Tag

Đánh giá đồng hồ SRWatch của nước nào, có tốt không, giá bán?

Sản phẩm - Dịch vụ 13/07/2023 14:23
aa
TTTĐ - Có 5 tiêu chí dùng để đánh giá đồng hồ SRWatch mà người mua đồng hồ thường hay sử dụng là xuất xứ, bộ máy, khung vỏ và dây, tính năng và giá bán.

1. Hãng đồng hồ SRWatch là của nước nào?

SRWatch là hãng đồng hồ Nhật Bản thành lập năm 1985 bởi Kama, một đứa bé sống sót sau vụ thả bom xuống thành phố Hiroshima. Cậu lớn lên trong hoàn cảnh sống thiếu thốn và nhờ vào các gói hỗ trợ từ chính phủ Nhật.

Sự nghiệp của Kama bắt đầu bằng hành trình đi làm thêm tại một cửa tiệm đồng hồ vào năm 18 tuổi. Bằng niềm đam mê bất tận với những cỗ máy và sự nỗ lực là tiền đề để Kama thành lập nên SRWatch.

Người mới thường thắc mắc đồng hồ SRWatch của nước nào, trên thực tế, với người chơi lâu năm thì SRWatch đã là thương hiệu quen thuộc của Nhật Bản.
Người mới thường thắc mắc đồng hồ SRWatch của nước nào, trên thực tế, với người chơi lâu năm thì SRWatch đã là thương hiệu quen thuộc của Nhật Bản

Chữ cái đầu SR là hai mảnh ghép từ tên hai người con gái của Kama là "Santoso" (nghĩa yên bình) và "Ruby" (tên một loại ngọc quý). Trên website của hãng, SR còn có thêm ý nghĩa khác là "Save time for real life" - “Lưu giữ từng khoảnh khắc cho cuộc sống đích thực”.

2. Đánh giá đồng hồ SRWatch có tốt không?

Tốt ở đây nghĩa là người tiêu dùng sở hữu được một chiếc đồng hồ có chỉ báo thời gian chính xác, ít bảo dưỡng và những hoạt động thường ngày như làm việc, đi mưa, tắm rửa đều không ảnh hưởng.

Và đồng hồ SRWatch đáp ứng tất cả những tiêu chí trên để trở thành một sản phẩm giá bình dân nhưng chất lượng cao. Là món phụ kiện không thể thiếu cho người Việt. Đi sâu vào thiết kế, chúng ta có:

Bộ máy Nhật Bản: 100% đồng hồ SRWatch vận hành bởi cỗ máy siêu bền bỉ từ Nhật, do Miyota cung cấp. Tất cả đều minh bạch vì ngay ở mặt sau đồng hồ đều hiển thị rõ nét chữ Miyota.

Miyota là nhà cung ứng bộ máy lớn nhất Nhật Bản, do tập đoàn Citizen nắm giữ và điều hành. Kế thừa công nghệ từ năm 1918, Miyota được đánh giá cao và hầu hết các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tin tưởng sử dụng.

Người tiêu dùng đánh giá đồng hồ SRWatch tích cực về độ chính xác và tuổi thọ nhờ vào bộ máy chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản
Người tiêu dùng đánh giá đồng hồ SRWatch tích cực về độ chính xác và tuổi thọ nhờ vào bộ máy chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Vật liệu sử dụng: Theo đánh giá đồng hồ SRWatch từ người tiêu dùng trước đó thì thiết kế SRWatch khá đằm tay nhờ vào vật liệu chính hãng. Mức độ hoàn thiện tinh xảo nhằm duy trì uy tín nền công nghiệp đồng hồ Nhật.

Hãng sử dụng thép không gỉ lên toàn bộ khung vỏ tạo độ chắc chắn. Phần dây và mặt kính sẽ điều chỉnh linh hoạt tùy vào nhu cầu sử dụng, gồm dây da thật chính hãng/ dây thép không gỉ, hoặc kính cứng/ kính sapphire.

Tính năng đi kèm: Những sản phẩm từ SRWatch đạt thông số cơ bản về chống nước (3ATM trở lên) đảm bảo đi mưa nhẹ thoải mái. Nếu thường xuyên tiếp xúc nước như đi mưa lớn hay tắm rửa thì người dùng được khuyến cáo chọn các phiên bản có độ chống nước 5ATM trở lên.

Một phần trong nỗ lực mang đến trải nghiệm cao cấp, hãng SRWatch bổ sung thêm Moonphase (tín đồ các hiệu đồng hồ Thụy Sỹ sang trọng như: Longines, Frederique Constant, Doxa đều biết đến tính năng này), hay Skeleton (kiểu thiết kế cơ lộ máy hoàn toàn) với mức giá dễ tiếp cận chỉ từ 5 triệu đồng.

Tổng thể phần đánh giá đồng hồ SRWatch, người tiêu dùng sở hữu một món phụ kiện đeo tay hoàn hảo về vật liệu, thiết kế, tính năng. Việc có xuất xứ từ Nhật góp phần giúp SRWatch thân thiện hơn với khách hàng.

3. Đồng hồ SRWatch giá bao nhiêu?

Đồng hồ SRWatch nam, nữ có giá khởi điểm từ 1 triệu đồng, một mức giá dễ dàng cho người tiêu dùng Việt. Ngoài Casio, thì các hãng đồng hồ Nhật Bản khác cũng khó có được mức giá hấp dẫn như vậy.

Nếu bạn muốn sở hữu các phiên bản tốt hơn, SRWatch sẵn sàng phục vụ trong phân khúc từ 5 triệu đồng đến 10 triệu đồng. Tại đây, SRWatch cung cấp thêm nhiều kiểu dáng sang trọng, vật liệu cao cấp, tính năng phức tạp.

Đánh giá đồng hồ SRWatch Skeleton có thiết kế sang trọng, phù hợp cho nam giới mọi ngành nghề với giá bán chỉ từ 7 triệu
Đánh giá đồng hồ SRWatch Skeleton có thiết kế sang trọng, phù hợp cho nam giới mọi ngành nghề với giá bán chỉ từ 7 triệu đồng

Giá đồng hồ SRWatch được lấy tham chiếu từ Đồng Hồ Hải Triều, chuỗi bán lẻ ủy quyền của SRWatch Việt Nam. Khách hàng nên mua sắm tại cửa hàng ủy quyền để cam kết hàng chính hãng, đầy đủ chính sách bảo hành theo quy định.

Chính sách bảo hành đồng hồ SRWatch tại Đồng Hồ Hải Triều là 5 năm, bao gồm 1 năm bảo hành hãng và 4 năm tăng thêm độc quyền, 1 đổi 1, miễn phí thay pin trọn đời, miễn phí vận chuyển, trả góp 0%.

Đồng Hồ Hải Triều là chuỗi bán lẻ thời trang lâu đời từ năm 1991, là đại lý ủy quyền của hơn 60 hãng đồng hồ, trang sức và mắt kính cao cấp trên thế giới. Hơn 15.000 mẫu mã cập nhật liên tục, Hải Triều mang đến quyền được an tâm dành cho khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt.

Mua sắm tại đây: đồng hồ SRWatch Hotline: 19006777.

Đọc thêm

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình

TTTĐ - Bạn đã bao giờ nghĩ rằng việc xây dựng có thể trở nên dễ dàng và tiết kiệm đến mức bạn chỉ cần một loại vật liệu để đáp ứng hầu hết các yêu cầu quan trọng như cách nhiệt, cách âm và độ bền? Không chỉ mang lại sự hiệu quả về năng lượng và chi phí, panel EPS còn giúp biến ý tưởng xây dựng của bạn thành hiện thực một cách nhanh chóng và gọn nhẹ, đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình.
Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt? Sản phẩm - Dịch vụ

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt?

TTTĐ - Đơn giản nhưng hiện đại, chất lượng nhưng hợp túi tiền là những gì khách hàng ưu ái dành để nói về các mẫu giày lười nam cao cấp Timan.
Phong cách thời trang vượt thời gian Sản phẩm - Dịch vụ

Phong cách thời trang vượt thời gian

TTTĐ - Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình

TTTĐ - Trong các công trình xây dựng, hệ thống cơ điện M&E đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và vận hành của mọi công trình. Để bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác động từ môi trường, việc sử dụng các vật tư cơ điện đạt chuẩn chất lượng là điều bắt buộc, trong đó ống ruột gà lõi thép đã trở thành một giải pháp không thể thiếu.
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài Sản phẩm - Dịch vụ

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài

TTTĐ - Trong lĩnh vực logistics, việc quản lý cước phí vận chuyển đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc gửi hàng đi nước ngoài đòi hỏi phải xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

TTTĐ - Sáng 10/8/2024, tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục khai trương chi nhánh tại số 219 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đây là chi nhánh thứ tư trong chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý và kim cương của Tập đoàn DOJI tại Hải Phòng.
Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội Sản phẩm - Dịch vụ

Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội

TTTĐ - Các cặp đôi ngày càng tìm kiếm sự tiện lợi trong việc tổ chức đám cưới, Weddingbook Venue đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến chuyên nghiệp.
Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568 Sản phẩm - Dịch vụ

Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568

TTTĐ - Công ty CP ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) chuyên sản xuất ống luồn dây điện G.I đạt tiêu chuẩn BS 4568 cùng phụ kiện đồng bộ đi kèm, luôn được các chủ đầu tư cũng như nhà thầu tin dùng tại các công trình lớn.
Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium Sản phẩm - Dịch vụ

Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium

TTTĐ - Đồng hợp kim Chromium (gọi tắt đồng crom) và Beryllium (gọi tắt đồng bery) được đánh giá cao là những hợp kim đồng có độ bền cao trên thị trường và đạt hiệu suất rất cao trong quá trình hàn tiếp xúc - Điện cực hàn bấm và Bánh xe điện cực hàn lăn (bánh hàn seam).
Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình

TTTĐ - Ngày nay, tại 1 số công trình vẫn còn sử dụng ống luồn dây điện nhựa PVC để tiết kiệm chi phí khi thi công hệ thống điện. Tuy nhiên, khi xảy ra hỏa hoạn, ống nhựa PVC không bảo vệ được hệ thống điện, dẫn đến cháy lan và gây nổ toàn bộ hệ thống điện, dẫn đến gây cản trở công tác chữa cháy. Thậm chí, khí độc sinh ra từ ống nhựa PVC khi cháy có thể gây ngạt thở, làm tăng nguy cơ thiệt mạng.
Xem thêm