Tag

Giải mã trào lưu đồng hồ G Shock GA 2100 custom "gây sốt"

Sản phẩm - Dịch vụ 18/08/2023 19:19
aa
TTTĐ - Đồng hồ G Shock GA 2100 custom là cách thể hiện niềm đam mê với hiệu G Shock đình đám, vừa thể hiện “gu” và phong cách đeo của mỗi người.
Cổ tay 15cm đeo đồng hồ size bao nhiêu là vừa, kiểu nào đẹp? Đồng Hồ Hải Triều Quận 9, điểm đến tin cậy từ năm 1991 Đồng hồ Orient giá bao nhiêu, có tốt không, các dòng bán chạy Đánh giá đồng hồ SRWatch của nước nào, có tốt không, giá bán?

Đồng hồ G Shock GA 2100 custom là gì?

G Shock GA 2100 custom là từ những chiếc đồng hồ G Shock GA 2100 ban đầu do hãng phát hành, người dùng tự điều chỉnh lại một vài chi tiết để tạo ra một phiên bản đồng hồ G Shock cho riêng mình.

Đó có thể là thay đổi phần dây đeo, vỏ hoặc vẽ lên đồng hồ thông qua quá trình từ thực hiện hoặc thuê dịch vụ bên ngoài. Giá dịch vụ G Shock GA 2100 custom không niêm yết vì tùy yêu cầu custom của mỗi người.

Trên các diễn đàn quốc tế hiện nay đều đang bán các bộ dây và vỏ để về tự custom (điều chỉnh) cho chiếc đồng hồ G Shock GA 2100 của mình
Trên các diễn đàn quốc tế hiện nay đều đang bán các bộ dây và vỏ để về tự custom (điều chỉnh) cho chiếc đồng hồ G Shock GA 2100 của mình

Những ai không tự tin về thẩm mỹ để tự thiết kế thì có thể thể mua các mẫu đồng hồ G Shock GA 2100 custom sẵn có trên thị trường. Phổ biến nhất là G Shock GA 2100 custom phần vỏ theo các dòng đồng hồ phổ biến.

Tại sao đồng hồ G Shock GA 2100 custom thu hút những tín đồ?

Tính độc lạ: Mỗi chiếc đồng hồ G Shock GA 2100 custom là một phiên bản khác nhau. Việc đeo trên tay G Shock GA 2100 custom tạo nên khác biệt so với hầu hết các mẫu G-Shock khác trên thị trường.

Xu hướng đeo đồng hồ G Shock GA 2100 custom bằng cách thay mới hoàn toàn bộ vỏ theo các kiểu dáng trên những chiếc đồng hồ cao cấp
Xu hướng đeo đồng hồ G Shock GA 2100 custom bằng cách thay mới hoàn toàn bộ vỏ theo các kiểu dáng trên những chiếc đồng hồ cao cấp

Cá nhân hóa: cộng đồng người hâm mộ G-Shock thoải mái vẽ lên những thứ mình thích, hoặc thay đổi dây đeo/vỏ/mặt số để phù hợp cho mục đích sử dụng của chính bản thân mình.

Lưu ý gì khi mua và sử dụng đồng hồ G Shock GA 2100 custom?

G Shock GA 2100 custom là chiếc đồng hồ đã bị thay đổi về khung thiết kế so với mẫu gốc G Shock GA 2100. Do đó, sản phẩm tiềm ẩn nhiều rủi ro mà người mua cần phải lường trước, bao gồm:

Tình trạng đánh tráo linh kiện chính hãng trong quá trình thực hiện.

Kỹ thuật viên ít kinh nghiệm khi thao tác có thể thực hiện không đúng dẫn đến trầy xước, đồng hồ tháo lắp không chặt khiến sản phẩm dễ bị vào nước trong quá trình sử dụng về sau.

Là cơ hội để một số nơi lợi dụng kinh doanh hàng giả vì đây không phải là đồng hồ chính hãng bán ra tại đại lý ủy quyền. Người mua không được cam kết, cũng như sử dụng dịch vụ bảo hành do hãng quy định.

Trong quá trình custom G Shock GA 2100, nếu sử dụng linh kiện không chính hãng dễ làm ảnh hưởng đến chất lượng chung và giá trị đồng hồ.

Thông tin chi tiết về đồng hồ G Shock GA 2100

G Shock GA 2100 là dòng đồng hồ phổ biến nên được đông đảo “G Shocker” Việt sử dụng, vậy nên dù đã ra mắt rất lâu nhưng hãng vẫn còn miệt mài sản xuất ở thời điểm hiện tại.

G Shock GA 2100 thể hiện là chiếc đồng hồ đơn giản, tiện dụng thông qua việc sử dụng các gam màu cơ bản như trắng, đen và đỏ. G Shock GA 2100 là minh chứng cho chất lượng bền bỉ vượt tầm giá, chỉ hơn 3 triệu, người dùng đã sở hữu những điều sau:

Bộ tính năng thể thao: Đồng hồ bấm giờ 1/100 giây, đồng hồ đo thời gian trong thi đấu (thời gian đã qua, thời gian người về đích thứ nhất - thứ nhì), đồng hồ đếm ngược, giờ thế giới (31 mùi giờ). Những tính năng này có đầy đủ trên các dòng đồng hồ Casio pin 10 năm cũng nổi tiếng không kém.

G Shock GA 2100 bản gốc do G Shock phát hành được trang bị nhiều tính năng hữu ích phục vụ cho thể thao.
G Shock GA 2100 bản gốc do G Shock phát hành được trang bị nhiều tính năng hữu ích phục vụ cho thể thao

Thiết kế chống sốc - chống nước: Độ chống nước lên đến 20ATM đủ đi bơi thoải mái, dây đeo bằng nhựa siêu bền, vỏ được gia công từ Cacbon và nhựa vừa giúp giảm trọng lượng vừa tăng độ bền.

Hoạt động tối ưu: G Shock GA 2100 trang bị tuổi thọ pin 3 năm với pin SR726W X 2, độ chính xác ±15/tháng, lịch hoàn toàn tự động đến năm 2099, đèn LED xem giờ ban đêm, trọng lượng nhẹ 51g và kích cỡ gọn 48.5 × 45.4 × 11.8 mm.

Nếu như các sản phẩm G Shock GA 2100 custom có thể gặp một số rủi ro khi mua sắm thì đồng hồ G Shock GA 2100 bản gốc lại được chọn mua nhiều. Lý do là chất lượng cam kết từ hãng thông qua nhiều gói bảo hành.

Gồm bảo hành quốc tế, bảo hành độc quyền Hải Triều 5 năm, miễn phí thay pin trọn đời, miễn phí vận chuyển, 1 đổi 1, trả góp 0%. Mua đồng hồ mới từ nhà sản xuất giúp tuổi thọ sử dụng được lâu dài.

Giá đồng hồ G Shock GA 2100 chính hãng do nhà sản xuất phát hành dao động hơn 3 triệu đồng tại Đồng Hồ Hải Triều, đại lý ủy quyền thương hiệu Casio và G Shock tại thị trường Việt Nam. Đại lý cam kết phát hiện hàng giả, đền 10 lần.

Mua đồng hồ DW chính hãng ở đâu uy tín 100%, góp 0%? Mua đồng hồ DW chính hãng ở đâu uy tín 100%, góp 0%?

TTTĐ - Khi điểm bán tại Việt Nam ngày càng nhiều bao gồm cả những cơ sở hàng giả, khách hàng tự hỏi mua ...

Hải Triều là đại lý Tissot tại Việt Nam được hãng công nhận Hải Triều là đại lý Tissot tại Việt Nam được hãng công nhận

TTTĐ - Để hạn chế nhiều nơi bán hàng giả kém chất lượng, các đại lý ủy quyền của Tissot tại Việt Nam phải là ...

Tại sao đồng hồ Casio pin 10 năm được săn lùng tại Việt Nam? Tại sao đồng hồ Casio pin 10 năm được săn lùng tại Việt Nam?

TTTĐ - Đồng hồ Casio pin 10 năm đang trở thành món phụ kiện hot dạo gần đây. Lý do gì khiến nó tạo được ...

Thay mặt kính đồng hồ DW giá bao nhiêu, ở đâu, cần lưu ý gì? Thay mặt kính đồng hồ DW giá bao nhiêu, ở đâu, cần lưu ý gì?

TTTĐ - Daniel Wellington (DW) sau một thời gian sử dụng, có thể gặp phải vấn đề liên quan đến mặt kính như trầy xước, ...

Đọc thêm

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình

TTTĐ - Bạn đã bao giờ nghĩ rằng việc xây dựng có thể trở nên dễ dàng và tiết kiệm đến mức bạn chỉ cần một loại vật liệu để đáp ứng hầu hết các yêu cầu quan trọng như cách nhiệt, cách âm và độ bền? Không chỉ mang lại sự hiệu quả về năng lượng và chi phí, panel EPS còn giúp biến ý tưởng xây dựng của bạn thành hiện thực một cách nhanh chóng và gọn nhẹ, đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình.
Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt? Sản phẩm - Dịch vụ

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt?

TTTĐ - Đơn giản nhưng hiện đại, chất lượng nhưng hợp túi tiền là những gì khách hàng ưu ái dành để nói về các mẫu giày lười nam cao cấp Timan.
Phong cách thời trang vượt thời gian Sản phẩm - Dịch vụ

Phong cách thời trang vượt thời gian

TTTĐ - Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình

TTTĐ - Trong các công trình xây dựng, hệ thống cơ điện M&E đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và vận hành của mọi công trình. Để bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác động từ môi trường, việc sử dụng các vật tư cơ điện đạt chuẩn chất lượng là điều bắt buộc, trong đó ống ruột gà lõi thép đã trở thành một giải pháp không thể thiếu.
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài Sản phẩm - Dịch vụ

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài

TTTĐ - Trong lĩnh vực logistics, việc quản lý cước phí vận chuyển đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc gửi hàng đi nước ngoài đòi hỏi phải xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

TTTĐ - Sáng 10/8/2024, tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục khai trương chi nhánh tại số 219 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đây là chi nhánh thứ tư trong chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý và kim cương của Tập đoàn DOJI tại Hải Phòng.
Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội Sản phẩm - Dịch vụ

Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội

TTTĐ - Các cặp đôi ngày càng tìm kiếm sự tiện lợi trong việc tổ chức đám cưới, Weddingbook Venue đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến chuyên nghiệp.
Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568 Sản phẩm - Dịch vụ

Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568

TTTĐ - Công ty CP ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) chuyên sản xuất ống luồn dây điện G.I đạt tiêu chuẩn BS 4568 cùng phụ kiện đồng bộ đi kèm, luôn được các chủ đầu tư cũng như nhà thầu tin dùng tại các công trình lớn.
Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium Sản phẩm - Dịch vụ

Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium

TTTĐ - Đồng hợp kim Chromium (gọi tắt đồng crom) và Beryllium (gọi tắt đồng bery) được đánh giá cao là những hợp kim đồng có độ bền cao trên thị trường và đạt hiệu suất rất cao trong quá trình hàn tiếp xúc - Điện cực hàn bấm và Bánh xe điện cực hàn lăn (bánh hàn seam).
Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình

TTTĐ - Ngày nay, tại 1 số công trình vẫn còn sử dụng ống luồn dây điện nhựa PVC để tiết kiệm chi phí khi thi công hệ thống điện. Tuy nhiên, khi xảy ra hỏa hoạn, ống nhựa PVC không bảo vệ được hệ thống điện, dẫn đến cháy lan và gây nổ toàn bộ hệ thống điện, dẫn đến gây cản trở công tác chữa cháy. Thậm chí, khí độc sinh ra từ ống nhựa PVC khi cháy có thể gây ngạt thở, làm tăng nguy cơ thiệt mạng.
Xem thêm