của xứ sở thời trang và hiện đại trong từng thiết kế, nhẫn bạc đính đá nữ Saga được hàng triệu cô gái trên khắp thế giới săn đón.

Không đại trà và đi theo những lối mòn cũ, nhẫn Saga xuất hiện như một vì sao tinh tú giữa bầu trời nữ trang. Sử dụng chủ yếu là đá pha lê Swarovski, kiểu dáng của Saga cũng độc đáo, phá cách và vô cùng sang trọng.

2. Sokolov

Với hơn 8000 điểm bán phủ rộng ở 5 châu lục, Sokolov nhanh chóng trở thành thương hiệu trang sức số 1 tại Đông Âu nói chung và tại Nga nói riêng.

Được sự hậu thuẫn của “ông hoàng pha lê” Swarovski với những mẫu đá độc quyền, Sokolov nhanh chóng trở thành đối tác lớn nhất của Swarovski.

Các mẫu nhẫn bạc đính đá nhà Sokolov được khoác lên mình nhiều tấm áo, từ một thiếu nữ giản đơn thuần khiết cho đến một quý bà quyền quý sang trọng.

Chỉ khoảng vài trăm nghìn là bạn đã có thể sở hữu trang sức Sokolov (giá tham khảo tại Đồng Hồ Hải Triều)
Chỉ khoảng vài trăm nghìn là bạn đã có thể sở hữu trang sức Sokolov (giá tham khảo tại Đồng Hồ Hải Triều)

3. Daniel Wellington

Daniel Wellington (DW) có lẽ là thương hiệu không còn quá xa lạ với giới trẻ tại Việt Nam. Nổi tiếng là một hãng đồng hồ mang phong cách tối giản, thanh lịch, hiện đại, DW còn mở rộng thị trường bằng ngành hàng trang sức.

Các mẫu nhẫn của nhà mốt này đều sở hữu vẻ đẹp đặc trưng của thương hiệu: trang nhã, đơn giản, thanh lịch. Giá bán chính hãng khoảng 1 đến 2 triệu đồng.

Mẫu nhẫn nữ đính đá đẹp Daniel Wellington mã DW00400222
Mẫu nhẫn nữ đính đá đẹp Daniel Wellington mã DW00400222

Địa chỉ uy tín mua nhẫn bạc nữ ở Hà Nội, TPHCM?

Một địa chỉ uy tín để mua nhẫn bạc đính đá Ruby hay Swarovski bạn có thể tham khảo là đại lý Đồng Hồ Hải Triều. Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp tại đây sẽ giúp bạn tìm được món trang sức nữ ưng ý, phù hợp với bản thân.

Đọc thêm

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình

TTTĐ - Bạn đã bao giờ nghĩ rằng việc xây dựng có thể trở nên dễ dàng và tiết kiệm đến mức bạn chỉ cần một loại vật liệu để đáp ứng hầu hết các yêu cầu quan trọng như cách nhiệt, cách âm và độ bền? Không chỉ mang lại sự hiệu quả về năng lượng và chi phí, panel EPS còn giúp biến ý tưởng xây dựng của bạn thành hiện thực một cách nhanh chóng và gọn nhẹ, đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình.
Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt? Sản phẩm - Dịch vụ

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt?

TTTĐ - Đơn giản nhưng hiện đại, chất lượng nhưng hợp túi tiền là những gì khách hàng ưu ái dành để nói về các mẫu giày lười nam cao cấp Timan.
Phong cách thời trang vượt thời gian Sản phẩm - Dịch vụ

Phong cách thời trang vượt thời gian

TTTĐ - Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình

TTTĐ - Trong các công trình xây dựng, hệ thống cơ điện M&E đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và vận hành của mọi công trình. Để bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác động từ môi trường, việc sử dụng các vật tư cơ điện đạt chuẩn chất lượng là điều bắt buộc, trong đó ống ruột gà lõi thép đã trở thành một giải pháp không thể thiếu.
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài Sản phẩm - Dịch vụ

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài

TTTĐ - Trong lĩnh vực logistics, việc quản lý cước phí vận chuyển đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc gửi hàng đi nước ngoài đòi hỏi phải xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

TTTĐ - Sáng 10/8/2024, tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục khai trương chi nhánh tại số 219 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đây là chi nhánh thứ tư trong chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý và kim cương của Tập đoàn DOJI tại Hải Phòng.
Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội Sản phẩm - Dịch vụ

Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội

TTTĐ - Các cặp đôi ngày càng tìm kiếm sự tiện lợi trong việc tổ chức đám cưới, Weddingbook Venue đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến chuyên nghiệp.
Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568 Sản phẩm - Dịch vụ

Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568

TTTĐ - Công ty CP ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) chuyên sản xuất ống luồn dây điện G.I đạt tiêu chuẩn BS 4568 cùng phụ kiện đồng bộ đi kèm, luôn được các chủ đầu tư cũng như nhà thầu tin dùng tại các công trình lớn.
Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium Sản phẩm - Dịch vụ

Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium

TTTĐ - Đồng hợp kim Chromium (gọi tắt đồng crom) và Beryllium (gọi tắt đồng bery) được đánh giá cao là những hợp kim đồng có độ bền cao trên thị trường và đạt hiệu suất rất cao trong quá trình hàn tiếp xúc - Điện cực hàn bấm và Bánh xe điện cực hàn lăn (bánh hàn seam).
Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình

TTTĐ - Ngày nay, tại 1 số công trình vẫn còn sử dụng ống luồn dây điện nhựa PVC để tiết kiệm chi phí khi thi công hệ thống điện. Tuy nhiên, khi xảy ra hỏa hoạn, ống nhựa PVC không bảo vệ được hệ thống điện, dẫn đến cháy lan và gây nổ toàn bộ hệ thống điện, dẫn đến gây cản trở công tác chữa cháy. Thậm chí, khí độc sinh ra từ ống nhựa PVC khi cháy có thể gây ngạt thở, làm tăng nguy cơ thiệt mạng.
Xem thêm