Tag

Người trẻ “thức tỉnh” hậu COVID-19: Không thể thiếu bảo hiểm sức khỏe

Doanh nghiệp 17/05/2022 16:50
aa
TTTĐ - Hậu nhiễm COVID-19, người trẻ nhận ra, muốn an tâm tận hưởng cuộc sống thì bảo hiểm sức khỏe phải là thứ “dịch vụ thiết yếu” và cần sở hữu càng sớm càng tốt.
Tăng trưởng bền vững - Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định vị thế lớn nhất thị trường Bảo hiểm Bảo Việt tặng nhiều phần quà chào đón du lịch trở lại Ưu đãi đến 15% phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia Bảo hiểm Bảo Việt trở thành nhà tài trợ bảo hiểm chính thức tại SEA Games 31

Nỗi niềm người trẻ: Thoát kiếp F0 lại chịu trận hậu COVID-19

N. Mai, 27 tuổi, ở Hà Nội không ngờ mình có thể vượt qua COVID-19 nhanh chóng, nhưng lại “vật vã” với các triệu chứng hậu COVID-19.

“Công việc của tôi thường xuyên phải trao đổi với khách hàng. Vậy nhưng sau khi “thoát kiếp F0”, tôi chỉ nói vài câu là cảm thấy mệt, phải dừng lại lấy hơi. Thật không ngờ tôi cảm thấy mình yếu đi nhiều tới vậy, ngay cả khi chưa tới 30 tuổi”, chị Mai kể.

Theo các chuyên gia, hiện nay, nhiều bệnh nhân sau khi nhiễm COVID-19 đã gặp các triệu chứng tồn tại dai dẳng, thậm chí phải quay trở lại bệnh viện để điều trị. Các kết quả nghiên cứu cho thấy, có 33% -76% người bệnh có thể gặp triệu chứng hậu COVID-19 kéo dài ít nhất 6 tháng sau khi nhiễm bệnh, 20% người bệnh phải tái nhập viện; 80% người bệnh phải theo dõi tại cơ sở chăm sóc sức khỏe ban đầu trong vòng 2 tháng sau xuất viện.

Trước đó, tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã công bố định nghĩa chính thức đầu tiên về hội chứng hậu COVID-19 (post COVID-19 condition). Tình trạng hậu COVID-19 xảy ra ở những người có tiền sử nhiễm bệnh với các triệu chứng và kéo dài ít nhất 2 tháng mà không thể giải thích bằng chẩn đoán thay thế. Tình trạng này có thể khiến sức khỏe người bệnh bị suy giảm kéo dài, có tác động nghiêm trọng đến khả năng quay trở lại làm việc hoặc tham gia cuộc sống xã hội. Hậu COVID-19 ảnh hưởng đến sức khỏe tâm thần thể chất và có thể gây ra những hậu quả kinh tế đáng kể cho bản thân, gia đình và cho xã hội.

Là người đang phải chịu các di chứng hậu COVID-19, N. Mai thừa nhận, trước đây, chị chưa nghĩ tới việc cần phải có bảo hiểm sức khỏe, nhưng hiện tại đã có sự thay đổi.

“Tôi và nhiều người trẻ khác đã nhận ra, COVID-19 hay bất kỳ bệnh tật nào khác có thể xảy tới bất ngờ, với bất kỳ ai, dù trẻ hay già. Vậy nên, tôi cảm thấy tiếc vì đã không tham gia bảo hiểm sức khỏe sớm hơn. Nếu vậy, không chỉ bảo vệ được sức khỏe, mà còn giảm bớt mối lo tài chính cho cả bản thân và gia đình”.

chương trình khuyến mãi bảo hiểm sức khỏe Chọn quà sức khỏe - Trọn cả an tâm
Chương trình khuyến mãi bảo hiểm sức khỏe "Chọn quà sức khỏe - Trọn cả an tâm"

Bảo hiểm sức khỏe - càng sớm càng tốt

Sự tác động của đại dịch đã giúp nhiều người nhận ra rằng tham gia chương trình bảo hiểm sức khỏe là một giải pháp toàn diện. Người trẻ dễ nhận thấy những lợi ích của bảo hiểm sức khỏe như mức chi trả bồi thường hấp dẫn dành cho người tham gia khi không may có vấn đề về sức khỏe, phù hợp với tất cả các đối tượng với nhiều hình thức tham gia linh hoạt… Tuy nhiên vẫn còn đó chút lo ngại về những bất tiện khi sử dụng sản phẩm như không lựa chọn được nơi khám chữa bệnh thuận tiện, các quy trình, thủ tục rườm rà…

Thực tế, các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe thế hệ mới đã có sự cải thiện toàn diện, đáp ứng được đúng “thị hiếu” và những yêu cầu thiết thực nhất với người tham gia. Ví dụ, khi tham gia gói bảo hiểm Bảo Việt An Gia, khách hàng của Bảo hiểm Bảo Việt được tiếp cận hệ thống bảo lãnh viện phí của gần 200 bệnh viện, phòng khám uy tín trên cả nước, trong đó bao gồm những đơn vị y tế công lớn và các bệnh viện với dịch vụ quốc tế có cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại, không phân biệt đúng tuyến hay trái tuyến; Đồng thời khách hàng có thể được hưởng tối đa đến 100% chi phí phát sinh theo quyền lợi tham gia tùy thuộc theo các chương trình và điều khoản bảo hiểm của mình.

Dựa trên quy trình nhanh gọn, khép kín giữa Bảo Việt và các bệnh viện đối tác, người bệnh được hạn chế tối đa thủ tục hành chính trong vấn đề chuyển tuyến, đăng ký khám, giảm thời gian chờ đợi. Yếu tố này giúp người bệnh chủ động hơn, qua đó, khắc phục tâm lý ngại khám bệnh, ngại đến các cơ sở y tế, giúp cho việc chẩn đoán và điều trị sớm, chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Đáng chú ý, với mức phí tham gia bảo hiểm từ 1.300.000 đồng/năm, khách hàng có thể lựa chọn quyền lợi bảo hiểm đa dạng theo nhu cầu: Bảo hiểm điều trị nội trú, ngoại trú, quyền lợi bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm sinh mạng… Chưa kể, kể từ ngày 20/4 đến hết ngày 20/6/2022, khách hàng sẽ được giảm ngay 15% phí khi tham gia bảo hiểm Bảo Việt An Gia trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi Chọn quà sức khỏe - Trọn cả an tâm.

Trong đó, hạn mức quyền lợi bảo hiểm lên tới 1 tỉ đồng/năm, quyền lợi thai sản 31 triệu đồng/năm, quyền lợi nha khoa 15 triệu đồng/năm… Mức quyền lợi này là giải pháp tài chính hữu hiệu đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng dịch vụ y tế cao cấp tại Việt Nam.

Cùng với Bảo Việt An gia, Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang triển khai đa dạng các giải pháp bảo hiểm sức khỏe với mong muốn mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp như Bảo hiểm Bệnh ung thư K-Care, An Tâm Viện phí, Bảo hiểm 37 Bệnh hiểm nghèo… ; và gần đây nhất là Bảo Việt Tâm Bình ra mắt trong tháng 3/2022 phù hợp cho các cá nhân, gia đình, doanh nghiệp hướng tới sự an tâm trong cuộc sống, với các giải pháp chăm sóc y tế toàn diện, quyền lợi bảo hiểm mở rộng hấp dẫn và chi phí bảo hiểm hợp lý. Sẻ chia gánh nặng tài chính cho các chi phí điều trị để khách hàng an tâm vui sống bên cạnh những người thân yêu chính là điều mà Bảo hiểm Bảo Việt hướng tới khi đưa ra thị trường các chương trình bảo hiểm sức khỏe trên nhiều khía cạnh cuộc sống.

Khách hàng có thể tham khảo về chương trình khuyến mãi bảo hiểm sức khỏe Chọn quà sức khỏe - Trọn cả an tâm cũng như các chương trình bảo hiểm khác tại website baovietonline.com.vn.

Tại sao ô tô cũng cần Tại sao ô tô cũng cần "phòng vệ sức khỏe" trong mùa dịch?

TTTĐ - Giãn cách xã hội phòng dịch Covid-19 kéo dài, trong khoảng thời gian này, phương tiện như ô tô ít được sử dụng ...

Biến thách thức thành động lực phát triển Biến thách thức thành động lực phát triển

TTTĐ - Bảo Hiểm Bảo Việt dẫn đầu về tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc với 4.593 tỷ đồng, chiếm 15,52% thị phần; Các ...

Bảo hiểm Bảo Việt xứng danh doanh nghiệp phi nhân thọ chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam Bảo hiểm Bảo Việt xứng danh doanh nghiệp phi nhân thọ chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam

TTTĐ - Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt vừa vinh dự nhận được giải thưởng Sáng kiến bảo hiểm số của năm 2021 ((Digital ...

Bảo hiểm Bảo Việt tăng tốc trên thị trường cuối năm Bảo hiểm Bảo Việt tăng tốc trên thị trường cuối năm

TTTĐ - Làn sóng Covid-19 kéo dài thời gian qua đã khiến cuộc sống người dân đảo lộn, mặt khác, họ cũng dành nhiều ...

Đọc thêm

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương" Doanh nghiệp

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương"

TTTĐ - Qua 31 năm phát triển đồng hành cùng đất nước, SHB đã khẳng định được vị thế của một trong 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cùng với việc tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện 2024 - 2028, SHB luôn tích cực lan tỏa "Tâm yêu thương" đến mọi miền Tổ quốc.
Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao Doanh nghiệp

Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao

TTTĐ - Agribank sẵn sàng cung ứng nhu cầu vốn tín dụng và dịch vụ tài chính nhằm triển khai thành công Đề án phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
LSP cam kết phát triển bền vững Doanh nghiệp

LSP cam kết phát triển bền vững

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) thông báo về dự án đầu tư chiến lược trị giá 17,5 nghìn tỷ đồng (tương đương 700 triệu USD), để nâng cấp cơ sở vật chất, nhằm tăng cường sử dụng khí Ethane nhập khẩu từ Hoa Kỳ làm nguyên liệu thô.
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam Doanh nghiệp

IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Miễn thuế Trung Quốc (CDFG), mở ra cơ hội phát triển đột phá trong lĩnh vực thương mại du lịch giữa hai quốc gia.
Xem thêm