Tag
Đà Nẵng

Người mẫu nhí Nguyễn Thanh Mai tự tin theo đuổi ước mơ

Giải trí 18/02/2022 17:42
aa
TTTĐ - Nguyễn Thanh Mai sinh năm 2011 đến từ TP Đà Nẵng vừa chiến thắng tại hạng mục “Người mẫu nhí triển vọng của năm” tại Giải thưởng Việt Nam - Kids Model Vietnam Awards. Thanh Mai sở hữu chiều cao, gương mặt dễ thương và thành tích học tập rất ấn tượng.
Làm mẫu ảnh online - công việc không bao giờ cũ của giới trẻ Làm mẫu ảnh online - công việc không bao giờ cũ của giới trẻ
Người mẫu Ngọc Quyên vững vàng sau bốn năm ly hôn chồng bác sĩ Người mẫu Ngọc Quyên vững vàng sau bốn năm ly hôn chồng bác sĩ
Lee Min Ho - nam diễn viên, người mẫu Hàn Quốc sẽ đồng hành cùng Lazada Lee Min Ho - nam diễn viên, người mẫu Hàn Quốc sẽ đồng hành cùng Lazada
Vẻ đẹp thiên thần của “nàng thơ” làng báo chiến sĩ Vẻ đẹp thiên thần của “nàng thơ” làng báo chiến sĩ
Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung và Trần Bảo Ngọc “đọ dáng” sau 25 năm Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung và Trần Bảo Ngọc “đọ dáng” sau 25 năm
Nguyễn Thanh Mai đến từ Đà Nẵng chiến thắng tại hạng mục: Người mẫu nhí triển vọng của năm
Nguyễn Thanh Mai đến từ Đà Nẵng chiến thắng tại hạng mục Người mẫu nhí triển vọng của năm (Ảnh BTC)

Giải thưởng người mẫu nhí Việt Nam - Kids Model Vietnam Awards mùa 3 năm 2021 đã tìm ra những mẫu nhí xuất sắc nhất chiến thắng tại các hạng mục đề cử. Đây là giải thưởng do tạp chí thời trang trẻ em Kids Model Vietnam tổ chức hàng năm nhằm tìm kiếm và vinh danh những mẫu nhí có tố chất, góp phần định hướng các bé có đam mê theo con đường chuyên nghiệp hơn.

Được biết, chương trình được khởi động từ tháng 4/2021, nhưng do ảnh hưởng của dịch COVID- 19 nên tới tháng 2/2022 Gala trao giải mới được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh cùng 40 mẫu nhí trên cả nước. Khách mời trao giải là hoa hậu - siêu mẫu Minh Tú và Quán quân The Next Face Việt Nam 2021 Stephen.

Việt Nam – Kids Model Vietnam Awards mùa 3 năm 2021
Mẫu nhí Nguyễn Thanh Mai tại Việt Nam - Kids Model Vietnam Awards mùa 3 năm 2021 (Ảnh: BTC)

Mẫu nhí tự tin theo đuổi ước mơ

Đến từ Đà Nẵng, Người mẫu nhí Nguyễn Thanh Mai sinh năm 2011, học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng đã chiến thắng tại hạng mục: Người mẫu nhí triển vọng của năm.

Tháng 10 năm nay, Thanh Mai sẽ có chuyến trải nghiệm đầy thú vị tại đất nước Hàn Quốc để tiếp tục học tập cùng những người mẫu nổi tiếng tại xứ sở kim chi.

Thanh Mai siwr hữu chiều cao và khuôn mặt rất dễ thương
Thanh Mai sở hữu khuôn mặt rất dễ thương (Ảnh: Gia đình cung cấp)
Người mẫu nhí Nguyễn Thanh Mai tự tin theo đuổi ước mơ

Mở đầu câu chuyện với Tuổi trẻ Thủ đô Thanh Mai khẳng định, sẽ tiếp tục theo đuổi ước mơ để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, hiện nay việc học vẫn là quan trọng hàng đầu.

Điều khá ấn tượng ở cô bé 11 tuổi này là sự tự tin khi nói về nghề người mẫu cùng thần tượng của mình. Thanh Mai cho biết, vô tình biết được thông tin về cuộc thi Người mẫu nhí Việt Nam - Kids Model Vietnam Awards nên đã xin phép bố mẹ để được tham gia.

“Lúc bắt đầu tập trên sàn catwalk, chúng cháu phải lấy khăn bịt mắt nên rất khó di chuyển, cháu và các bạn bị thầy hướng dẫn la hoài, nhưng cháu không bỏ cuộc mà cố gắng tập luyện bằng được. Khi đã có thể đi được thành thạo, cảm giác rất thích thú.

Điều khó thứ hai là phần thể hiện khi chụp ảnh mẫu, cơ thể phải toát lên được thần thái theo từng chủ đề mà Ban Tổ chức giao. Khi chụp ảnh không được để bất kỳ bộ phận nào của cơ thể trông buồn thiu, phải đặt cảm xúc vào thì bức ảnh mới đạt được yêu cầu”, Thanh Mai chia sẻ.

Thanh Mai rất tự tin khi chụp ảnh mẫu
Thanh Mai rất tự tin khi chụp ảnh mẫu
Người mẫu nhí Nguyễn Thanh Mai tự tin theo đuổi ước mơ

Thanh Mai cho biết thêm: "Tại cuộc thi cháu được gặp gỡ những anh chị người mẫu nổi tiếng, những người bạn mới rất nhiệt tình. Sau khi đạt giải ở hạng mục “Người mẫu nhí triển vọng của năm” cháu đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè, người thân.

Đặc biệt, cháu thấy bản thân mình tự tin hơn rất nhiều để tiếp tục theo đuổi ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp của mình".

Mẫu nhí Nguyễn Thanh mai trò chuyện với PV báo Tuổi trẻ Thủ đô tại nhà nhà cô bé
Mẫu nhí Thanh Mai trò chuyện với PV báo Tuổi trẻ Thủ đô tại nhà

Chị Anh Đào, mẹ của Thanh Mai cho biết: "Chúng tôi thấy cháu rất đam mê, bên cạnh đó cũng muốn cho con được trải nghiệm ở một sân chơi giành cho lứa tuổi thiếu nhi nên ủng hộ cháu, còn sau này cháu có tiếp tục theo đuổi nghề người mẫu chuyên nghiệp hay không thì chưa thể khẳng định chắc chắn, bởi cháu mới chỉ có 11 tuổi, nhiệm vụ chính của cháu vẫn là học tập, nhiều thứ có thể thay đổi theo thời gian. Tuy nhiên, nếu cháu quyết tâm theo đuổi chúng tôi cũng sẽ ủng hộ cháu".

Người mẫu nhí Nguyễn Thanh Mai tự tin theo đuổi ước mơ

Sở hữu thành tích học tập ấn tượng

Được biết, ở trường Thanh Mai là cô học trò ngoan và khá năng động, tham gia hầu hết các hoạt động của trường. Thành tích học tập của cô bé rất ấn tượng với tất cả các năm đều đạt học sinh xuất sắc.

Ngoài ra, Thanh Mai từng đạt giải xuất sắc trong cuộc thi kể chuyện theo sách năm 2020 do Thư viện khoa học tổng hợp Đà Nẵng tổ chức. Cùng với đó, cô bé cũng tham gia nhiều cuộc thi Tiếng Anh do các cấp tổ chức.

Năm lớp 4, cô bé đạt Giải thưởng Khăn quàn đỏ do Hội đồng đội TP Đà Nẵng trao tặng bởi những thành tích đạt được, cùng với đó là nhiều giấy khen, giải thưởng khác.

Thanh Mai nhận gải xuất sắc trong một cuộc thi kể chuyển theo sách
Thanh Mai nhận giải xuất sắc trong một cuộc thi kể chuyển theo sách

Thanh Mai cho rằng, dù sau này lớn lên có làm trong lĩnh vực nào cũng phải cần đến kiến thức, nên nhiệm vụ chính của cháu hiện nay vẫn là tập trung học tập để sau này có cơ hội theo đuổi ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Được biết, Thanh Mai có bố là một sỹ quan Hải quân và mẹ là một giáo viên Tiếng Anh, nên dù mới học lớp 5 nhưng trình độ Tiếng Anh của cô bé rất tốt và luôn đứng trong top 1 của trường.

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm