Tag

Công ty sản xuất bàn làm việc uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Sản phẩm - Dịch vụ 18/09/2024 18:20
aa
TTTĐ - Trường Mai Sài Gòn chuyên sản xuất bàn làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, xưởng rộng 500m2, đội ngũ nhân công 30 người. Tất cả nhằm mang lại cho khách hàng thiết kế đẹp sang, chất lượng và mức giá phải chăng.

Trường Mai Sài Gòn - Công ty sản xuất bàn làm việc uy tín

Trường Mai Sài Gòn tự hào là địa chỉ sản xuất bàn làm việc uy tín tại Tp.Hồ Chí Minh. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, sẵn sàng hỗ trợ mọi khách hàng. Đồng thời, công ty cũng hiện thực hóa những mong muốn của đối tác thông qua các thiết kế theo yêu cầu.

Khi sản xuất bàn làm việc chúng tôi luôn chú trọng tới chất lượng. Để làm được điều này Trường Mai Sài Gòn đã nghiêm túc thực hiện:

- Áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại vào sản xuất bàn làm việc.

- Sử dụng máy cắt CNC đảm bảo chuẩn từng milimet.

- Chỉ sản xuất bàn làm việc từ những vật liệu an toàn như gỗ, sắt sơn tĩnh điện…

Khả năng sản xuất của Trường Mai Sài Gòn vô cùng nhanh chóng. Ngay khi ký kết hợp đồng chúng tôi sẽ tiến hành triển khai, giao hàng sau 3 đến 5 ngày. Vì thế, quý đối tác không phải chờ đợi quá lâu, sớm nhận lại thiết kế như mong đợi.

  Chọn mua bàn làm việc Tp.Hồ Chí Minh đến ngay Trường Mai Sài Gòn
Chọn mua bàn làm việc Tp.Hồ Chí Minh đến ngay Trường Mai Sài Gòn

Trường Mai Sài Gòn còn là công ty sản xuất uy tín với chính sách hấp dẫn. Tùy vào số lượng đơn hàng chúng tôi sẽ triển khai chiết khấu từ 5 đến 15%. Song song với đó là vận chuyển tận nơi, lắp đặt đúng kỹ thuật để khách hàng yên tâm sử dụng.

Các mẫu bàn làm việc do Trường Mai Sài Gòn sản xuất

Suốt 8 năm nay Trường Mai Sài Gòn chưa bao giờ dừng việc sản xuất bàn làm việc. Chúng tôi tự hào khi cho ra thị trường nhiều thiết kế hữu dụng, phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của con người. Tùy vào nhu cầu thực tế bạn sẽ đưa ra lựa chọn cụ thể cho từng dòng sản phẩm.

Bàn làm việc gỗ

Trường Mai Sài Gòn chuyên sản xuất bàn làm việc bằng gỗ. Sản phẩm nổi bật với những điểm cộng như màu sắc trang nhã, tạo cảm giác ấm cúng. Đồng thời, dù kết hợp cùng bất cứ đồ nội thất nào cũng mang lại sự hài hòa, thẩm mỹ.

Bề mặt bàn được phủ Melamine đảm bảo chống trầy xước, chống ẩm mốc tối ưu. Điều này góp phần mang lại độ bền tối ưu, duy trì nét thẩm mỹ lâu dài. Khách hàng có thể chọn mua sản phẩm thiết kế sẵn hoặc đặt theo yêu cầu.

Phần chân bàn được tận dụng để thiết kế thêm các hộc tủ nhỏ. Qua đó, nâng cao độ vững chãi và tăng diện tích lưu trữ hồ sơ, giấy tờ quan trọng. Những tính năng này phục vụ tốt quá trình làm việc, mang lại không gian văn phòng gọn gàng, chuyên nghiệp.

Bàn làm việc chân sắt

Trường Mai Sài Gòn chuyên sản xuất bàn làm việc chân sắt. Thiết kế hiện đại, đảm bảo công năng hữu dụng và sức chịu lực tốt. Do đó, khách hàng sẽ hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên, muốn sở hữu không chút lưỡng lự.

Bàn làm việc chân sắt đảm bảo cứng vững, bền bỉ cùng thời gian
Bàn làm việc chân sắt đảm bảo cứng vững, bền bỉ cùng thời gian

Mẫu bàn làm việc nhỏ gọn, phù hợp với những văn phòng có diện tích hạn chế. Bộ khung chắc chắn được phủ sơn tĩnh điện nên ngăn chặn tình trạng han gỉ. Đồng thời, chúng cũng giữ được màu sắc lâu dài, duy trì thẩm mỹ tối đa.

Sản phẩm kể trên còn được thiết kế với kiểu chân chữ K, chữ M hoặc chữ L. Đây cũng là điểm nhấn nổi bật, thu hút sự chú ý của bất cứ ai. Trường Mai Sài Gòn có thể hiện thực hóa mọi mong muốn của khách hàng thông qua sản phẩm cụ thể.

Bàn giám đốc

Trường Mai Sài Gòn không chỉ cho ra mắt các mẫu bàn làm việc cho nhân viên. Song song với đó, chúng tôi cũng giới thiệu nhiều thiết kế dành riêng cho giám đốc. Đặc điểm nổi bật chính là sự rộng rãi, bề thế phù hợp với phong cách của người lãnh đạo.

Mẫu bàn được thiết kế thêm các hộc tủ ở phần chân giúp lưu trữ nhiều loại giấy tờ quan trọng. Từng đường nét nhỏ nhất cũng có sự chỉn chu nên mang lại nét hoàn thiện cao. Dù nhìn ở bất cứ góc cạnh nào cũng thấy rõ sự sang trọng, thẩm mỹ.

Bàn giám đốc do Trường Mai Sài Gòn cung cấp rộng rãi, bề thế
Bàn giám đốc do Trường Mai Sài Gòn cung cấp rộng rãi, bề thế

Tùy vào nhu cầu của từng khách hàng có thể lựa chọn loại bàn giám đốc bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Trường Mai Sài Gòn sẽ lắng nghe mong muốn và tư vấn cho bạn giải pháp hiệu quả nhất. Tất cả nhằm đổi lại sự hài lòng của tất cả những người sử dụng.

Đối với bất cứ mẫu bàn nào cũng được chúng tôi bảo hành chặt chẽ. Khách hàng khi chọn mua sẽ nhận hỗ trợ vận chuyển tận nơi, lắp đặt chu đáo.

Từ những phân tích trên đây chắc hẳn bạn đã hiểu thêm về Trường Mai Sài Gòn. Chúng tôi chuyên sản xuất bàn làm việc, báo giá cạnh tranh trên thị trường, mang tới giải pháp tiết kiệm tối ưu cho doanh nghiệp, góp phần xây dựng không gian lao động thẩm mỹ, đẳng cấp.

Nội thất Trường Mai Sài Gòn

Địa chỉ: 106/2 Đ.79, Phước Long B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0702.2325.77 - 0334.600.014

Email: hnthuong0@gmail.com

Website: https://truongmaisaigon.vn/

Đọc thêm

Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng Sản phẩm - Dịch vụ

Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

TTTĐ - Owe Water, doanh nghiệp xã hội được thành lập bởi tổ chức phi lợi nhuận 1001fontaines của Pháp, tự hào giới thiệu sản phẩm nước bổ sung khoáng Owe+ mới. Nước Owe+ được bổ sung khoáng chất không chỉ có ích cho sức khỏe, mà còn mang đến vị ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Bia Hà Nội - Phiên bản chai 450ml thay diện mạo mới, nâng tầm vị thế Sản phẩm - Dịch vụ

Bia Hà Nội - Phiên bản chai 450ml thay diện mạo mới, nâng tầm vị thế

TTTĐ - Tiếp nối bước chuyển mình đầy mạnh mẽ trên hành trình hơn 132 năm phát triển, Bia Hà Nội chai 450ml ra mắt nhận diện thương hiệu mới thể hiện rõ tinh thần "Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế”.
Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm Sản phẩm - Dịch vụ

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

TTTĐ - Ariston - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia nhiệt từ Ý - vừa cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng gián tiếp thế hệ mới nhất mang tên Slim3, đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu trong hành trình mang đến giải pháp tắm tiện ích và đẳng cấp cho gia đình Việt.
Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình

TTTĐ - Bạn đã bao giờ nghĩ rằng việc xây dựng có thể trở nên dễ dàng và tiết kiệm đến mức bạn chỉ cần một loại vật liệu để đáp ứng hầu hết các yêu cầu quan trọng như cách nhiệt, cách âm và độ bền? Không chỉ mang lại sự hiệu quả về năng lượng và chi phí, panel EPS còn giúp biến ý tưởng xây dựng của bạn thành hiện thực một cách nhanh chóng và gọn nhẹ, đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình.
Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt? Sản phẩm - Dịch vụ

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt?

TTTĐ - Đơn giản nhưng hiện đại, chất lượng nhưng hợp túi tiền là những gì khách hàng ưu ái dành để nói về các mẫu giày lười nam cao cấp Timan.
Phong cách thời trang vượt thời gian Sản phẩm - Dịch vụ

Phong cách thời trang vượt thời gian

TTTĐ - Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình

TTTĐ - Trong các công trình xây dựng, hệ thống cơ điện M&E đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và vận hành của mọi công trình. Để bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác động từ môi trường, việc sử dụng các vật tư cơ điện đạt chuẩn chất lượng là điều bắt buộc, trong đó ống ruột gà lõi thép đã trở thành một giải pháp không thể thiếu.
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài Sản phẩm - Dịch vụ

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài

TTTĐ - Trong lĩnh vực logistics, việc quản lý cước phí vận chuyển đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc gửi hàng đi nước ngoài đòi hỏi phải xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

TTTĐ - Sáng 10/8/2024, tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục khai trương chi nhánh tại số 219 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đây là chi nhánh thứ tư trong chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý và kim cương của Tập đoàn DOJI tại Hải Phòng.
Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội Sản phẩm - Dịch vụ

Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội

TTTĐ - Các cặp đôi ngày càng tìm kiếm sự tiện lợi trong việc tổ chức đám cưới, Weddingbook Venue đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến chuyên nghiệp.
Xem thêm